Tin HOT chiều 10/6: Ibra nhận đặc ân từ MU

Tin HOT chiều 10/6: Ibra nhận đặc ân từ MU

Thứ 7, 10/06/2017 | 15:44
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 10/6 bao gồm các tin hot: Nội dung tin nhắn Conte gửi cho Costa; Ibra nhận đặc ân từ MU;…

Nội dung tin nhắn Conte gửi cho Costa

Như đã đưa tin, HLV Chelsea Antonio Conte đã gửi tin nhắn, gián tiếp “đuổi” Costa sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Nội dung chi tiết của tin nhắn được một số trang báo Tây Ban Nha đưa ra vào hôm thứ Sáu.

Tờ AS khẳng định, Conte ban đầu gửi lời chúc một kỳ nghỉ vui vẻ tới tất cả các cầu thủ. Sau khi Costa phản hồi cảm ơn, chiến lược gia người Ý nhắn tiếp cho riêng anh:

“Chào Diego, tôi hy vọng cậu khỏe. Cảm ơn cậu đã sát cánh cùng tôi trong môt mùa giải tuyệt vời.

Chúc cậu may mắn trong mùa giải tới, nhưng cậu không còn nằm trong kế hoạch của tôi”.

Costa – người đã ghi 20 bàn tại Premier League cho Chelsea mùa vừa qua được cho là đã chụp ảnh màn hình cuộc trò chuyện giữa hai người và gửi cho các đồng đội cũng như quan chức CLB.

Ibra nhận đặc ân từ MU

Theo thông báo mới nhất, MU sẽ không ký tiếp hợp đồng với Ibra. Lý do là vì tiền đạo này bị chấn thương và dự kiến tới đầu năm 2018 mới trở lại, trong khi các khoản lương thưởng của anh lại quá cao.

Với những đóng góp tuyệt vời của Ibra suốt 1 năm qua, “Quỷ đỏ” sẽ tìm cách để đảm bảo sự ra đi của chân sút 35 tuổi diễn ra trong bầu không khí thân thiện và tình cảm nhất.

Ibra đang tập hồi phục chấn thương cùng nhân viên vật lý trị liệu Dario Fort - một người bạn thân ở Carrington. Anh cũng vẫn được tiếp tục tập luyện tại MU ít nhất cho đến khi bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối.

Harry Kane thế chỗ Rooney

Trong đợt tập trung ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 lần này, Rooney không góp mặt. HLV Gareth Southgate đang cân nhắc trao chiếc băng đội trưởng cho Harry Kane.

Nếu điều đó xảy ra, Kane sẽ là đội trưởng thứ 5 của Tam sư dưới chướng Southgate sau 7 trận. HLV tuyển Anh cũng bỏ ngỏ việc để cậu học trò sinh năm 1993 làm “đầu tàu” lâu dài.

2 sao Man City tự gây chấn thương cho nhau

Trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và ĐT Argentina mới đây, Grabiel Jesus đã dính chấn thương, phải rời sân bằng cáng sau khi nhận nhận pha củi chỏ từ đồng đội tại Man City – Otamendi.

Những lo lắng đã xuất hiện, tuy nhiên mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát. Một quan chức ĐT Brazil cho biết: “Jesus ổn. Tôi đã nói chuyện với bác sĩ và được biết cậu ấy không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Jesus vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe. Không có gì đáng tiếc xảy ra cả”.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.