Tin HOT sáng 21/1: HAGL lại nhận tin dữ

Tin HOT sáng 21/1: HAGL lại nhận tin dữ

Thứ 7, 21/01/2017 | 08:14
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 21/1 bao gồm các tin hot: HAGL lại nhận tin dữ, Indonesia bổ nhiệm thầy cũ De Gea,…

HAGL lại nhận tin dữ

Sau trường hợp Công Phượng dính chấn thương ngực, chưa chắc chắn có thể đá vòng 4 V.League sắp tới, HAGL lại tiếp tục thiệt quân.

Cụ thể, trung vệ đội trưởng Dương Văn Pho bị rối loạn tiền đình và phải về quê chữa bệnh mà chưa hẹn ngày trở lại. Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận điều này.

Thể thao - Tin HOT sáng 21/1: HAGL lại nhận tin dữ

 HAGL chưa có điểm sau 3 vòng đầu.

HAGL đang gặp vấn đề lớn về lực lượng. Ngoài hai cái tên nêu trên, Nguyễn Tuấn Anh vừa trải qua ca phẫu thuật sụn chêm và cần thêm khoảng 3 tháng nữa để tái xuất. Trần Minh Vương thì bị chấn thương dây chằng, đã phần nào hồi phục nhưng thể ra sân.

VPF không ngăn FLC Thanh Hóa bỏ V.League

Tổng giám đốc VPF - Cao Văn Chóng khẳng định, họ sẽ không giữ chân nếu FLC Thanh Hóa muốn bỏ giải V.League 2017. Theo ông Chóng, Ban tổ chức cũng chỉ mất 15 phút để sắp xếp lại giải đấu.

Trước đó, Chủ tịch FLC Thanh Hóa, Trịnh Văn Quyết cho biết, đội bóng xứ Thanh sẽ rút khỏi giải nếu Ban kỉ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) không xem xét lại án treo giò 8 trận đối với tiền đạo Pape Omar Faye.

CĐV Than Quảng Ninh tố bị Hải Phòng chơi xấu

Trong trận đấu giữa Hải Phòng và Quảng Ninh trên sân Lạch Tray, CĐV TQN được bộ phận PCCC đồng ý cho lắp đặt dàn pháo điện. Nhưng bộ phận an ninh trên sân Lạch Tray - dưới sự chỉ đạo của BTC sân, đã lập tức can thiệp. Họ yêu cầu CĐV Than Quảng Ninh hạ giàn pháo và không được sử dụng nó trong suốt trận đấu.

Ngoài ra, nhiều CĐV còn cho rằng sân Lạch Chay cố tình tắt đèn ở khu vực có sự hiện diện của CĐV Quảng Ninh để ‘đuổi’ họ về. Bức xúc vì hành vi ngăn cấm pháo hoa điện của BTC sân Lạch Tray, một số CĐV Than Quảng Ninh đã có phản ứng. Đã có một vài xô xát nhỏ xảy ra giữa đôi bên.

Indonesia bổ nhiệm thầy cũ De Gea

Indonesia đã xác nhận có được chữ ký của huyền thoại Real Madrid và Barcelona, ông Luis Milla. Huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha sẽ thay thế HLV Alfred Ried và được kỳ vọng đưa Indonesia vươn lên đẳng cấp châu Á.

Ông Luis Milla là HLV có tiếng tại Tây Ban Nha, không những thế khi còn là cầu thủ, Milla là huyền thoại của hai đội bóng được xem là xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, CLB Real Madrid và Barcelona. Danh tiếng của ông Milla được biết đến nhiều nhất khi giúp U21 Tây Ban Nha giành được danh hiệu vô địch U21 châu Âu năm 2011 với thế hệ của Thiago, Ander Herrera, De Gea.

Chelsea ăn vạ nhiều nhất Ngoại hạng

Hãng thống kê Squawka công bố số lần ăn vạ của từng CLB kể từ mùa giải 2012/13 tới nay. Chelsea đứng số 1 với tổng cộng 21 lần ăn vạ, Sunderland phía sau với 19 lần.

Tottenham và Southampton chia sẻ vị trí thứ 3 với 14 lần. Xếp ở vị trí thứ 5 là MU với 14 lần. Arsenal ‘sạch’ nhất trong số các CLB lớn với chỉ 7 lần ăn vạ.

Nghi án Real muốn bán Ronaldo sang Trung Quốc

Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha. Real Madrid đang muốn chia tay sớm với siêu sao số 1 của mình, Cris Ronaldo ngay trong mùa đông này, hoặc chậm nhất là hè tới.

Thay vì tới MLS, nhiều khả năng Ronaldo sẽ tới với miền đất hứa Trung Quốc. Cuối năm ngoái, CLB Thân Hoa Thượng Hải đã khẳng định họ sẵn sàng đãi ngộ Ronaldo khoản lương siêu khủng 1,6 triệu bảng/tuần nếu anh nhận lời.

Sở dĩ Real Madrid có ý hợp tác với đại gia Trung Quốc bởi họ muốn thu về một khoản tiền lớn. Chia tay siêu sao của mình cũng giúp Kền kền trắng giảm được quỹ lương lên đến 365.000/ 1 tuần của Ronaldo.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.