Tiêu diệt vi khuẩn HP nguyên nhân gây ung thư dạ dày

Tiêu diệt vi khuẩn HP nguyên nhân gây ung thư dạ dày

Thứ 7, 24/11/2018 | 08:00
0
Hiện nay, cứ 10 người thì có đến 7, 8 người bị bệnh về dạ dày, trong số đó theo thống kê những ca nhiễm vi khuẩn HP đang ngày càng tăng cao. Không chỉ vậy, loại vi khuẩn này có khả năng lây chéo giữa con người thông qua ăn uống, hô hấp…

Tuy nhiên, không phải ai cũng thật sự hiểu về chủng vi khuẩn này. Trong nội dung bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về vi khuẩn HP cùng một loại thực phẩm có thể tiêu diệt một cách hiệu quả.

Những điều bạn chưa biết hết về vi khuẩn HP

Vi khuẩn HP hay còn gọi là vius HP được phát hiện năm 1982 và được y học đánh giá là một loại xoắn khuẩn vô cùng nguy hiểm là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh ung thư dạ dày ở người nhiễm.

Thương hiệu - Tiêu diệt vi khuẩn HP nguyên nhân gây ung thư dạ dày

Đặc biệt, loài vi khuẩn này có thể lây từ người bệnh sang người khác một cách đơn giản qua các con đường như ăn uống chung, có cử chỉ thân mật, sử dụng nguồn nước chứa vi khuẩn chưa qua xử lý. Chính điều này đã khiến vi khuẩn HP trở thành một loại chủng vi khuẩn nguy hiểm.

Ngoài ra, HP khi đi vào cơ thể bám trong lớp nhầy thành ruột gây viêm loét dạ dày và đau đớn cho người bệnh. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu, rất khó để phát hiện bệnh vì không có các dấu hiệu rõ ràng. Cách duy nhất để phát hiện là tiến hành xét nghiệm. Nếu không tiến hành các xét nghiệm, thông thường người bệnh chỉ phát hiện ra bệnh khi tình trạng đã trở nên nặng với các tổn thương cho dạ dày.

Thương hiệu - Tiêu diệt vi khuẩn HP nguyên nhân gây ung thư dạ dày (Hình 2).

Bệnh do vi khuẩn HP rất khó điều trị. Khi điều trị phải sử dụng đến các loại kháng sinh liều cao trong thời gian dài. Chưa kể đến những biến chứng và tác dụng phụ của kháng sinh liều cao lên cơ thể, vi khuẩn HP còn có khả năng kháng thuốc khiến quá trình điều trị gặp khó khăn và gây nguy hiểm cho người bệnh.

Bất ngờ với khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP của chè dây

Hiện nay, tại Việt Nam có một loại cây được xem là bảo bối trong hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, đặc biệt có khả năng đẩy lùi và tiêu diệt vi khuẩn HP là cây trà dây.

Thương hiệu - Tiêu diệt vi khuẩn HP nguyên nhân gây ung thư dạ dày (Hình 3).

Đây là một loại cây rừng, được tìm thấy ở Sapa, các vùng núi phía Bắc và một số khu vực ở Tây Nguyên. Hiện nay, chè dây vẫn chủ yếu sinh trưởng trong tự nhiên tại các vùng núi cao.

Từ xa xưa, người Việt Nam đã sử dụng trà dây như một loại trà uống hàng ngày giúp giảm đau và trị chứng mất ngủ, kém ăn.

Sau này, qua nhiều nghiên cứu khoa học của Viện Y Học Dân Tộc Quân Đội, bệnh viện Y học tỉnh Cao Bằng và các tiến sĩ khác trong ngành đã khẳng định chè dây có tác dụng tích cực trong hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng, làm giảm và dứt các đơn đau, chữa lành tổn thương thành dạ dày đặc biệt là khắc chế và tiêu diệt vi khuẩn HP.

Thương hiệu - Tiêu diệt vi khuẩn HP nguyên nhân gây ung thư dạ dày (Hình 4).

Ngoài HP, chè dây còn có tác dụng lên một số chủng vi khuẩn gây bệnh khác như tụ cầu khuẩn Staphylococcus Aureus và chủng Bacillus...

Chính vì vậy, chè dây được khuyên nên dùng cho những bệnh nhân bị viêm loét dạ dày tá tràng, viêm niêm mạc, hang vị, xung huyết dạ dày, dạ dày nhiễm khuẩn HP dương tính, trào ngược dạ dày thực quản, đau thượng vị dạ dày, nóng trong người, ăn không ngon miệng, mất ngủ.

Thương hiệu - Tiêu diệt vi khuẩn HP nguyên nhân gây ung thư dạ dày (Hình 5).

Rất nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng chè dây, có thể là chưa hết một liệu trình đã nhận thấy sự chuyển biến tích cực, các triệu chứng của bệnh giảm rõ rệt. Có bệnh nhân bị nhiễm khuẩn HP dương tính, sau 2 tháng uống chè dây khi kiểm tra lại đã không còn thấy sự xuất hiện của loại vi khuẩn này trong dạ dày.

Chọn phương pháp đúng và tận dụng nguồn dược liệu tuyệt vời này là một cách để có một sức khỏe tốt hơn, hạn chế sự kháng thuốc của các chủng virus, vi khuẩn đang ở tình trạng báo động hiện nay.

Nếu bạn quan tâm đến trà dây hay đang có những băn khoăn về tác dụng, cách sử dụng hay giá cả của sản phẩm cũng như địa chỉ mua chè dây chất lượng đạt tiêu chuẩn, bạn có thể tham khảo thêm tại:

Websitehttps://tradaybstar.com/

Hotline tư vấn: 0933 798 396

Tuấn Anh

70% dân số Việt Nam bị nhiễm vi khuẩn HP gây bệnh dạ dày

Chủ nhật, 13/05/2018 | 17:09
Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia y tế mới được công bố cho thấy, có trên 70% dân số Việt Nam bị nhiễm vi khuẩn HP, một trong những nguyên nhân gây viêm dạ dày, loét dạ dày và ung thư dạ dày. Thông tin trên được GS.TS Đào Văn Long, nguyên Giám đốc Bệnh viện đại học Y Hà Nội, phát biểu tại buổi lễ thành lập viện Nghiên cứu và đào tạo tiêu hóa gan mật vào sáng 13/5 được tổ chức tại Hà Nội..

Kỳ diệu bài thuốc nam chữa khỏi bệnh dạ dày cho hàng nghìn người

Thứ 4, 16/12/2015 | 09:11
Nhờ bài thuốc quý đúc rút từ nhiều năm kinh nghiệm và nghiên cứu của bác sĩ Đoan, không ít người bị viêm, loét dạ dày,..nhiều năm đã dễ dàng nói lời “vĩnh biệt” với căn bệnh.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.