Tìm thấy thi thể cháu bé mất tích ở Quảng Bình cách nhà 2km

Tìm thấy thi thể cháu bé mất tích ở Quảng Bình cách nhà 2km

Thứ 7, 08/07/2017 | 19:15
0
Sau gần 6 ngày mất tích, sáng 8/7, thi thể cháu Trần Trung N. đã được tìm thấy tại đồi cát sau nhà.

Theo đó, liên quan đến việc bé trai 6 tuổi mất tích tại Quảng Bình những ngày vừa qua, sáng nay (8/7), gia đình đau buồn nhận hung tin đã tìm thấy thi thể bé trai tại đồi cát cách nhà gần 2km. 

Theo đó, thi thể của cháu bé được phát hiện tại nghĩa địa khu vực Vũng Nổ, thuộc thôn Tiền Phong, xã Quảng Long, ở vị trí hồ nước, cách nhà gần 2km.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi tìm ra nguyên nhân tử vong của cháu N.

Xã hội - Tìm thấy thi thể cháu bé mất tích ở Quảng Bình cách nhà 2km

Đồi cát, nơi phát hiện thi thể cháu N.

Trước đó, chiều tối 3/7, Công an TX.Ba Đồn tiếp nhận thông tin, trình báo của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo, trú thôn Trường Sơn, phường Quảng Long về việc con trai của gia đình anh chị là cháu Trần Trung N. (6 tuổi) bị mất tích trong lúc chơi ở sân nhà.

Theo người nhà cháu bé cho biết, khoảng 17h ngày 3/7, trong lúc mẹ nấu bữa tối, bố bận công việc thì N. ra phía ngoài sân chơi. Một lúc sau, người mẹ gọi N. vào ăn cơm, nhưng không thấy con trai đâu nữa.

Sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm cháu, nhưng không thấy.

Nhận được thông tin trình báo của gia đình, cơ quan Công an TX.Ba Đồn đã cử các trinh sát vào cuộc điều tra và tìm kiếm cháu bé.

Ngô Huyền

Cùng tác giả

Kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh hội đồng dã man nữ sinh

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:49
Cơ quan chức năng đã có kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh và xúc phạm nữ sinh N.T.H.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Không còn “gặt lúa non”, người dân trồng rừng gỗ lớn cho thu nhập cao

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:57
Sau thời gian thu hoạch rừng theo kiểu "gặt lúa non", nhiều người dân đã nghĩ đến chuyển đổi sang trồng rừng gỗ lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Hai anh em ruột đi câu cá, đuối nước tử vong thương tâm

Chủ nhật, 21/04/2024 | 14:45
Hai anh em đi câu cá từ sáng nhưng chờ mãi đến chiều không thấy về, gia đình báo lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện hai nạn nhân đã tử vong.

Cận cảnh "đại công trình" cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Quảng Bình

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:49
Sau hơn một năm thi công, cao tốc Bắc-Nam qua Quảng Bình đã dần hình thành, nhiều đoạn đã được đắp nền, rải cấp phối đá dăm và thảm nhựa.