Tin HOT chiều 17/6: Ronaldo bị trêu chọc vì đỏng đảnh

Tin HOT chiều 17/6: Ronaldo bị trêu chọc vì đỏng đảnh

Thứ 7, 17/06/2017 | 15:40
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 17/6 bao gồm các tin hot: Ronaldo bị chêu chọc vì đỏng đảnh; Tân binh MU tuyên bố tự tin;…

Tân binh MU tuyên bố tự tin

Victor Lindelof đã trở thành tân binh đầu tiên của MU Hè này. Anh chuyển tới Old Trafford từ Benfica với mức giá 30,7 triệu bảng.

Mourinho hy vọng, trung vệ sinh năm 1994 sẽ giúp "Quỷ đỏ" nâng cao khả năng phòng ngự. Tuy nhiên, lợi ích của anh không chỉ có thế. Lindelof còn là một chân đá phạt cừ khôi.

Trả lời phỏng vấn trên MUTV, cầu thủ người Thụy Điển tự tin: “Tôi nghĩ mình khá giỏi trong việc đá phạt trực tiếp. Nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng thực hiện chúng”.

Ở MU, Lindelof muốn được thể hiện tài năng này sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Paul Pogba, Juan Mata, Marcus Rashford,…

Ronaldo bị trêu chọc vì đỏng đảnh

Vì nghi án trốn thuế lên tới 13 triệu bảng, Ronaldo đỏng đảnh nói rằng anh sẽ ra đi nếu bị kết tội. Động thái này của CR7 khiến nhiều đội bóng “mở cờ trong bụng”, nhưng một số lại đả kích, trêu chọc.

CLB đang chơi tại Bundeslia - Hertha Berlin (đội từng “dụ” Ibra một cách hài hước) cho đăng tải dòng trạng thái trên Twitter về Ronaldo:

Ronaldo muốn rời Real Madrid. Chúng tôi không có tiền, những chúng tôi có những thử thách về dải ngân hà mới. Đến với chúng tôi, Berlin sẽ yêu mến anh chẳng khác nào môt cậu nhóc”.

Trong khi đó, Bolton Wanderers – đại diện của bóng đá Anh vốn không mạnh bạo về tài chính, lại ít tiếng tăm khẳng định một cách châm biếm, cũng trên Twitter:

“Chúng tôi xin khẳng định, chúng tôi không có bất kỳ cuộc đàm phán nào với Ronaldo”.

Alves làm mất lòng Juventus

“Messi 2.0” Paulo Dybala đang nằm trong sự nhòm ngó của Real Madrid và Barcelona. Juventus tất nhiên không muốn mất công thần, nên tìm mọi cách giữ chân. Tuy nhiên, Dani Alves khiến “Bà đầm già” được phen tức giận vì khuyên đàn em nên ra đi.

“Dybala sẽ làm được những điều tuyệt vời trong tương lai. Tôi nghĩ rằng, để thách thức bản thơn hơn nữa, để kiểm tra năng lực của mình, Dybala cần phải rời Juve”, Alves nói trên Canais Esporte Interativo.

Dybala năm nay 22 tuổi. Mùa giải vừa qua, anh ghi được tổng cộng 19 bàn thắng trên mọi đấu trường, cùng Juventus giành Scudetto, lọt tới trận chung kết Champions League (thua Real) lần thứ 2 trong vòng 3 năm.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.