Tin HOT chiều 28/4: Mourinho khen… Aguero, Pep bênh… Fellaini

Tin HOT chiều 28/4: Mourinho khen… Aguero, Pep bênh… Fellaini

Thứ 4, 03/05/2017 | 15:27
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 28/4 bao gồm các tin hot: Mourinho khen… Aguero, Pep bênh… Fellaini; Carrick sẵn sàng rời MU, Benitez dụ dỗ;…

Mourinho khen… Aguero, Pep bênh… Fellaini

Đêm qua, Man City hòa MU 0-0 trong trận đá bù vòng 26 Ngoại Hạng Anh. Điểm đáng chú ý nhất trên Etihad đó là chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Fellaini ở phút 86. Tiền vệ người Bỉ dùng “thiết đầu công” với Aguero ngay trước mặt trọng tài.

Phát biểu sau trận, Mourinho khen Aguero kinh nghiệm, thông minh và không quên đá đểu chân sút người Argentina: “Nếu Sergio không tiến lại phía Fellaini, thẻ đỏ đã không xuất hiện. Aguero rất kinh nghiệm và thông minh.

Tôi đã gặp anh ta trong đường hầm. Chẳng có vết tích gì ở mũi hay đầu. Gương mặt anh ta vẫn đẹp như mọi khi.

Điều duy nhất tôi biết là toàn đội đã chiến đấu 15 phút cuối trong mệt mỏi. Các chàng trai nỗ lực tuyệt vời và xứng đáng có điểm”.

Bóng đá Quốc tế - Tin HOT chiều 28/4: Mourinho khen… Aguero, Pep bênh… Fellaini

 Mourinho tin đội nhà có điểm xứng đáng.

Phía bên kia, Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng bênh vực Fellaini: “Tôi chẳng muốn nói gì thêm về tình huống đó, bởi nó không thể làm thay đổi kết quả. Khi Nolito bị đuổi ở trận gặp Bournemouth, tôi cũng không phàn nàn. Tốt hơn hết nên hỏi trọng tài.

Tôi không muôn nhìn thấy các cầu thủ bị đuổi khỏi sân. Tôi muốn Fellaini tiếp tục thi đấu. Vậy thôi”.

Carrick sẵn sàng rời MU, Benitez dụ dỗ

The Sun loan tin, Michael Carrick đã sẵn sàng rời MU vào hè này, sau khi mùa giải 2016/17 khép lại. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh vẫn muốn thi đấu tại Premier League, và Rafa Benitez đang lôi kéo anh về với Newcastle.

Hôm vừa rồi, Benitez vừa giúp “Chích chòe” có thắng lợi 4-1 trước Preston ở Championship, qua đó chính thức giành vé trở lại giải đấu cao nhất xứ sở Sương mù. Đây được xem là điều kiện hấp dẫn Carrick.

Pep Guardiola gián tiếp chê Aguero

Pep cho rằng Man City đáng lẽ đã sở hữu thành tích tốt hơn ở mùa giải này nếu họ có sự phục vụ của Gabriel Jesus từ mùa hè.

Gabriel ban đầu đạt được thỏa thuận đến Anh hồi tháng 7, nhưng sau đó điều khoản gặp rắc rối. Anh ở lại Palmeiras cho tới tháng 1 năm 2017. Điều đáng tiếc là vừa cập bến Etihad, ghi 3 bàn sau 2 trận, tiền đạo người Brazil lại dính chấn thương.

Phát biểu sau trận derby Manchester đêm qua, Pep cho biết: “Chúng tôi thật sự hạnh phúc vì anh ấy đã trở lại. Anh ấy là một tài năng đặc biệt.

Tôi luôn nghĩ, liệu điều gì đã xảy ra nếu Gabriel thi đấu cho đội từ đầu mùa? Khi anh ấy đến, những điều khác biệt xảy ra. Nếu so sánh Gabriel với Aguero, tôi cảm giác có một chút khác biệt về mặt tận dụng cơ hội”.

Morata thích Juve hơn Chelsea

Morata đang không được trọng dụng ở Real. Tương lai của anh vì thế bị đặt dấu hỏi lớn. Có tin đồn Chelsea rất khao khát sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha, nhưng theo Tuttosport, chân sút 24 tuổi mơ ước quay lại Juve.

Ở Turin, Higuain và Dybala đang là bộ đôi tấn công thượng hạng. Có thêm Morata, sức mạnh của “Bà đầm già” sẽ càng đáng sợ.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.