Tin HOT chiều 2/4: V.League chiêu mộ Ronaldinho; Hữu Thắng mơ cao

Tin HOT chiều 2/4: V.League chiêu mộ Ronaldinho; Hữu Thắng mơ cao

Chủ nhật, 02/04/2017 | 13:25
0

V.League chiêu mộ Ronaldinho

Vào ngày 12/4 tới đây, danh thủ Ronaldinho sẽ chính thức sang Việt Nam 3 ngày để dự một sự kiện thương mại. Đáng chú ý, một CLB có tiềm lực mạnh ở V.League đã chuẩn bị sẵn hầu bao để mời chàng “vẩu” ở lại mảnh đất hình chữ S.

Tin từ nguồn đáng tin cậy, “đại gia” này đã liên hệ với Ronaldinho kể từ đầu năm nay, với ý định đưa danh thủ này về thi đấu, đồng thời cũng sẽ trở thành Giám đốc học viện đào tạo trẻ. Phía đội bóng V.League mong muốn sự có mặt của Ronaldinho không chỉ tạo hiệu ứng kéo khán giả đến sân, mà còn giúp bóng đá Việt Nam xây dựng được hệ thống đào tạo trẻ bài bản.

HLV Hữu Thắng mơ cao

Sau khi trở về từ Tajikistan, HLV Hữu Thắng tỏ ra khá hài lòng với trận hòa trước Afghanistan. Ông cũng đặt mục tiêu lớn ở trận đấu tiếp theo của đội tuyển khi gặp đối thủ khó chơi nhất bảng Jordan:

“Chúng ta vẫn còn cơ hội khi được đá lượt về với Afghanistan trên sân nhà. Còn trận đấu tới gặp Jordan, chúng ta phải chuẩn bị tốt nhất bởi họ là đối thủ khó chơi nhất bảng. Chúng ta phải cố gắng và đặt mục tiêu có điểm ở trận đấu này”.

Vì World Cup, bầu Đức đưa HLV Wenger về dẫn dắt ĐTVN

TT&VH cho hay, VFF đã vạch ra lộ trình cho chiến dịch World Cup, với nước cờ đầu tiên chính là Arsene Wenger. Để thuyết phục ông Wenger đến Việt Nam, cần một người dám nghĩ, dám làm. Và không ai phù hợp hơn bầu Đức, tức ông Đoàn Nguyên Đức.

Mối quan hệ giữa bầu Đức và Arsenal là rất gần gũi trong nhiều năm qua. Học viện HAGL Arsenal JMG, nơi đã đào tạo ra những Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh..., chính là sản phẩm của mối quan hệ đó. HAGL cũng từng đặt biển quảng cáo ở sân Emirates trong khi trước đây có tin đồn bầu Đức muốn mua cổ phần đội bóng London.

Mức lương dành cho Wenger sẽ được tiếp tục thảo luận. Tuy nhiên, sẽ không thấp hơn 1,5 triệu bảng/năm, tương đương 42 tỷ đồng. Mức lương này không thể so với những gì Wenger đang nhận ở Arsenal nhưng vẫn thuộc mức khá so với mặt bằng lương của các HLV đội tuyển quốc gia. Bản thân ông Wenger coi trọng yếu tố trải nghiệm hơn là làm việc vì tiền.

Mourinho đau khổ nói về Schweinsteiger

HLV trưởng của Man Utd, Jose Mourinho cho biết rất hối tiếc vì từng đối xử tệ với Schweinsteiger.

“Tôi cảm thấy hối tiếc vì xử tệ với anh ấy. Schweinsteiger là một người cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi sẽ rất nhớ anh ấy, một cá tính đáng tôn trọng và một người đội trưởng bẩm sinh có ảnh hưởng lớn trong buổi tập”.

Juan Mata có nguy cơ nghỉ hết mùa

Theo xác nhận của Man Utd vào đêm qua, tiền vệ Juan Mata đã phải tham dự ca phẫu thuật chấn thương háng. Phía Quỷ đỏ chưa xác nhận thời điểm tiền vệ người Tây Ban Nha có thể trở lại, nhưng theo tiết lộ của Sky Sport, cựu tiền vệ Chelsea sẽ mất nhiều tuần để trở lại sân cỏ. Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất, Mata sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Premier League sẽ đá vào buổi sáng

Theo đó, nếu đàm phán thành công, Premier League sẽ có các trận đấu diễn ra vào lúc 9h30 sáng (giờ Anh). Tức là ở Việt Nam, NHM sẽ được theo dõi các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh vào lúc 15h30, tương đương 17h30 (Nhật Bản).

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.