Tin HOT sáng 10/2: Nhờ HLV Hữu Thắng, HAGL thành ‘ngư ông đắc lợi’

Tin HOT sáng 10/2: Nhờ HLV Hữu Thắng, HAGL thành ‘ngư ông đắc lợi’

Thứ 6, 10/02/2017 | 08:06
0
Bản tin bóng đá sáng nay - 10/2 bao gồm các tin hot: Nhờ HLV Hữu Thắng, HAGL thành ‘ngư ông đắc lợi’, Đình Hoàng sẽ sớm trở lại V.League,…

Nhờ HLV Hữu Thắng, HAGL thành ‘ngư ông đắc lợi’

Theo giới chuyên môn nhận định, chiến thắng của ĐT U23 Việt Nam trước U23 Malaysia đã có tác động khá tích cực tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ HAGL. Không chỉ Công Phượng lấy lại sự tự tin mà các đồng đội của anh cũng thêm quyết tâm để chinh phục đối thủ ngang bằng về trình độ ở vòng 5 V.League (XSKT Cần Thơ).

Thể thao - Tin HOT sáng 10/2: Nhờ HLV Hữu Thắng, HAGL thành ‘ngư ông đắc lợi’

 Quân HAGL đang có tinh thần tốt.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo chỉ hơn HAGL đúng có 1 điểm (2 điểm), trong khi đội bóng phố Núi đứng cuối bảng xếp hạng với 1 điểm. Đây sẽ là cơ hội tốt để HAGL giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH.

Myanmar nhận lời dự giải U19 quốc tế tại Việt Nam

Mới đây LĐBĐ Myanmar thông báo đã nhận lời mới dự giải U19 quốc tế được tổ chức tại Nha Trang (Việt Nam) sắp tới.

Giải được phối hợp tổ chức giữa VFF và báo Thanh Niên, dự kiến diễn ra vào tháng 4, cũng là một trong những kế hoạch nhằm chuẩn bị cho các giải đấu trẻ diễn ra trong năm.

Theo kế hoạch, BTC sẽ mời 6 đội bóng tham dự. Cho tới lúc này, LĐBĐ Myanmar đã chính thức nhận lời mời dự giải U19 quốc tế. Trong thời gian sắp tới, phía ban tổ chức sẽ tiếp tục gửi những lời mời tới các đội bóng đến từ Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc và Nhật Bản.

HLV Lê Thụy Hải khiến U23 Việt Nam mất vui

HLV Lê Thụy Hải cho rằng trận thắng của U23 Việt Nam trước Malaysia tối 7/2 là vô bổ, thậm chí nó còn nguy hiểm: “Thắng những trận đấu như thế này rất nguy hiểm, dư luận rồi báo chí lại tung hô các cháu. Trong khi đó, người Mã có thể đọc được nhiều điều về chúng ta, còn chúng ta nhìn nhận về họ là gì? Chỉ là con số 0 mà thôi! Rất nguy hiểm! Nếu cọ xát, phải cọ xát với những đội trên tầm Malaysia mới đáng”.

Ông cho rằng không nên chọn những đối thủ quá yếu để đá giao hữu: “Không nên sắp xếp để chơi với những đối thủ yếu làm gì, Malaysia yếu quá! Không cần biết họ yếu giả vờ hay yếu thật, nhưng đá như thế chẳng thu lại được cái gì về chuyên môn!”.

Chê sân xấu, đội bóng của Xuân Trường hủy tập huấn ở Nhật

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải K-League Classic 2017, CLB Gangwon của tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên đường sang Kagoshima (Nhật Bản) tập huấn từ ngày 5-2. Tuy nhiên sau 3 ngày, thầy trò HLV Choi Yun Gyum đã phải trở lại Hàn Quốc vì điều kiện tập luyện tại Kagoshima quá tệ.

“Gangwon FC đã gặp nhiều khó khăn khi điều kiện sân bãi không đáp ứng tiêu chuẩn tập luyện. Xuân Trường và đồng đội phải tập luyện trên mặt sân rất xấu, cỏ không mọc nổi và điều kiện thời tiết gió thổi mạnh. Chính vì vậy, ban huấn luyện Gangwon FC đã buộc phải thay đổi kế hoạch tại Nhật Bản, thay vào đó di chuyển về thành phố Busan (Hàn Quốc) để tập luyện”, CLB Gangwon thông báo trên facebook của đội.

Đình Hoàng sẽ sớm trở lại V.League

Đình Hoàng đang rất nổ lực tập hồi phục chức năng mong ngày trở lại tập luyện và thi đấu ở V.League. Theo kế hoạch dự kiến, khoảng 2 tháng nữa anh có thể hoàn tất quá trình hồi phục chấn thương trước khi đủ khả năng tập nhẹ.

Đình Hoàng là hậu vệ phải trụ cột của Sông Lam Nghệ An, cũng như ĐTQG. Để giải quyết chấn thương, anh đã sang Singapore phẫu thuật cuối tháng 12 (cùng đợt với Tuấn Anh).

Sao quần vợt muốn làm ‘sếp’ của Ronaldo

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ El Mundo, tay vợt từng giành 14 Grand Slam – Rafael Nadal cho biết anh muốn một ngày nào đó trở thành Chủ tịch của CLB Real Madrid lừng danh.

“Nếu bạn hỏi tôi điều đó (muốn làm Chủ tịch Real), tôi sẽ trả lời tại sao không? Nhưng tôi nghĩ đó không phải là điều dễ dàng”.

Ngoài ra, Rafa còn khen ngợi những gì Chủ tịch đương nhiệm Perez đã làm cho Real nhiều năm qua. Tuyên bố của Nadal xem ra có thể khiến ông chú Miguel Angel Nadal không hài lòng, bởi ông là một cựu cầu thủ của Barca, kình địch của Real.

Barca đuổi kịp kỷ lục dài tới 63 năm

Trận hòa Atletico 1-1 tại Nou Campđêm thứ ba đã mang về cho Barca chiếc vé vào chung kết Cúp Nhà vua. Đây là mùa thứ 4 liên tiếp Messi cùng đồng đội đi đến trận cuối cùng ở giải đấu này.

Thành tích ấn tượng đó đã san bằng kỷ lục tồn tại từ năm 1954 do chính Barca thiết lập. Ngoài ra, Barca cũng vượt Real Madrid ở số lần tham dự chung kết Cúp Nhà vua (40-39).

Xếp thứ 6, người MU vẫn mơ vô địch Premier League

Dù đang đứng thứ 6 nhưng Ibrahimovic vẫn rất tự tin về khả năng đăng quang của MU tại giải ngoại hạng Anh.

“Tôi muốn ra sân và ghi thật nhiều bàn thắng cho đội bóng. Hiện tại, chúng tôi cần có mặt trong top 4 và cầm chắc vé dự Champions League. Vô địch Premier League khó hơn đôi chút song MU chưa bao giờ từ bỏ”, Ibra nói.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.

Độc lạ U23 Trung Quốc: Hàng công tịt ngòi, tung thủ môn vào đá tiền đạo

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:37
Thi đấu hơn người trong gần 80 phút nhưng không thể ghi bàn, BHL U23 Trung Quốc đã có nước đi táo bạo khi tung thủ môn vào sân trong những phút cuối để đá tiền đạo.

HLV U23 Thái Lan nói gì sau chiến thắng "địa chấn" trước U23 Iraq?

Thứ 4, 17/04/2024 | 10:36
HLV Issara Sritharo đặt quyết tâm cùng U23 Thái Lan vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á sau trận ra quân với chiến thắng mỹ mãn.
     
Nổi bật trong ngày

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.