Cầu Thăng Long lại xuống cấp nghiêm trọng

Cầu Thăng Long lại xuống cấp nghiêm trọng

Thứ 2, 29/08/2016 | 09:27
0
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, sửa chữa mặt đường cầu Thăng Long là một việc làm rất cần thiết và cấp bách vì đây là cây cầu có lượng phương tiện lưu thông rất lớn.

Trước những phản ánh của người dân về tình trạng mặt đường cầu Thăng Long bị xuống cấp nghiêm trọng, tiềm ẩn nhiều vấn đề mất an toàn giao thông, Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa yêu cầu Ban Quản lý dự án (QLDA) 3, Cục Quản lý Đường bộ I khẩn trương khắc phục tình trạng hư hỏng, trên mặt cầu Thăng Long (Hà Nội).

Theo lãnh đạo Tổng cục Đường bộ, sau khi nhận được chỉ đạo của Bộ GTVT cần phải giải quyết khắc phục mọi sự cố về tình trạng hư hỏng, mất an toàn giao thông trên mặt cầu Thăng Long, Tổng cục Đường bộ yêu cầu Ban QLDA 3, rà soát toàn bộ Dự án sửa chữa hư hỏng cục bộ mặt cầu Thăng Long mới thực hiện trong kế hoạch bảo trì năm 2015, yêu cầu nhà thầu khắc phục ngay các hư hỏng trong phạm vi của dự án đang trong thời gian bảo hành.

Xã hội - Cầu Thăng Long lại xuống cấp nghiêm trọng

Cầu Thăng long

Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng yêu cầu Cục Quản lý Đường bộ I phối hợp với Ban QLDA 3 trong công tác sửa chữa các vị trí hư hỏng theo phản ánh của công dân. Trường hợp Ban QLDA 3 không thực hiện sửa chữa được, Cục Quản lý Đường bộ I chủ trì phối hợp với Ban QLDA 3 cho sửa chữa đột xuất theo công nghệ của Ban.

Đồng thời, Ban QLDA 3 cần rà soát các vị trí hư hỏng phát sinh, báo cáo Tổng cục Đường bộ Việt Nam để xem xét giải quyết, chỉ đạo xử lý đảm bảo giao thông tại các vị trí mặt đường bong bật, ổ gà để đảm bảo an toàn. Trong trường hợp cần thiết điều chỉnh bổ sung vào dự án sửa chữa đã thực hiện, bàn giao các tài liệu và chuyển giao công nghệ sửa chữa mặt cầu Thăng Long để Cục QLĐB I tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ quản lý bảo trì sau khi Bộ GTVT chấp thuận.

Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, việc sửa chữa mặt đường cầu Thăng Long là một việc làm rất cần thiết và cấp bách vì đây là cây cầu có lượng phương tiện lưu thông rất lớn. Đặc biệt, cây cầu nắm vai trò quan trọng trong việc kết nối giữa Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, vì vậy Tổng cục

Cùng chuyên mục

Tổng thống Ukraine đích thân thúc ép Chủ tịch Hạ viện Mỹ về viện trợ

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:37
Ông Zelensky nói chuyện với ông Johnson trong bối cảnh viện trợ cho Ukraine gây chia rẽ Đảng Cộng hòa và đe dọa đẩy Hạ viện Mỹ vào tình trạng hỗn loạn một lần nữa.

45 người thiệt mạng trong vụ xe buýt lao xuống khe núi ở Nam Phi

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:36
Vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 45/46 người thiệt mạng tại Nam Phi. Người sống sót duy nhất là một đứa trẻ 8 tuổi.

Khách sạn có được tạm thu tiền thay cho việc giữ CCCD của khách?

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:08
Thực tế, có khách sạn tạm thu tiền thay cho việc giữ CCCD của khách trong thời gian lưu trú, khi khách rời đi sẽ trả lại tiền. Vậy việc tạm thu có đúng hay không?

Nơi đáng sợ nhất hành tinh, hơn cả tam giác quỷ Bermuda

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:01
Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào,  Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda. 

Trình Quốc hội dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành trên 25.000 tỷ

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Tây đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành giai đoạn 1 có chiều dài 128,8 km sẽ được đầu tư theo phương thức PPP, quy mô 4 làn xe.