Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/6: MU sắp có trung vệ khủng

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/6: MU sắp có trung vệ khủng

Thứ 3, 21/06/2022 | 06:09
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 21/6.
 
Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/6: MU sắp có trung vệ khủng

 

Pau Torres chuẩn bị cập bến MU

MU đã tổ chức các cuộc đàm phán với những người trung gian về việc chiêu mộ trung vệ Pau Torres của Villarreal. Phía đại diện Tây Ban Nha buộc phải bán đi bớt cầu thủ do không đủ điều kiện tham dự cúp C1 mùa tới. 

"Pau Torres có mức giá khoảng 60 triệu Euro nhưng Villarreal sẵn sàng nhả người nếu như MU chịu chi 45-50 triệu Euro. Vì vậy, Quỷ đỏ đang có điều kiện thuận lợi trên cả bàn đàm phán và kinh tế để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này". - Ký giả Romano tiết lộ.

Tottenham muốn nhảy vào thương vụ Gabriel Jesus

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/6: MU sắp có trung vệ khủng (Hình 2).

 

Sau khi chiêu mộ Erling Haaland, Man City đang tính thanh lý Gabriel Jesus để dọn dẹp bớt đội hình, nhất là khi tiền đạo người Brazil không làm hài lòng Pep Guardiola. Được biết Man xanh sẵn sàng bán Jesus với mức giá 50 triệu bảng và một số CLB tại Ngoại hạng Anh đã bắt đầu kế hoạch chiêu mộ tiền đạo này. 

Tottenham là cái tên mới nhất dành sự quan tâm cho Jesus dù họ không hề thiếu nhân sự trên hàng công nhưng HLV Conte lại đánh giá cao lối chơi đa dạng của tiền đạo này. Nếu như có được chân sút người Brazil, hàng công của Gà trống sẽ có chiều sâu hơn.

Newcastle muốn mua Eric Bailly

Theo tờ The Mirror, trung vệ Eric Bailly đã được "đại gia mới nổi" Newcaslte liên hệ để chiêu mộ ngay trong mùa Hè năm nay. Cầu thủ người Bờ Biển Nga đã bị "thất sủng" hoàn toàn ở Old Trafford. Mọi chuyện cũng không tốt đẹp hơn khi HLV Erik ten Hag đến bởi ông cũng không coi Bailly nằm trong kế hoạch tương lai. 

AC Milan tính thu nạp huyền thoại của Real Madrid

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/6: MU sắp có trung vệ khủng (Hình 3).

 

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Marcelo đã chính thức nói lời chia tay với Real Madrid, chấm dứt quãng thời gian 15 năm gắn bó đẹp đẽ với vô số danh hiệu giành được. Hiện tại, hậu vệ trái sinh năm 1988 vẫn đang tìm kiếm một đội bóng mới phù hợp. 

Theo một số nguồn tin, nhà ĐKVĐ Serie A đã mời chào Marcelo ký hợp đồng với mức lương 3 triệu euro, bằng một nửa thu nhập kiếm được ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước đó nhưng đổi lại, Marcelo tiếp tục được thi đấu đỉnh cao. AC Milan đang khá mát tay với những cầu thủ được xem là hết thời. Giroud hay Ibrahimovic đều đã chơi tốt sau khi cập bến San Siro và có đóng góp không nhỏ vào Scudetto mùa vừa rồi.

Barcelona nỗ lực lôi kéo Robert Lewandowski

Barcelona tiếp tục nỗ lực đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Robert Lewandowski, nhưng đã bị Bayern Munich từ chối. Tuy nhiên, đội bóng Bundesliga có thể sẽ lắng nghe đề xuất tiếp theo của Barca nếu như lời đề nghị chuyển nhượng được nâng lên khoảng 50 triệu euro, trong đó sẽ trả trước 40 triệu euro.

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/6: MU sắp có trung vệ khủng (Hình 4).

 

Vụ Zidane - PSG coi như chấm dứt

Cụ thể, RMC Sport khẳng định, mục tiêu duy nhất của Zinedine Zidane là huấn luyện đội tuyển quốc gia Pháp sau World Cup 2022. Kế hoạch của Zidane là dẫn dắt Les Bleus khi Didier Deschamps từ chức. Đó là lý do ông từ chối PSG thời điểm này. Dù vậy, Zidane không đóng lại cánh cửa với PSG trong tương lai nếu có cơ hội. Nhưng Zidane xác định đây không phải lúc thích hợp.

Điều kiện Dembele gia nhập Chelsea

Ousmane Dembele chỉ chấp nhận chuyển sang The Blues nếu được đảm bảo rằng bản thân đóng một vai trò chủ chốt trong đội, và đồng thời anh cũng làm rõ lập trường rằng mình không sẵn sàng ngồi dự bị như trong phần lớn thời gian chơi bóng cho Barcelona. HLV Thomas Tuchel tin rằng cậu học trò cũ của mình có thể giúp The Blues cạnh tranh danh hiệu Premier League.

Tay đấm triệu đô coi Ronaldo là vật cản khiến MU thụt lùi

Thứ 2, 20/06/2022 | 09:10
Nhà vô địch quyền anh hạng nặng thế giới Tyson Fury cho rằng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo khiến Man United suy yếu hơn so với mùa giải năm ngoái.

Lewandowski, Bayern và cái kết đắng báo hiệu sự sụp đổ một đế chế

Thứ 4, 15/06/2022 | 13:41
Trung phong số một nằng nặc đòi ra đi và đội bóng chủ quản dường như không nhận ra đó chính là lỗi của mình.
Cùng chuyên mục

Loài sinh vật duy nhất trên thế giới gần như "trường sinh bất tử"

Thứ 3, 26/03/2024 | 09:30
Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài sinh vật có khả năng sống gần như bất tử và không chịu tác động từ quá trình lão hóa.

Áo số 7 ở Bồ Đào Nha không còn thuộc về Ronaldo?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:23
Áo số 7 tại ĐT Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên được trao cho một cái tên khác sau 17 năm thuộc về Cristiano Ronaldo.

Diaz đi bóng tuyệt đẹp để kiến tạo, fan Liverpool gọi là.. Ronaldinho

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:15
Nhiều CĐV Liverpool đã ngợi khen nức nở Luis Diaz sau khi cầu thủ của ĐTQG Colombia kiến tạo đẳng cấp ở trận đấu Tây Ban Nha.

Bất ngờ với cầu thủ dẫn đầu top kiến tạo, ghi bàn tại châu Âu

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:11
Không phải Kane, Haaland hay Mbappe.. cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này là cái tên còn khá lạ lẫm.

Nhiều CĐV nhận định: "Arsenal đấu Bayern Munich là một sự dàn xếp"

Thứ 7, 16/03/2024 | 09:08
Không ít các CĐV thông qua MXH bình luận UEFA cố ý dàn xếp kết quả bốc thăm, với tiêu điểm là cặp đấu rất quen thuộc là Arsenal - Bayern Munich.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.