Tin HOT chiều 27/4: Cầu thủ MU phấn khởi tới ‘nhà tạm’ của Mourinho

Tin HOT chiều 27/4: Cầu thủ MU phấn khởi tới ‘nhà tạm’ của Mourinho

Thứ 5, 27/04/2017 | 14:41
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 27/4 bao gồm các tin hot: Cầu thủ MU phấn khởi tới ‘nhà tạm’ của Mourinho; Chelsea bị đối thủ lớn tiếng hù dọa;…

Cầu thủ MU phấn khởi tới ‘nhà tạm’ của Mourinho

Đêm nay, MU sẽ đến Etihad, làm khách trước Man City trong trận đá bù ở vòng 26 Premier League.

Trước giờ G, các cầu thủ, ban huấn luyện “Quỷ đỏ” di chuyển tới khách sạn Lowry – “nhà tạm” của Mourinho ở thành phố Manchester. Phóng viên Dailymail bắt gặp nhiều ngôi sao, nhưng không có Pogba. Tiền vệ người Pháp được xác nhận sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Bóng đá Quốc tế - Tin HOT chiều 27/4: Cầu thủ MU phấn khởi tới ‘nhà tạm’ của Mourinho

 Mourinho - Rashford.

Rất may là ngoài Pogba, tất cả đều có tâm trạng hưng phấn. Marcus Rashford thậm chí dơ tay chào cánh báo chí. Wayne Rooney có vẻ mặt bình thản, còn David De Gea trông vui mừng, hạnh phúc, chẳng bận tâm tới tin đồn chuyển nhượng anh sang Real với mức giá 60 triệu bảng.

Thắng Man City 6-2, Chelsea vô địch FA Cup

The Sun cho hay, mới đây, đội trẻ của Chelsea đã giành thắng lợi chung cuộc 6-2 trước đội trẻ Man City, qua đó đăng quang FA Youth Cup ngay tại Stamford Bridge.

Đáng chú ý, HLV Conte cũng ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu, mà không quan tâm tới cuộc chạm trán diễn ra cùng giờ, giữa Crystal Palace và Totenham – đối thủ đang cạnh tranh ngôi vương với mình ở Premier League. Nhà cầm quân người Ý được cho là muốn tạo ra sự thay đổi đội hình trong thời gian tới, bằng việc đôn các cầu thủ dưới lên đội 1 nếu họ đủ khả năng.

Ngoài Conte, Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich, John Terry và Frank Lampard là những nhân vật máu mặt khác dự khán.

Chelsea bị đối thủ lớn tiếng hù dọa

Đêm qua, Tottenham đã giành thắng lợi với tỉ số tối thiểu 1-0 ngay trên sân của Crystal Palace, qua đó, thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 4 điểm.

Sau trận, HLV Pochettino của “Gà trống” đã lên tiếng cảnh báo Chelsea, rằng họ sẵn sàng trở thành vật cản trên con đường tới ngôi vương của thầy trò Conte. Ông nói thêm: “Chúng tôi cần tập trung tối đa, phát huy năng lực để chiến đấu, đua vô địch. Những gì chúng tôi có được ở mùa giải trước là bài học lớn để đội rút kinh nghiệm và tiến lên”.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ phải làm khách trên sân của Everton trong khi Tottenham có cuộc thư hùng với Arsenal tại White Hart Lane.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.