Tin HOT sáng 18/1: Công Phượng ‘mất giá’, VFF bị chê thiếu công bằng

Tin HOT sáng 18/1: Công Phượng ‘mất giá’, VFF bị chê thiếu công bằng

Thứ 4, 18/01/2017 | 07:59
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 18/1 bao gồm các tin hot: Công Phượng ‘mất giá’, VFF bị chê thiếu công bằng,…

Công Phượng ‘mất giá’

Chiều 17/1, HAGL có buổi tập trên sân Hàng Đẫy nhằm chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Hà Nội FC ở vòng 3 V.League 2017.

Đang có thành tích tệ hại, song đội bóng Phố núi vẫn được không ít người hâm mộ tới theo dõi và cổ vũ.

Kết thúc quá trình rèn luyện, khá ngạc nhiên khi thần tượng một thời của các CĐV nữ là Công Phượng lững thững đi bộ ra xe ô tô, trong khi người đồng đội Văn Toàn lại bị ‘quây’ từ trong sân ra tận phía ngoài cổng.

Thể thao - Tin HOT sáng 18/1: Công Phượng ‘mất giá’, VFF bị chê thiếu công bằng

 Công Phượng tâng bóng trong buổi tập chiều 17/1. (Ảnh: VNN)

Rõ ràng, vấn đề phong độ tồi đang khiến tiền đạo xứ Nghệ ‘mất điểm’ trong mắt một bộ phận khán giả. Với Văn Toàn thì ngược lại khi anh ngày càng chơi hay.

VFF bị chê thiếu công bằng

Trọng tài Dương Mạnh Hùng cho rằng án phạt cấm thi đấu 8 trận và nộp 30 triệu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) với Pape Omar Faye là không công bằng, thiếu cơ sở và cần phải rạch ròi hơn.

Ông phân tích: “Hành vi của Omar rất phản cảm. Liên đoàn xử Omar là đúng. Chúng ta cần phải giáo dục cầu thủ để không còn những hành động như vậy.

Tuy nhiên, để Omar hay bất kỳ ai sau này bị phạt 8 trận có thể tâm phục, khẩu phục thì VFF phải thuyết phục được người ta, phải có cơ sở rõ ràng và minh bạch. Liên đoàn phải dựa vào một cơ sở nào đó thì mới dám ra một án kỷ luật nặng như thế chứ. Không thể ra một cái án phạt mà không nêu rõ các mục, các điều kỷ luật như thế kia được. Bởi án phạt treo giò 8 trận là rất nặng, làm mất cả lượt đi của người ta rồi còn gì”.

Hoàng Xuân Vinh, U19 Việt Nam được vinh danh ở Cúp Chiến thắng

Tối 17/1, Cúp Chiến thắng 2016 đã khép lại với đêm gala đầy ấn tượng. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã được vinh danh. 2016 là năm đại thành công với tay súng gốc Quảng Trị.

Ở hạng mục nữ VĐV xuất sắc nhất, kình ngư Ánh Viên cũng không có đối thủ. Dù thi đấu không thành công tại Olympic Rio 2016 nhưng cô gái người Cần Thơ đã đem về tấm HCV châu Á (nội dung 400m hỗn hợp) đầu tiên trong lịch sử bơi lội Việt Nam.

Danh hiệu VĐV trẻ xuất sắc nhất thuộc về Lê Tú Chinh (điền kinh, TP HCM). Với việc dẫn dắt Hoàng Xuân Vinh đạt thành tích đặc biệt tại Thế vận hội 2016, HLV Nguyễn Thị Nhung của ĐT Bắn súng Việt Nam nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất.

Ở các hạnh mục còn lại, giải VĐV khyết tật xuất sắc nhất thuộc về Lê Văn Công (HCV Paralympic 2016); giải đội tuyển xuất sắc nhất thuộc về U19 Việt Nam, giải thành tựu trọn đời thuộc về HLV kỳ cựu Bùi Lương (điền kinh, Bình Phước); hình ảnh ấn tượng của năm là khoảnh khắc Quốc ca Việt Nam lần đầu vang lên, Quốc kỳ Việt Nam lần đầu được nêu ở vị trí cao nhất tại đấu trường Olympic khi Hoàng Xuân Vinh giành HCV nội dung 10m súng ngắn hơi nam.

Cuối cùng, ở hạng mục VĐV được yêu thích nhất, VĐV thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng đã được vinh danh, khi anh nhận được trên 4.600 lượt bầu chọn.

Ban giám đốc Barca bực tức với Messi

Tờ Don Balon tiết lộ, các thành viên trong ban lãnh đạo Barcelona tỏ ra không hài lòng với Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina đang dùng tầm ảnh hưởng của mình nỗ lực giúp HLV đồng hương Jorge Sampaoli ngồi vào ‘ghế nóng’ của sân Nou Camp, một khi chiến lược gia đương nhiệm Luis Enrique ra đi.

Neymar vượt mặt Ronaldo và Messi

Theo nghiên cứu của CIES Football Observatory, tiền đạo Neymar đã qua mặt cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ giá trị nhất hành tinh.

Cụ thể, ngôi sao người Brazil được định giá 217 triệu bảng. Trong khi đó, Messi được định giá 150 triệu bảng, giảm 35 triệu bảng so với cách đây 1 năm. Đứng thứ 3 về giá trị là Paul Pogba (Manchester United, Pháp) với 136,5 triệu bảng. Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 7 trong danh sách với giá trị 111,2 triệu bảng, đứng sau cả Griezmann, Luis Suarez và Harry Kane.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan đứng bét bảng, sớm về nước tại giải U23 châu Á 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:36
Tối 22/4, U23 Thái Lan thua Tajikistan 0-1, qua đó nói lời chia tay U23 châu Á 2024 ngay từ vòng bảng.

U23 Uzbekistan bổ sung viện binh từ CSKA Moscow để đấu U23 Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:50
U23 Uzbekistan sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ Abbosbek Fayzullaev và Abdukodir Khusanov ở cuộc đọ sức với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.

Thắng đậm U23 Jordan để đi tiếp, HLV Shin Tae Yong 'nổ' vang trời

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:40
HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự vui mừng sau khi các học trò giành chiến thắng đậm trước U23 Jordan trong buổi họp báo sau trận.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.