Tin HOT chiều 14/4: Thầy cũ Messi nuốt lời vì ĐT Thái Lan

Tin HOT chiều 14/4: Thầy cũ Messi nuốt lời vì ĐT Thái Lan

Thứ 6, 14/04/2017 | 15:08
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 14/4 bao gồm các tin hot: Thầy cũ Messi nuốt lời vì ĐT Thái Lan; Mourinho mỉa mai học trò sau trận hòa với Anderlecht.

Thầy cũ Messi nuốt lời vì ĐT Thái Lan

Báo giới Thái Lan đưa tin, Liên đoàn bóng đá nước này (FAT) đã nhận được hồ sơ xin ứng cử dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, kế nhiệm Kiatisuk của Frank Rijkaard - cựu danh thủ nổi tiếng thế giới.

Tổng thư ký FAT – ông Pisan Judilok đã xác nhận, đồng thời khẳng định quyền quyết định vẫn đang được Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang và trưởng tiểu ban kỹ thuật của FAT Witthaya Laohakul bỏ ngỏ:

“Chúng tôi đã nhận được bản lý lịch của HLV Frank Rijkaard, ông ấy ứng cử vào vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang và trưởng tiểu ban kỹ thuật của FAT Witthaya Laohakul hiện rất bận rộn với kế hoạch tìm người dẫn dắt đội tuyển. Họ sẽ là những người có tiếng nói sau cùng”.

Bóng đá Quốc tế - Tin HOT chiều 14/4: Thầy cũ Messi nuốt lời vì ĐT Thái Lan

 MessiRijkaard.

Rijkaard từng làm HLV ĐT Hà Lan, CLB Sparta Rotterdam (Hà Lan), CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ). Gần đây nhất là ĐT Saudi Arabia. Đáng chú ý, năm 2014, ông từng tuyên bố giã từ sự nghiệp huấn luyện ở tuổi 51, trên tạp chí Holandesa VI: “Tôi sẽ chuyển sang một nghề khác và nó sẽ không phải làm việc nhiều như một huấn luyện viên. Trước đó tôi cũng không hề có ý định theo đuổi nghề này cho đến năm 60 tuổi. Tôi cảm thấy biết ơn về những gì mà mình đã có và bây giờ tôi thích làm những việc khác”.

Đỉnh cao trong sự nghiệp huấn luyện của Frank Rijkaard là chức vô địch Champions League năm 2006 cùng Barcelona. Khi còn thi đấu, ông cũng khoác áo nhiều đội bóng nổi tiếng, điển hình là Ajax hay AC Milan.

Hiện, trong danh sách ứng cử viên đội tuyển Thái Lan có rất nhiều tên tuổi lớn, như Zico (Brazil), Alajandro Sabella (Argentina), và cả cựu HLV Leicester City Claudio Ranieri (Italia).

Mourinho mỉa mai học trò sau trận hòa với Anderlecht

MU mới để Anderlecht cầm hòa đáng tiếc trong trận lượt đi tứ kết Europa League. Dẫn bàn khá sớm và nắm thế chủ động, nhưng họ để đối thủ san bằng tỉ số vào phút 86.

Sau trận, Mourinho ám chỉ một vài cầu thủ chơi cẩu thả, lối tấn công của đội mang tính nửa vời. Ông nói:

“Tôi có thể nói về các cầu thủ MU trong trận đấu này là vô cùng cẩu thả. Tôi nghĩ họ cần phải thi đấu nghiêm túc và có trách nhiệm hơn.

Có quá nhiều pha tấn công nửa vời. Lẽ ra chúng tôi phải kết thúc trận đấu sớm, chúng tôi có quá nhiều cơ hội, có quyền kiểm soát toàn sân. Suốt trận đấu, các cầu thủ đưa ra quá nhiều quyết định tồi, xử lý bóng kém và chỉ một sai lầm chúng tôi đã phải trả giá”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.