'Tiểu Psy' bị bắt nạt vì có mẹ là người Việt Nam

'Tiểu Psy' bị bắt nạt vì có mẹ là người Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2013 | 16:02
0
Hwang Min Woo-Cậu bé lai Việt, nổi đình đám xứ kim chi với biệt danh “tiểu Psy” đã bị một số cư dân mạng bài xích, bắt nạt bằng những chê bai, châm chọc. Vụ việc nghiêm trọng đến mức Công ty quản lý của Min Woo là Star Zone Entertainment phải nhờ cảnh sát can thiệp.

“Chúng tôi đã đề nghị cảnh sát điều tra chống lại một số cư dân mạng đã viết những phản hồi đầy châm chọc, chê bai một cách ác ý đối với Hwang Min Woo trên trang web của hãng”-Star Zone Entertainment tuyên bố. 

Sự kiện - 'Tiểu Psy' bị bắt nạt vì có mẹ là người Việt Nam
Min Woo nổi tiếng hơn sau khi tham gia video ca nhạc Gangnam Style cùng Psy

Theo đó, hãng giải trí này nhờ cảnh sát điều tra ngày 26-4 và cảnh sát Gangnam bắt đầu vào cuộc từ 26/4. Phía cảnh sát cho biết, trên mạng tràn ngập những ý kiến bôi nhọ, chỉ trích và phân biệt chủng tộc đối với Min Woo. Nguyên nhân, cậu bé này có cha người Hàn Quốc nhưng mẹ người Việt Nam. Số lượng ý kiến chỉ trích, tấn công nhiều đến mức những trang web liên quan đến Hwang Min Woo bị tê liệt.
 
Sự kiện - 'Tiểu Psy' bị bắt nạt vì có mẹ là người Việt Nam (Hình 2).
Cậu bé này từng được biết đến qua các chương trình truyền hình thực tế ở Hàn

Sau thời gian điều tra sơ bộ ban đầu, cảnh sát phát hiện có 10 cư dân mạng thuộc nhóm “Ilgan Best” đã gửi một lượng lớn ý kiến lúc 19 giờ ngày 23/4 khiến máy chủ của hãng Star Zone Entertainment bị quá tải. Cảnh sát vẫn tiếp tục việc điều tra.

Hãng quản lý Min Woo nói rằng sẽ dùng pháp lý chống lại những kẻ cố tình châm chọc, chỉ trích Min Woo khi họ thu thập đủ chứng cứ.
 
Sự kiện - 'Tiểu Psy' bị bắt nạt vì có mẹ là người Việt Nam (Hình 3).
Min Woo và mẹ
 
Min Woo có cha là Hwang Eui Chang, 52 tuổi, mẹ người Việt tên Vũ Thị Ly, 31 tuổi. Năng khiếu nhảy múa được cha mẹ phát hiện khi cậu bé mới 3 tuổi và họ tạo điều kiện cho con phát huy tối đa năng khiếu này. Trong chương trình truyền hình  Star King năm 2010, Min-woo đã tham dự và giành giải thưởng trị giá 5.000 USD cho tiết mục biểu diễn xuất sắc của chương trình. Sau đó, Min-woo cũng được khán giả yêu mến với điệu nhảy khoe bụng mô phỏng Rain và điệu Bonamana của Super Junior.
 
Thành công của video ca nhạc  Gangnam Style mang đến cho Psy danh tiếng và tiền bạc, giúp tên tuổi “tiểu Psy” vượt ra khỏi Hàn Quốc. Cậu bé này là một trong 10 thanh thiếu niên xứ kim chi được chọn lựa nhận giải "Thanh thiếu niên gia đình đa văn hóa" do  Korea Times cùng Bộ Bình đẳng giới và gia đình Hàn Quốc trao tặng. Hiện Min Woo đang học ở trường nhưng việc nổi tiếng kéo theo nhiều sô diễn, tham gia sự kiện khắp nơi khiến “tiểu Psy” thường bỏ học. Với cậu bé này, nếu  trở thành ca sĩ, chắc hẳn công việc sẽ ngày càng bận rộn hơn. Mới đây, Psy còn cho ra album đầu tay.
 
Sự kiện - 'Tiểu Psy' bị bắt nạt vì có mẹ là người Việt Nam (Hình 4).
Min Woo cùng Psy trong video ca nhạc Gangnam Style
Trang Phương (Theo Allkpop/Nguoilaodong.com)

'Tiểu Psy' nhắng nhít đạo 'Gentleman' cùng Offroad

Thứ 3, 23/04/2013 | 14:03
"Tiểu Psy" Hwang Min Woo nhắng nhít và đáng yêu vô cùng không kém gì Quý ông đích thực Psy.

'Tiểu Psy' tung video clip 'người lớn' phản cảm

Thứ 4, 13/03/2013 | 20:58
Video ca khúc mới của cậu bé mang trong mình nửa dòng máu Việt tràn ngập hình ảnh nóng bỏng, khêu gợi không kém gì clip của các nghệ sĩ trưởng thành.

Bạn cùng phòng thời đại học chê Psy 'lười nhác'

Thứ 5, 25/04/2013 | 09:33
Một người tự nhận sống cùng Psy cách đây 15 năm tiết lộ, lúc bấy giờ, ca sĩ "Gangnam Style" không chuyên tâm học hành, sống luộm thuộm.