Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/6: MU đáp trả Chelsea vụ Ronaldo

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/6: MU đáp trả Chelsea vụ Ronaldo

Thứ 2, 27/06/2022 | 05:40
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 27/6.
Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/6: MU đáp trả Chelsea vụ Ronaldo

 

Man United tức giận vì Ronaldo liên hệ Chelsea

Man United đã rất giận dữ khi nghe thông tin rằng người đại diện của Cristiano Ronaldo đã gặp gỡ ông chủ mới của Chelsea, Todd Boehly và nói chuyện về một thương vụ có thể xảy ra.

Tờ Mirror đưa tin Quỷ đỏ nhất quyết từ chối bất kỳ vụ mua bán nào, trong bối cảnh người đại diện Jorge Mendes tuyên bố rằng thân chủ của mình đã liên hệ với cả The Blues và Bayern Munich.

Liverpool muốn đưa Bellingham về Anh

Tờ The Sun khẳng định Liverpool tự tin họ có thể đánh bại Man United để ký hợp đồng với Jude Bellingham từ Borussia Dortmund. Cầu thủ 18 tuổi đang được đội chủ sân Anfield quan tâm. Man City cũng đã từ bỏ sao trẻ này sau khi sắp hoàn tất mua tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United.

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/6: MU đáp trả Chelsea vụ Ronaldo (Hình 2).

 

Antony khiến MU gặp rắc rối

MU được cho là đã ngã giá xong thương vụ tiền đạo Antony của Ajax với mức phí 40 triệu bảng Anh. Tuy vậy, việc Ajax bổ nhiệm tân HLV Alfred Schreuder đang khiến Quỷ đỏ gặp rắc rối với mục tiêu của mình. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan đang quyết tâm để giữ chân sút người Brazil ở lại sân Johan Cruyff ở mùa tới.. 

Juventus và Chelsea để mắt tới Neymar

Chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur cho biết, Juventus và Chelsea đang theo dõi tình hình của tiền đạo Neymar. Chân sút người Brazil đang có tương lai không chắc chắn tại PSG, với việc ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử được cho là sẵn sàng bán cầu thủ 30 tuổi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Lewandowski đối đầu Bayern Munich đến cùng

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/6: MU đáp trả Chelsea vụ Ronaldo (Hình 3).

 

Tờ Sports cho hay, Robert Lewandowski sẵn sàng hành động, nếu Bayern Munich vẫn chặn đường anh gia nhập Barca. Chân sút Ba Lan sẽ ‘đình công’ bằng cách không tham gia tập luyện trước mùa giải với Bayern, dành toàn bộ thời gian tháng 7 để tìm cách thoát khỏi Allianz Arena.

Ngoài ra, Lewandowski cũng dự định tiếp tục công khai sự thất vọng với Bayern Munich và mong muốn được ra đi sớm. Lewy đã đạt các thỏa thuận cá nhân với Barca. Đội bóng xứ Catalan cũng gửi đề nghị đến Bayern Munich nhưng bị từ chối.

Chelsea đẩy mạnh đàm phán với Dembele 

Ousmane Dembele đang chuẩn bị rời Barcelona khi hợp đồng của anh sắp hết hạn. Huấn luyện viên Xavi muốn giữ chân ngôi sao người Pháp với một đề nghị hợp đồng mới, nhưng các điều khoản là quá ít và cũng được đưa ra chậm trễ. 

Do đó, có khả năng Dembele sẽ rời đi. Lúc này, Chelsea là điểm đến khả dĩ nhất. The Blues đang đẩy mạnh việc tiếp cận Dembele và huấn luyện viên Thomas Tuchel rất muốn Ban lãnh đạo liên hệ nhanh chóng với tiền vệ này.

West Ham kiên quyết không bán Rice

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/6: MU đáp trả Chelsea vụ Ronaldo (Hình 4).

 

Mặc dù Chelsea vẫn đang theo rất sát thương vụ tiền vệ Declan Rice của West Ham tuy nhiên đội chủ sân Olympic London được cho là sẽ giữ lại cầu thủ người Anh bằng mọi giá.  HLV David Moyes quyết tâm giữ Rice vì coi ngôi sao này là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của đội bóng.

Mục tiêu của MU & mối tình đẹp với cô bạn 'thanh mai trúc mã'

Thứ 7, 25/06/2022 | 10:32
Cầu thủ chạy cánh Antony đang nhận được sự quan tâm của cả MU lẫn Chelsea. Anh được nhiều người ngưỡng mộ vì mối tình đẹp với cô bạn gái Rosilene Silva.

Sao Ajax nổi loạn để được sang MU

Thứ 7, 25/06/2022 | 09:09
Cầu thủ chạy cánh Antony đã không tham gian buổi tập huấn trước mùa giải của Ajax làm dấy lên tin đồn anh nổi loạn để được sang Man United.
Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.