Tin HOT chiều 18/5: Mourinho sợ bị giết; MU chưa ‘thả’ De Gea

Tin HOT chiều 18/5: Mourinho sợ bị giết; MU chưa ‘thả’ De Gea

Thứ 5, 18/05/2017 | 15:45
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 18/5 bao gồm các tin hot: Mourinho sợ bị giết; MU chưa ‘thả’ De Gea;…

Mourinho sợ bị giết

MU sẽ gặp Crystal Palace vào Chủ nhật tuần này, trước khi chạm trán Ajax ở chung kết Europa League ít ngày sau. Mourinho nói rằng, lịch thi đấu như vậy rất khó để đội bóng bố trí nhân lực. Ông phàn nàn với Liên đoàn bóng đá Anh một cách châm biếm:

“Tôi nghĩ ở bất cứ nước nào, trận đấu đó (gặp Crystal Palace) sẽ được đẩy lên thứ Bảy. Chúng tôi hiện đứng thứ 6, chẳng có vấn đề gì cả. Crystal cũng đã an toàn, hoàn tất mục tiêu trụ hạng. Tôi cứ nghĩ FA sẽ đổi lịch, nhưng không.

Tôi đã ở đây 7 năm rồi và chưa bao giờ thấy FA có dấu hiệu quan tâm tới các đội bóng Anh đang thi đấu tại châu lục.

Tôi hy vọng mọi người sẽ không giết mình, nếu nhìn thấy đội hình của tôi cuối tuần này. Tôi cũng mong người hâm mộ vãn sẽ ủng hộ đội, tha thứ cho sự thiếu thốn của đội.

Tôi mong Big Sam sẽ là một người bạn tốt, sẽ thi đấu nương chân với chúng tôi. Mong rằng ông ấy sẽ nói với Zaha chạy chậm lại, và để Benteke ở nhà”.

MU chưa “thả” De Gea

De Gea hiện vẫn nằm trong tầm ngắm của Real. Báo giới châu Âu loan tin đội bóng Hoàng gia muốn chiêu mộ thủ thành 26 tuổi với giá hơn 60 triệu bảng. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là tin đồn.

Khi được hỏi khi nào De Gea xuất hiện trở lại trong đội hình MU, Mourinho cho biết: “Khi nào David sẽ được ra sân ư? Tôi nghĩ đó là trận đấu đầu tiên của United trong chuyến du đấu mùa Hè, với L.A Galaxy. Anh ấy là thủ môn hàng đầu thế giới, và rõ ràng chúng tôi muốn giữ anh ấy ở lại”.

Wenger lại làm fan Arsenal phát điên

Arsenal hiện đứng thứ 5 trên BXH Premier League. Cơ hội vào top 4 của họ vẫn còn, và người hâm mộ “Pháo thủ” đang trông chờ vào một kỳ tích.

Mặc dù vậy, HLV Wenger lại tỏ ra khá bình thản. Ông còn nói rằng, không hiểu tại sao một số fan của Arsenal lại coi việc kết thúc ở top 4 là một vấn đề lớn thời gian gần đây.

“Top 4 chẳng có gì đặc biệt cả. Họ không biết điều đó hay sao? 20 năm qua tôi đã chứng minh rồi.

Tôi chẳng hiểu tại sao thời gian gần đây, việc này lại trở thành một vấn đề lớn. Tôi khá ngạc nhiên. Cái tôi hướng đến là giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng, đạt được 75 điểm. Và rồi điều gì đến sẽ đến”, Wenger phát biểu.

Chỉ có phép màu mới giữ được Sanchez ở lại Arsenal

Theo Dailymail, Alexis Sanchez muốn chơi ở Champions League mùa giải năm sau, thế nên thật khó để Arsenal có thể giữ được trụ cột.

Tới thời điểm này, tiền đạo người Chile vẫn chưa ký vào bản hợp đồng mới với “Pháo thủ”. Việc đàm phán giữa đôi bên được cho là sẽ khởi động lại sau trận chung kết FA Cup hôm 27/5.

Tiền bạc cũng là vấn đề nữa khá quan trọng. Bởi Sanchez đòi mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần.

Thực tế, cơ hội để Arsenal có suất dự Champions League mùa sau vẫn còn. Ở vòng cuối Premier League sắp tới, họ phải chiến thắng, thậm chí là thắng đậm trước Everton, đồng thời chờ Man City hoặc Liverpool xảy chân.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.