Tin HOT chiều 7/6: Ozil thừa nhận sốc; Wenger bị học trò ra yêu sách

Tin HOT chiều 7/6: Ozil thừa nhận sốc; Wenger bị học trò ra yêu sách

Thứ 4, 07/06/2017 | 15:07
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 7/6 bao gồm các tin hot: Ozil thừa nhận sốc; Wenger bị học trò ra yêu sách;…

Lukaku gieo sầu cho MU

Báo Anh cho biết, Lukaku đã nói với người đại diện Mino Raiola, rằng mình muốn trở lại Chelsea vào Hè này, bất chấp những lời mời gọi từ MU.

Tiền đạo 24 tuổi, từng rời Chelsea vào năm 2014 với giá 28 triệu bảng nói:

“Ở lại Everton không còn là lựa chọn của tôi cho mùa giải mới. Tôi đang bình tĩnh để quyết định tương lai. Người đại diện của tôi vẫn đang thảo luận với CLB.

Tôi không muốn nói nhiều về tương lai. Tôi muốn đầu quân cho đội bóng lớn, thi đấu ở Champions League và có thể giành ngôi vô địch Premier League”.

Được biết, phía Everton ra giá bán Lukaku lên tới 100 triệu bảng. Nếu điều này trở thành hiện thực, tiền đạo người Bỉ sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới.

Wenger bị học trò ra yêu sách

Trong một tuyên bố mới nhất, Oliver Giroud thẳng thừng cho biết, hoặc là HLV Wenger sử dụng anh thường xuyên, hoặc là bán anh ngay trong Hè này.

“Wenger khăng khăng giữ tôi dù không sử dụng tôi nhiều. Tôi sẽ không để mình rơi vào tình cảnh ít được ra sân như vậy”, Giroud nói.

Hiện, Marseille là đội bóng đang theo dõi tình hình của Giroud.

Ozil thừa nhận sốc

Ngôi sao của Arsenal - Mesut Ozil đã thừa nhận sốc, rằng anh đang cân nhắc trở lại Bundesliga, đầu quân cho đội bóng cũ Schalke – nơi bản thân từng khởi đầu sự nghiệp.

“Schalke là CLB tuyệt vời trong trái tim tôi. Tôi là một fan lớn của đội bóng”, Ozil nói trên Funke Media Group. “Sau tất cả, tôi biết mình trưởng thành từ đó. Về tiềm năng, tôi nghĩ Schalke chỉ thua kém Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Họ có những CĐV chân thành, một SVĐ sôi động. Thật đáng tiếc khi với nhiều người họ chỉ là một tập thể tầm thường”.

Bóng đá Quốc tế - Tin HOT chiều 7/6: Ozil thừa nhận sốc; Wenger bị học trò ra yêu sách

 Ozil có thể trở về Đức.

Van Gaal sắp đối đầu MU?

The Sun đưa tin, Louis Van Gaal đang nhận được sự quan tâm lớn từ 2 đội bóng Ngoại Hạng Anh là Southampton và Crystal Palace.

Kể từ khi bị BLĐ Quỷ đỏ sa thải cách đây 1 năm, nhà cầm quân người Hà Lan chỉ dành thời gian để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng. Theo các nguồn tin thân cận Van Gaal thì giờ đây ông đã sẵn sàng tái xuất.

BLĐ Southampton chuẩn bị chấm dứt hợp đồng với HLV Claude Puel, còn Crystal Palace hiện không có HLV do Sam Allardyce đã quyết định ra đi.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.