Tin HOT sáng 22/2: Bị VFF phạt nặng, sao Long An ra ý định táo bạo

Tin HOT sáng 22/2: Bị VFF phạt nặng, sao Long An ra ý định táo bạo

Thứ 4, 22/02/2017 | 07:38
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 22/2 bao gồm các tin hot: Bị VFF phạt nặng, sao Long An ra ý định táo bạo, Văn Quyết lập 'siêu phẩm', Hà Nội FC vẫn không thắng,…

CLB Long An nhận án ‘khủng’

Tối 21/2, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các quyết định phạt cá nhân và tập thể đội bóng Long An.

Cụ thể, Huỳnh Quang Thanh và thủ môn Minh Nhựt bị treo giò 2 năm. Chủ tịch Võ Thành Nhiệm và HLV Ngô Quang Sang bị cấm hành nghề 3 năm. Còn đội bóng phải nộp phạt 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó,mức phạt tiền đối với mỗi cá nhân như sau: ông Võ Thành Nhiệm: 20 triệu đồng, ông Ngô Quang Sang và cầu thủ Huỳnh Quang Thanh: 15 triệu đồng, thủ môn Minh Nhựt: 10 triệu đồng.

VFF treo sân Lạch Tray

Cũng trong tối 21/2, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt hành chính 50 triệu đồng đối với CLB Hải Phòng. Thêm nữa, đội bóng đất cảng sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả ở vòng 8 V.League 2017.

Trước đó, Hải Phòng đã để cho các CĐV lăng mạ trọng tài, đối thủ, phóng viên và BTC trong trận đấu tiếp Hà Nội FC ở vòng 6.

Bị VFF phạt nặng, sao Long An ra ý định táo bạo

Đội trưởng Quang Thanh lẫn thủ môn Minh Nhựt của CLB Long An đều cho rằng án phạt cấm thi đấu 2 năm của VFF dành cho họ quá nặng.

Chia sẻ sau khi lĩnh án, bộ đôi này cho biết, nếu không được xem xét giảm trừ, cả hai có lẽ sẽ phải giải nghệ.

Thể thao - Tin HOT sáng 22/2: Bị VFF phạt nặng, sao Long An ra ý định táo bạo

 Quang Thanh.

Huỳnh Quang Thanh đã chuẩn bị sẵn hành trang cho ngày giải nghệ từ trước. Đó là công việc kinh doanh cùng gia đình tại TP.HCM. Anh không theo học lớp HLV bóng đá nào như nhiều đồng nghiệp khác.

Thủ môn Minh Nhựt thì nói: “Tôi suy nghĩ coi sao chứ thật sự lúc này tôi buồn lắm. Có khi tôi cũng phải bỏ bóng đá thôi chứ tuổi này rồi, làm gì có đội khác thuê nữa”.

Cựu Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm mong muốn VFF xem lại cho các cầu thủ. Ông bình luận: “Với tôi, cấm hành nghề 5 hay 10 năm không quan trọng, bởi trước đó tôi đã từ chức. Nhưng tôi thấy án phạt dành cho HLV Ngô Quang Sang và Quang Thanh, Minh Nhựt quá nặng. Nghề của họ là vậy, họ còn phải lo cuộc sống, gia đình vợ con nữa”.

Văn Quyết lập 'siêu phẩm', Hà Nội FC vẫn không thắng

Hà Nội FC rất khao khát đánh bại CLB Ceres Negros của Philippines trong trận đấu đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2017. Tuy nhiên, họ để đối phương có bàn thắng vượt lên dẫn trước khi hiệp 2 mới diễn ra được 2 phút.

10 phút sau, Văn Quyết có pha xử lý đầy ngẫu hứng, khống chế bóng tinh tế trước khi tung cú ‘cắt kéo’ bằng chân trái quân bình tỷ số 1-1.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm khá tiếc nuối khi Hà Nội FC có nhiều cơ hội để giành chiến thắng, nhưng ông cũng tạm hài lòng trong bối cảnh ‘bão’ chấn thương đang càn quét qua đội bóng Thủ đô.

Trọng tài Clattenburg vẫn cầm còi tại Premier League

Mặc dù đã nhận lời sang Saudi Arabia làm việc song trọng tài Mark Clattenburg vẫn chưa thể di chuyển đến quốc gia Trung Đông.

Theo tiết lộ của The Mirror, trọng tài xuất sắc nhất năm 2016 tiếp tục điều khiển một trận đấu tại Premier League diễn ra cuối tuần này, trên sân The Hawthorn giữa West Brom và Bournemouth.

Sao Man City thừa nhận đội nhà kém xa M.U

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne vừa khiến rất nhiều NHM Man City giận dữ khi khẳng định đội nhà chưa thể so sánh với đội bóng cùng thành phố Man Utd.

“Rõ ràng là ManCity chưa thể so sánh với Man Utd, hay Liverpool bởi chúng tôi chưa có đủ thời gian để đạt được thành công ở Champions League. Với tôi, lịch sử không có nhiều ý nghĩa. Nhưng với nhiều người, nó mang một ý nghĩa to lớn. Đó là lí do Man City không được chú ý nhiều như các đội bóng khác. Nhưng nếu chúng tôi vô địch Champions League, vị thế của đội bóng sẽ khác trong thời gian tới”, Bruyne tâm sự.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.