Tìm thấy ma túy và súng điện trong xe của Bieber

Tìm thấy ma túy và súng điện trong xe của Bieber

Thứ 6, 26/04/2013 | 14:02
0
Justin Bieber gặp thêm rắc rối mới khi trên xe đi tour của anh tàng trữ một lượng nhỏ chất gây nghiện và vũ khí trái phép.

Khi xe bus trong tour diễn của Bieber đậu tại sân biểu diễn Globe Arena tại Stockholm hôm 24/4, cảnh sát đã phát hiện ma túy và một khẩu súng điện bên trong. Cảnh sát Thụy Điển đã tiến hành khám xét sau khi họ thấy mùi cần sa từ chiếc xe vào chiều tối hôm đó.

Sự kiện - Tìm thấy ma túy và súng điện trong xe của Bieber

Xe bus của Bieber (màu đen) bị cảnh sát Thụy Điển khám xét và tìm thấy ma túy.

Lars Bystrom, người phát ngôn sở cảnh sát, cho biết trên AP, không ai bị bắt giữ trong vụ việc này. Tuy nhiên Lars không tiết lộ loại chất gây nghiện. Họ đã gửi chúng đi phân tích và kết quả sẽ có trong khoảng 1 tuần tới. Theo TMZ, sở dĩ cảnh sát không điều tra về người tàng trữ ma túy trên xe bus vì chúng có lượng rất ít.

Việc Bieber có phải là người sở hữu chỗ ma túy này hay không vẫn chưa xác định được. Tuy nhiên, cảnh sát khẳng định nam ca sĩ 19 tuổi có đi trên chiếc xe đó: "Tôi có thể chắc chắn 99% Bieber đã ở trên chiếc xe này. Chúng tôi đã cử một số người giám sát bên ngoài khách sạn để xem có fan nào trên đó không. Khi xe bus của Bieber rời đi, một cảnh sát đã ngửi thấy mùi cần sa. Có khoảng 10 người lên xe tới buổi biểu diễn".

Sự kiện - Tìm thấy ma túy và súng điện trong xe của Bieber (Hình 2).

Bieber trong buổi biểu diễn tại Globe Arena.

Đại diện của Bieber chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc này. Trong khi đó, vào hôm sau (25/4) khi tới Phần Lan, ngôi sao nhạc pop bóng gió viết trên Twitter: "Có một vài tin đồn về tôi ở nơi mà mọi người kiếm được chuyện vớ vẩn này. Bất kể chuyện gì xảy ra, hãy quay trở lại với âm nhạc thôi".

Bieber hiện ở châu Âu trong tour diễn vòng quanh thế giới. Anh đã vướng rất nhiều rắc rối trong những tháng gần đây vì cách cư xử sốc nổi của mình. Đặc biệt vào tháng 1, Bieber bị bắt gặp hút một thứ giống như cần sa trong phòng khách sạn cùng bạn bè.

Sự kiện - Tìm thấy ma túy và súng điện trong xe của Bieber (Hình 3).
Bieber hút thứ giống như cần sa trong khách sạn.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Justin Bieber bị chỉ trích vì ngạo mạn với lịch sử

Thứ 4, 17/04/2013 | 09:55
Những dòng lưu bút mà ngôi sao nhạc pop Justin Bieber viết trong sổ lưu niệm ở viện bảo tàng Anne Frank House hiện đang gây ra nhiều tranh cãi. Thêm một lần nữa ngôi sao trẻ bị chỉ trích về sự kiêu ngạo, thiếu hiểu biết khi đứng trước lịch sử.

Justin Bieber bị đuổi khỏi khách sạn ở Paris

Thứ 3, 19/03/2013 | 16:01
Justin Bieber tiếp tục gặp rắc rối trong khi đi tour ở Pháp.

Justin Bieber gục trên sân khấu vì khó thở

Thứ 6, 08/03/2013 | 09:59
Ngôi sao 19 tuổi đột nhiên ngã quỵ khi đang biểu diễn trên sân vận động O2 Arena ở London hôm 7/3.