Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/6: Bayern không mua Ronaldo

Thứ 7, 25/06/2022 | 10:05
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 25/6.
Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/6: Bayern không mua Ronaldo

Bayern không muốn mua Ronaldo
Ngay sau khi có tin tức từ Tây Ban Nha rằng Ronaldo đã lọt vào tầm ngắm của CLB Bayern Munich thì mới đây nhất, tờ Bild của nước Đức đã đính chính lại vụ việc. Theo đó, không hề có chuyện Hùm xám đang muốn mua Ronaldo về để thế chỗ Lewandowski. Tất cả những thông tin liên quan đều là do việc báo chí xứ sở bò tót dựng tin lên mà thôi.

Chelsea tranh Antony với MU
Trong bối cảnh tiền đạo Antony được cho là đã chấp thuận mọi điều khoản cá nhân để gia nhập MU ở mùa Hè năm nay thì một diễn biến hết sức bất ngờ đã xảy ra. Theo đó, Chelsea đã "đánh tiếng" với người đại diện của chân sút 22 tuổi nhằm "cướp" Antony ngay trước "mũi MU" ở mùa Hè năm nay. Đây có thể là thông tin đáng lo ngại bởi The Blues đang sở hữu tấm vé dự cúp C1 mùa tới, thứ mà khiến Quỷ đỏ kém sức hút hơn đối thủ cạnh tranh.

Real Madrid nhắm tiểu Messi
Theo Tutto Sport, Real Madrid sẵn sàng đề nghị ký hợp đồng với tiền đạo Paulo Dybala nếu Marco Asensio ra đi vào mùa hè này. Hiện tại, cầu thủ có biệt danh là "Tiểu Messi" đang là cầu thủ tự do sau khi anh tuyên bố chia tay với Juventus vào cuối mùa trước. Anh được liên hệ nhiều nhất với Inter nhưng sau khi xuất hiện thông tin Á quân Serie A chiêu mộ Lukaku, dường như Dybala đã bị lung lay.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/6: Bayern không mua Ronaldo (Hình 2).

MU và Chelsea tranh nhau siêu trung vệ
Corriere dello Sport đưa tin trung vệ người Hà Lan Matthijs de Ligt muốn rời Juventus sau khi đôi bên chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc đàm phán gia hạn. Theo nhà báo Gianluca di Marzio, De Ligt muốn đến Anh thi đấu. Chelsea cùng Man United là hai đại diện dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi. De Ligt hiện còn 2 năm hợp đồng với Juventus và được định giá khoảng 80 triệu euro.

Eriksen chọn MU
Với việc Tottenham chính thức từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của Eriksen, đài Sky Sport mới đây đã khẳng định 'siêu tiền vệ' người Đan Mạch sẽ lựa chọn gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở ngay mùa Hè năm nay.

Bayern lại tăng giá Lewandowski
Hùm xám xứ Bavaria cho thấy họ sẵn sàng bán đi tiền đạo số 1 của mình, nhưng với một mức giá không hề rẻ. Theo Sky Sport, Bayern Munich đã nói với Barcelona rằng họ sẽ phải bỏ ra 60 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Robert Lewandowski vào mùa hè này. Cho đến nay, những lời đề nghị mới hỏi mua Lewandowski từ đội bóng xứ Catalan đều không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng xứ Bavaria.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/6: Bayern không mua Ronaldo (Hình 3).

3 đội Ngoại hạng Anh săn trò cưng David Moyes
Theo The Sun, Newcastle, Everton và Aston Villa đang chạy đua quyết liệt giành chữ kí của tiền vệ Tomas Soucek (West Ham). Hiện cầu thủ người CH Séc cũng tỏ ra lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với West Ham do chờ đợi những lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Lộ phương án B của Barcelona trong vụ Kounde
Theo Diario Sport, Jules Kounde là mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong mùa hè này. Trung vệ người Pháp được HLV Xavi Hernandez “chấm” từ mùa trước. Tuy nhiên, nếu không thuyết phục được Sevilla nhả người, Xavi cũng rất hài lòng nếu như đội bóng có được chữ ký của Koulibaly từ Napoli.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Messi, Ronaldo, Federer: VĐV thể thao nào kiếm tiền nhiều nhất?

Chủ nhật, 19/06/2022 | 08:26
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt top 6 VĐV kiếm được nhiều tiền nhất từ các thương vụ ngoài sân cỏ trong giai đoạn 2021/22
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.