Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/8: MU mất mục tiêu vì PSG

Thứ 7, 13/08/2022 | 06:58
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 13/8.
Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/8: MU mất mục tiêu vì PSG

MU mất mục tiêu vì PSG
Theo truyền thông Pháp, Fabian Ruiz đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG. Trong ít giờ tới, tiền vệ này sẽ đặt bút kí hợp đồng 5 năm với đội chủ sân sân Parc des Princes. Trong cuộc đàm phán với PSG, Napoli cũng đề nghị chiêu mộ thủ thành Keylor Navas. Trước đó, MU đã cố gắng theo đuổi Ruiz, sau khi thương vụ Frenkie de Jong bất thành nhưng cũng tiếp tục thất bại.

AC Milan gia hạn với Tomori
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đương kim vô địch Serie A - AC Milan đã thành công gia hạn hợp đồng với trung vệ Fikayo Tomori. Bản hợp đồng mới này sẽ kéo dài đến tháng 6/2027 và sẽ được CLB công bố trong vài ngày tới.

Tottenham mua đứt Romero
Theo The Telegraph, Tottenham đã đồng ý duyệt chi 41 triệu bảng mua đứt Romero. Thỏa thuận chính thức giữa Tottenham và Atalanta dự kiến được công bố trong tuần tới. Trung vệ này đã tỏa sáng rực rỡ trong nửa cuối mùa giải trước. Anh có những đóng góp quan trọng giúp Tottenham lọt vào top 4 Premier League và nhận được niềm tin tuyệt đối từ HLV Antonio Conte.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/8: MU mất mục tiêu vì PSG (Hình 2).

MU hét giá Rashford 120 triệu bảng
ESPN cho biết MU sẽ làm mọi cách giữ chân Marcus Rashford ở lại trong mùa hè này bất chấp sự quan tâm từ PSG. PSG cho rằng tiền đạo người Anh trị giá khoảng 60 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, trong khi MU định giá cầu thủ 24 tuổi cao hơn gấp đôi số tiền đó và vượt quá 120 triệu bảng.

Juventus chiêu mộ thành công sao Frankfurt
Trên trang chủ, Juventus xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Filip Kostic của Eintracht Frankfurt. Tuyển thủ người Serbia đã kí hợp đồng tới mùa hè năm 2026 với sân Allianz. Cựu vương Serie A chỉ phải chi 12 triệu euro cho thương vụ này, kèm 3 triệu euro phát sinh theo điều khoản.

Ronaldo sẽ ở lại MU
Theo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag mới đây đã lên tiếng phủ nhận với báo chí về việc Ronaldo sẽ rời MU trong mùa Hè này. Ông cho biết: "Cristiano Ronaldo muốn ra đi? Đó là giả định của bạn, không phải những gì Cristiano đang nói với tôi. Chúng tôi có những kế hoạch cho Ronaldo vào mùa giải này và tôi nhất định phải có cậu ấy ở trong đội".

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/8: MU mất mục tiêu vì PSG (Hình 3).

Diego Costa trở lại La Liga
Theo Marca, Rayo Vallecano đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Diego Costa theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút 33 tuổi này sẽ kí hợp đồng 1 năm. Như vậy, ở mùa giải tới, Vallecano sẽ sở hữu cặp tiền đạo rất đáng gờm là Falcao - Diego Costa.

Ndombele được cho mượn sang Napoli
CLB Napoli đã thành công đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ Tanguy Ndombele từ Tottenham kèm điều khoản mua đứt. Trước đó, giám đốc của đội bóng nước Ý - Giuntoli đã đến Paris để đàm phán với người đại diện của cầu thủ này về những điều khoản trong hợp đồng.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Cody Gakpo: “Máy chạy săn bàn” sắp đến MU để cạnh tranh Haaland, Nunez

Thứ 5, 11/08/2022 | 09:43
Cầu thủ chạy cánh tiềm năng Cody Gakpo được đánh giá sẽ mang lại sức sống mới cho hàng công Man United, trong bối cảnh Quỷ đỏ đang gặp vấn đề ở khâu ghi bàn.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.