Tiger Woods công khai tình yêu mới

Tiger Woods công khai tình yêu mới

Thứ 3, 19/03/2013 | 15:18
0
Tay golf công khai chuyện hẹn hò với mỹ nhân Lindsey Vonn bằng một bộ ảnh và lời thổ lộ trên mạng.
Hậu trường - Tiger Woods công khai tình yêu mới
Tiger Woods và Lindsey Vonn mới hẹn hò được vài tháng. 

Tin đồn Tiger Woods và người đẹp kém anh 9 tuổi yêu nhau rộ lên từ cuối năm ngoái nhưng khi đó cả hai vẫn im lặng. Hôm qua, tay golf cựu số một thế giới lần đầu thừa nhận rằng anh và Lindsey là một cặp với việc khoe ảnh chụp chung của hai người trên Facebook cùng những lời thổ lộ yêu thương. Có người nhận xét, mỹ nhân tóc vàng của làng trượt tuyết có nét gì đó hao hao với cựu mẫu Thụy Điển, Elin Nordegren, vợ cũ của Tiger.

Tiger chia sẻ trạng thái trên Facebook có 2,7 triệu người "like" :"Mùa giải này thật tuyệt và tôi rất vui với những chiến thắng tại Torrey và Doral. Có một điều cũng rất tuyệt xảy ra ở bên ngoài sân golf chính là cuộc gặp với Lindsey Vonn. Tôi và Lindsey làm bạn khá lâu rồi nhưng vài tháng trước mối quan hệ này mới tiến xa hơn tình bạn. Chúng tôi thân thiết hơn và giờ là đang hẹn hò".

Ngôi sao 37 tuổi còn khoe hàng loạt tấm ảnh hai người đắm đuối nhìn nhau hoặc cười tươi rạng rỡ. Chỉ trong vòng vài giờ, chia sẻ và ảnh của Tiger nhận được gần 10.000 lượt "like" và hàng trăm fan tới tấp gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi làng thể thao. Ông bố hai con hy vọng tình yêu của mình cũng giống như bất kỳ cặp đôi đang yêu bình thường khác.

Hậu trường - Tiger Woods công khai tình yêu mới (Hình 2).

Ngoài tài năng xuất sắc, Lindsey còn sở hữu gương mặt khả ái và thân hình gợi cảm.  

Trên Facebook của mình, bạn gái mới của tay golf nổi tiếng cũng thổ lộ: "Tôi đoán rằng bí mật này không được giữ kín nhưng đúng là tôi đang hẹn hò với Tiger Woods. Mối quan hệ của chúng tôi phát triển từ tình bạn chỉ thời gian gần đây thôi và nó khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi không lên kế hoạch cho những điều xa xôi nhưng tôi muốn giữ chuyện riêng giữa hai người và chia sẻ bên gia đình, bạn bè thân thiết. Cảm ơn các bạn đã hiểu và tiếp tục ủng hộ".

Kể từ sau khi bê bối ngoại tình đáng xấu hổ làm chấn động thế giới bị phanh phui cuối năm 2009, Tiger Woods luôn tránh các mối quan hệ nhạy cảm với các bóng hồng. Tay golf nổi tiếng và người đẹp trượt tuyết đến với nhau khi cả hai đều trải qua đổ vỡ hôn nhân. Vì scandal tình ái, Tiger và vợ cũ Elin kết thúc cuộc hôn nhân 6 năm năm 2010 sau khi có hai đứa con chung. Trong khi đó, Lindsey cũng vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng cũ Thomas Vonn vào tháng 1 vừa qua sau 4 năm kết hôn. Khác với Tiger, kiều nữ 28 tuổi chưa có con.

Hậu trường - Tiger Woods công khai tình yêu mới (Hình 3).

Tiger và vợ cũ Elin Nordegren.  

Cả Lindsey và Tiger đều từng có những năm tháng rực rỡ trong sự nghiệp. Ngôi sao làng golf thống trị môn thể thao quý tộc nhiều năm liền trước khi bê bối tình ái bị bại lộ. Người yêu mới của anh được mệnh danh là nữ VĐV trượt tuyết thành công nhất lịch sử nước Mỹ với nhiều chức vô địch Olympic và thế giới.

Theo Ngôi sao

Tiger Woods dùng nửa gia tài xin cưới lại vợ cũ

Thứ 5, 17/01/2013 | 14:45
Kế toán nghĩ Tiger bị điên còn anh sẵn sàng ký hợp đồng hôn nhân và chọn ngày kết hôn với Elin, người vợ từng bị anh lừa dối.

Ngơ ngẩn ngắm đường cong của vợ cũ Tiger Woods

Thứ 3, 08/01/2013 | 14:43
Bụng phẳng lỳ, eo thon gọn như chưa từng qua hai lần sinh nở, Elin Nordegren nổi bật tại Bahamas.

Bệnh nói dối của người nổi tiếng

Chủ nhật, 24/02/2013 | 11:25
Nhà báo Stephen Glass, người đã dựng lên toàn bộ những bài báo trên tờ The New Republic ở thập niên 1990 với nhân vật giả, trích dẫn và sự kiện giả. Glass có nhiều người hỗ trợ, những người muốn tin vào phóng viên này, rằng anh ta tài năng như anh ta thể hiện. Đấy không phải là điều hiếm có bởi không ai không một lần nói dối trong đời, và những người càng nổi tiếng thì lại càng có thói quen dối trá.

Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn

Thứ 5, 14/02/2013 | 13:06
Đây là những cô gái may mắn khi lọt vào mắt xanh của những người đàn ông nổi tiếng, thành đạt của làng giải trí và từ “Lọ Lem” trở thành “công chúa” chỉ sau một đêm.

Thêm chân dài khác hé lộ "ăn vụng" cùng Giggs

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Liên tục những scandal "ăn vụng" của Giggs được hé lộ, hình ảnh của một tượng đài giờ đây chỉ còn lại nỗi thất vọng không thể nào chia sẻ. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, báo chí Anh lại tiếp tục tố cáo Giggs còn tòm tem với một chân dài thứ 3 khác nữa.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.