Tìm lại hàm răng thẳng đều, nụ cười tươi sáng với công nghệ chỉnh nha Invisalign tại Nha Khoa Smile One

Tìm lại hàm răng thẳng đều, nụ cười tươi sáng với công nghệ chỉnh nha Invisalign tại Nha Khoa Smile One

Thứ 3, 16/04/2019 | 17:00
0
Nha khoa Smile One dưới sự điều hành của ThS.Bs Nguyễn Tuấn Dương – top 4 hạng Platinum Invisalign Việt Nam hiện đang là một trong những phòng khám nha khoa đi đầu trong công nghệ chỉnh nha Invisalign tại Việt Nam. Hàng năm, phòng khám tiếp nhận hàng trăm ca điều trị từ đơn giản đến phức tạp, đem lại giá trị thẩm mỹ và sức khỏe cho rất nhiều bệnh nhân.

Chỉnh nha Invisalign tại Nha khoa Smile One – niềm tin tạo dựng thương hiệu

Dù mới du nhập vào Việt Nam trong khoảng vài năm trở lại đây, tuy nhiên, phương pháp chỉnh nha Invisalign đã mang đến những đột phá mới, trở thành lựa chọn hàng đầu thay thế cho các phương pháp chỉnh nha truyền thống.

Truyền thông - Tìm lại hàm răng thẳng đều, nụ cười tươi sáng với công nghệ chỉnh nha Invisalign tại Nha Khoa Smile One

Invisalign thực chất là tên sản phẩm khay niềng răng trong suốt, không mắc cài  được sản xuất độc quyền tiêu chuẩn quốc tế bởi Tập đoàn Công nghệ Align (Mỹ). Niềng răng Invisalign được chế tạo theo nguyên lý khay ôm và điểm đặt lực giúp bám sát răng, nhẹ nhàng di chuyển răng về vị trí chuẩn mà không cần tới khí cụ phức tạp như dây cung, mắc cài… Do được làm từ vật liệu trong suốt và cấu tạo dạng khay nên công nghệ chỉnh nha mới này vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp.

Tại Việt Nam, chỉ những bác sĩ có chứng chỉ của hãng mới đủ khả năng điều trị cho bệnh nhân bằng công nghệ chỉnh nha Invisalign. Không chỉ vậy, các bác sĩ còn được xếp hạng theo kinh nghiệm điều trị, năng lực, phẩm chất và chia thành từng hạng. Bác sĩ có thứ hạng cao là người có trình độ thuộc đẳng cấp quốc tế, dày dặn kinh nghiệm, có khả năng lập ra phác đồ điều trị hiệu quả, rút ngắn tối đa thời gian chỉnh nha.

Truyền thông - Tìm lại hàm răng thẳng đều, nụ cười tươi sáng với công nghệ chỉnh nha Invisalign tại Nha Khoa Smile One (Hình 2).

Phòng khám với uy tín và thương hiệu hàng đầu là lựa chọn tin cậy của top 5 HHHV 2017 Bùi Thanh Hằng

Chính vì những lẽ đó, Nha khoa Smile One vô cùng tự hào khi được điều hành bởi ThS.Bs Nguyễn Tuấn Dương, một trong những bác sĩ tiên phong trong công nghệ chỉnh nha Invisalign tại Việt Nam. Những năm qua, anh đã và đang thực hiện hàng trăm ca điều trị chỉnh nha bằng khay trong suốt, mở ra tương lại mới tươi sáng cho rất nhiều bệnh nhân. Để ghi nhận những đóng góp đó, tại hội nghị Chỉnh nha Invisalign Quốc tế vừa qua, bác sĩ Dương là  1 trong 4 bác sĩ tài năng được Invisalign Đông Nam Á vinh danh với thứ hạng Bạch Kim (Platinum). Trình độ chuyên môn và y đức của anh chính là thỏi nam châm thu hút sự quan tâm và niềm tin của khách hàng khi quyết định sử dụng dịch vụ chỉnh nha tại Nha Khoa Smile One.

Ca điều trị thành công và chia sẻ của khách hàng trải nghiệm dịch vụ chỉnh nha Invisalign tại Nha khoa Smile One

Nhờ uy tín được tạo dựng và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Nha khoa Smile One hiện đang là lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân có nhu cầu chỉnh nha Invisalign tại Việt Nam. Đến với Phòng khám, mỗi người đều có những trường hợp răng miệng khác nhau. Tuy nhiên tựu chung lại, họ đều gặp phải một trong các tình trạng: răng khấp khểnh, vẩu, hô, móm hoặc khớp cắn lệch. Đây là tình trạng răng vô cùng phổ biến nếu không điều trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng lớn đến chức năng ăn nhai và yếu tố thẩm mỹ khuôn mặt.

Ngay đầu tháng 3 vừa qua, Nha Khoa Smile One đã điều trị thành công ca chỉnh nha Invisalign trong thời gian ngắn và nhận được đánh giá rất tích cực từ phía bệnh nhân.  Anh Đinh Công Lập (26 tuổi, tại Hà Nội) chia sẻ:”Trước đây mình gặp phải tình trạng 4 răng cửa khấp khểnh, mất tự tin trong giao tiếp và khả năng ăn nhai gặp nhiều khó khăn. Với đặc thù nghề nghiệp phải tiếp xúc nhiều với khách hàng và đối tác, tình trạng răng của mình ảnh hưởng rất lớn tới công việc và các mối quan hệ. Mình có chủ động tìm hiểu nhiều nha khoa khác có công nghệ tương tự nhưng ở Nha khoa Smile One có chi phí hợp lý và dịch vụ tốt nhất nên đã quyết định điều trị tại đây.”

Truyền thông - Tìm lại hàm răng thẳng đều, nụ cười tươi sáng với công nghệ chỉnh nha Invisalign tại Nha Khoa Smile One (Hình 3).

Khách hàng tươi cười rạng rỡ sau khi điều trị tại Nha khoa Smile One

Đến với Nha khoa Smile One, anh Lập đã quyết định sử dụng phương pháp niềng răng Invisalign vì những ưu điểm tuyệt vời giúp anh cải thiện nhanh chóng tình trạng răng miệng. Trong quá trình niềng răng bằng khay trong suốt, anh Lập cho biết: “ Thời gian điều trị bằng khay niềng không gây nhiều đau đớn như mình tưởng. Trước khi điều trị, bác sĩ Dương có cho mình xem kĩ video clincheck để biết trước kết quả sau điều trị. Nhìn thấy được hiệu quả rõ rệt như vậy, mình đã quyết định ngay. Các khay niềng rất dẽ dàng tháo lắp vệ sinh nên khi tham gia các sự kiện lớn, mình có thể tháo khay để ăn uống thoải mái rồi lại vệ sinh răng và lắp vào bình thường.. Điều khiến mình ngạc nhiên nhất chính là độ trong suốt của khay niềng. Trong suốt quá trình niềng, cả cơ quan không ai biết mình dùng niềng răng cả. Điều này khiến rất nhiều người bất ngờ”.

Truyền thông - Tìm lại hàm răng thẳng đều, nụ cười tươi sáng với công nghệ chỉnh nha Invisalign tại Nha Khoa Smile One (Hình 4).

ThS.Bs Nguyễn Tuấn Dương chụp ảnh cùng khách hàng đến điều trị

Sau điều trị anh vui vẻ nhận xét rằng :”Sau khi niềng răng mình cảm thấy khác biệt hẳn, trước đây mình rất ít cười nhưng giờ đây cười nhiều hơn rồi! Tuy rằng phương pháp này có chi phí cao hơn so với phương pháp truyền thống, tuy nhiên những gì đem lại rất phù hợp với mình. Mình sẵn sàng chấp nhận bỏ thêm chi phí và mình cũng cảm thấy thời gian niềng răng ngắn hơn so với thông thường”.

Anh Đinh Công Lập là một trong rất nhiều bệnh nhân đã trải nghiệm dịch vụ Chỉnh nha Invisalign tại Nha Khoa Smile One. Đến với Nha khoa Smile One, khách hàng không những hài lòng với nụ cười tự tin, rạng rỡ mà còn cảm thấy ấm lòng bởi sự nhiệt huyết và tận tâm của Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương cùng đội ngũ y Bác sĩ. Sự tin tưởng của khách hàng sẽ là động lực thúc đẩy Nha khoa Smile One không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn để ngày càng phát triển.

Thu Hà

Chuỗi Nha khoa Kim tự hào với dịch vụ chuẩn mực hàng đầu Việt Nam

Thứ 2, 09/07/2018 | 08:00
Nha Khoa Kim đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.