Đối tượng truy nã được bạn nhậu 'giải cứu' khỏi tay công an

Đối tượng truy nã được bạn nhậu 'giải cứu' khỏi tay công an

Thứ 6, 02/09/2016 | 13:43
0
Trên đường dẫn giải một đối tượng đang bị truy nã về trụ sở công an, lực lượng công an đã bị nhóm bạn nhậu của đối tượng truy nã này đánh trọng thương và “giải vây”.

Táo tợn “giải vây” cho tội phạm trốn nã

Vào sáng 28/8, thông tin từ công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Nhựt (22 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời) để điều tra , làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích. Nhựt được xác định là đối tượng trốn nã về hành vi cố ý gây thương tích. Thế nhưng, khi bị lực lượng công an bắt giữ thì nhóm bạn nhậu của Nhựt đã táo tợn tấn công và “giải vây” cho đối tượng này tiếp tục bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 24/8, ông Nguyễn Thanh Tú (trưởng công an xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời) đi tuần tra kiểm soát địa bàn thì phát hiện Nguyễn Văn Nhựt (đối tượng đang bị công an huyện Trần Văn Thời truy nã về hành vi cố ý gây thương tích) đang ngồi nhậu với một nhóm thanh niên tại địa phương.

Ngay sau đó, ông Tú báo cáo thông tin cho công an huyện và huy động thêm 4 công viên đến hiện trường, lên kế hoạch “bắt nóng” đối tượng.

Khi lực lượng có mặt đầy đủ, ông Tú phân công 2 công viên túc trực tại 2 vị trí nghi đối tượng sẽ bỏ chạy. Tiếp đó, ông Tú cùng 2 công an viên ập vào bàn nhậu và bắt giữ thành công đối tượng Nhựt. Sau khi thông báo cho nhóm bạn nhậu của Nhựt biết là Nhựt là đối tượng trốn nã và lực lượng công an phải bắt giữ để đưa về huyện để điều tra, xử lý.

Khi lực lượng công an dẫn Nhựt ra đến đầu ngõ thì bất ngờ xuất hiện một nhóm hơn chục thanh niên, trong đó có vài người bạn nhậu ngồi chung mâm với Nhựt. Ngay sau đó, nhóm đối tượng này dùng vỏ chai bia, gậy gộc lao vào đánh lực lượng bắt giữ tội phạm.

Do nhóm thanh niên quá đông nên lực lượng công an bị đánh túi bụi, phải thả đối tượng ra. Sau khi được “giải vây”, một số thanh niên đã dẫn đường cho Nhựt bỏ trốn. Khi Nhựt đã bỏ trốn, nhóm thanh niên mới tháo chạy khỏi hiện trường.

Do tính chất nghiêm trọng của sự việc, công an xã Khánh Bình Tây Bắc đã báo

Cùng chuyên mục

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.