TikToker Lê Bống khoe đường cong “căng đét” tại phòng Gym sau Tết

Thứ 2, 06/02/2023 | 05:54
0
Sau một mùa Tết “thả ga” cùng bánh chưng và thịt mỡ, nữ TikToker Lê Bống kêu gọi netizen trở lại tập luyện tại phòng Gym.

Nhắc đến Lê Bống, cộng đồng netizen và TikTok Việt sẽ không còn quá xa lạ với những màn khoe đường cong siêu quyến rũ. Với lợi thế về vóc dáng, nữ TikToker triệu view rất thường xuyên “đốt mắt” dân mạng với những hình ảnh nóng bỏng và các video hướng dẫn tập luyện hình thể.

TikToker Lê Bống vốn dĩ rất nổi tiếng về sự nóng bỏng và táo bạo.

Vừa qua, Lê Bống bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của cô một hình ảnh tại phòng gym và kêu gọi cộng đồng mạng nhanh chóng “nhấc mông” lên để trở lại phòng tập sau một mùa Tết ăn uống “thả ga”. Có lẽ thông điệp này sẽ được rất nhiều người chú ý vì sự nóng bỏng được nữ TikToker “đính kèm”.

Theo đó, trong trang phục tập luyện ôm sát, Lê Bống đã khoe triệt để vòng ba căng tròn đáng mơ ước. Ngoài ra, chẳng kém cạnh đó là vòng eo con kiến không chút mỡ thừa của cô cũng khiến dân mạng suýt xoa khen ngợi. Vóc dáng của nữ TikToker cho thấy quá trình khổ luyện của cô đã mang về những kết quả ngọt ngào và đẹp đẽ.

Không chỉ vậy, ngoài thân hình nóng bỏng, Lê Bống cũng khiến các anh em “đứng ngồi không yên” với nhan sắc xinh đẹp trong góc nghiêng không điểm chết, sống mũi cao và nụ cười siêu xinh xắn.

Hình ảnh Lê Bống nóng bỏng tại phòng gym.

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã nhận được hơn 15 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi sắc vóc của cô gái sinh năm 1995.

Từng vướng phải không ít thị phi trên mạng, Lê Bống đang dần thể hiện sự chững chạc và mang đến hình ảnh trưởng thành hơn trong mắt cộng đồng trực tuyến. Hiện Lê Bống đang sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ với hơn 9,3 triệu lượt follow trên TikTok.

Phong Nguyễn

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.