Tin HOT chiều 29/5: Mourinho tuyên bố cách ly với bóng đá

Tin HOT chiều 29/5: Mourinho tuyên bố cách ly với bóng đá

Thứ 2, 29/05/2017 | 14:08
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 29/5 bao gồm các tin hot: Mourinho tuyên bố cách ly với bóng đá; Costa khiến các đại gia Trung Quốc chưng hửng;…

Costa khiến các đại gia Trung Quốc chưng hửng

Tương lai của Diego Costa ở Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn. Thời gian qua, anh được nhiều CLB Trung Quốc mời chào. Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới nhất, tiền đạo này khẳng định nếu rời Stamford Bridge, điểm đến duy nhất anh chọn là Atletico.

“Tôi sẽ chỉ rời Chelsea và đến Atletico. Nếu không, tôi ở lại. Tôi không có hứng thú với các CLB khác.

Tôi biết Chelsea đang tính bán một vài cầu thủ, nhưng tôi đã nói chuyện với họ, rằng tôi còn 2 năm hợp đồng và sẽ không đi tới đội bóng khác chỉ vì họ muốn.

Mọi thứ đã rõ ràng, chẳng có gì phải giấu giếm cả. Mọi người đều biết bến đỗ ưa thích của tôi”, Costa chia sẻ.

Mourinho tuyên bố cách ly với bóng đá

Sau khi giúp MU vô địch Europa League, hoàn tất cú ăn 3 trong mùa, Mourinho thảnh thơi tới Monaco xem giải đua xe F1 Monaco Grand Prix.

Bóng đá Quốc tế - Tin HOT chiều 29/5: Mourinho tuyên bố cách ly với bóng đá

 Hình ảnh Mourinho ở Monaco.

Trên Sky Sport, “Người đặc biệt” tuyên bố: “Tôi sẽ không quan tâm đến bóng đá trong một tháng tới. Tôi vui vì mùa giải vừa qua, vì các danh hiệu, vì suất dự Champions League và giờ là lúc để nghỉ ngơi.

Tôi sẽ cách ly hoàn toàn với bóng đá, dành thời gian cho gia đình, bạn bè và môn thể thao khác tôi thích”.

Khi được hỏi về vấn đề chuyển nhượng của MU, đặc biệt là mục tiêu Griezmann, Mourinho lạnh lùng đáp: “Tôi không biết liệu Griezmann có gia nhập Man Utd không. Hãy hỏi Ed Woodward (Giám đốc điều hành Man Utd). Từ tháng Ba, ông ấy đã biết rõ tôi muốn ai, tôi muốn cái gì. Giờ là lúc để ông ta làm việc”.

Nolito thẳng thừng tuyên bố muốn rời Man City

Đến Man City tháng 7 năm ngoái với giá 13,8 triệu bảng từ Celta Vigo, Nolito đã ghi 6 bàn thắng sau 30 trận ra sân cho “The Citizens”. Thời gian gần đây, anh không được trọng dụng nhiều và đự tính ra đi.

Phát biểu trên Tiempo de Juego, tiền vệ người Tây Ban Nha – người từng rất được Pep cưng chiều cho biết: “Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Thành thật mà nói, tôi muốn trở về Tây Ban Nha, nhưng nó phụ thuộc vào Man City. Tôi có hợp đồng 2 năm”.

Nói về giải Premier League, cựu cầu thủ Barca bình luận: “Premier League là một giải đấu khác biệt, khỏe hơn và ít bị phạm lỗi hơn. Tôi cảm thấy tự hào và nghĩ mình đã làm tốt thời gian qua”.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.