Tiết lộ về 'tình sử' dậy sóng của giang hồ Hải 'bánh'

Tiết lộ về 'tình sử' dậy sóng của giang hồ Hải 'bánh'

Thứ 5, 03/09/2015 | 16:07
0
Hải "bánh" và Thu Giang được coi là một trong các mối tình đầy sóng gió, ngoài Lệ Sầu, Lệ Hằng còn hàng tá giai nhân đã đi qua cuộc đời Hải "bánh"...

Sóng gió tình trường

“Trong cuộc đời tôi, có lẽ chuyện tình trường cũng “sóng gió” như chính con người tôi vậy. Chả biết nói thế nào, nhưng có lẽ tôi cũng khá đào hoa. Một gã giang hồ đánh đông dẹp bắc như tôi cũng có hàng chục bóng hồng, theo kiểu vợ lớn, vợ bé, bồ bịch, gái làng chơi ... thậm chí cả phạm nhân trong tù cũng có”.

Pháp luật - Tiết lộ về 'tình sử' dậy sóng của giang hồ Hải 'bánh'

Hải "bánh" muốn quên đi quá khứ tình trường để làm lại cuộc đời

Chuyện kể rằng, khi người vợ chính thức của Hải “bánh” mang bầu, hắn tán tỉnh “Lệ sầu” , một nữ giang hồ Hà Nội. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình gốc Hà Nội, nhưng chỉ mới 15-16 tuổi Trương Thị Mỹ Lệ (Lệ sầu) đã bước chân vào giang hồ, là đàn em thân thiết của Năm Cam và không lâu sau đó trở thành vợ của "đại ca" Hải "bánh".

Lệ "sầu" hiện đang phải thụ án 12 năm về một loạt các tội danh khác nhau... Lệ bảo, lúc đầu chỉ biết người tán tỉnh mình tên là Sơn, hơn 6 tuổi chứ không hề biết anh ta là Hải "bánh". Mãi đến khi có con, Lệ mới biết người chồng đầu gối tay ấp của mình là đại ca Hải "bánh" nức tiếng trong giang hồ. Kể về người đàn ông đầu tiên trong đời mình, giọng Lệ nghẹn lại: "Quen anh Hải được 3 tháng thì anh ấy bắt cưới. Vì sợ lời cầu hôn của anh ấy nên em đồng ý mặc dù lúc đó biết anh Hải đã có vợ và em cũng chưa yêu Hải.

Sau này, khi em thực sự gắn bó với Hải và yêu anh ấy thì Hải lại vuột mất khỏi tay em". Làm vợ Hải "bánh", Lệ "sầu" gần như "tôn thờ" chồng hết mức, mặc dù biết mọi việc làm của Hải, thậm chí biết cả những mối quan hệ với các người mẫu chân dài, Lệ không bao giờ khuyên can mà chỉ nói: "Trong mắt em, anh Hải muốn làm gì cũng được". Khi Lệ mang thai đứa con đầu lòng được gần 2 tháng thì Hải bị bắt vì tội cướp tài sản. Vào trại thăm chồng, Lệ khấp khởi thông báo tin mình có thai nhưng lại chỉ nhận được sự hờ hững của Hải do nghi ngờ đứa con t

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.