Tin HOT sáng 23/1: VFF nhận xét 'sốc' về pha triệt hạ của Samson

Tin HOT sáng 23/1: VFF nhận xét 'sốc' về pha triệt hạ của Samson

Thứ 2, 23/01/2017 | 10:50
0
Bản tin bóng đá sáng nay - 23/1 bao gồmcác tin hot: Công Phượng được hàng trăm khán giả ‘tặng quà’, Hoàng Vũ Samson thoát án treo giò,…

Công Phượng được hàng trăm khán giả ‘tặng quà’

Ở vòng 4 V.League 2017, HAGL hòa 1-1 Sài Gòn FC trên sân nhà. Đây là trận đấu Công Phượng tiếp tục đá tiền vệ và thi đấu khá nổi bật. HLV Quốc Tuấn cho rằng chính Phượng là cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng.

Thể thao - Tin HOT sáng 23/1: VFF nhận xét 'sốc' về pha triệt hạ của Samson

 Công Phượng chơi khá ấn tượng trước Sài Gòn FC.

Sau trận, các CĐV của HAGL có mặt trên sân Pleiku cũng đã hát mừng sinh nhật của Công Phượng, cùng với dàn pháo điện và tiếng trống. Mặc dù số lượng khán giả không nhiều nhưng âm thanh, giai điệu có thể nghe rõ ở khắp sân.

Điểm số đầu tiên của HAGL cũng là 1 món quà ý nghĩa với Công Phượng.

Hoàng Vũ Samson thoát án treo giò

Chiều 22/1, Ban trọng tài VFF đã kết luận về pha bóng Samson đạp vào đùi Châu Ngọc Quang là ‘liều lĩnh’, chứ không phải bạo lực.

Họ cho biết thêm, các thành viên đã nghiên cứu rất kỹ và nhận định: “Sau khi nghiên cứu các báo cáo và băng hình kỹ thuật, các ban chuyên môn nhận định: theo Luật 12, pha vào bóng của Samson là tình huống tranh chấp bóng với mức độ liều lĩnh, không quan tâm đến sự an toàn của cầu thủ đối phương, chứ không phải hành vi bạo lực.

Xem lại băng ghi hình có thể thấy cầu thủ Châu Ngọc Quang ngã là do va chạm với cầu thủ Văn Kiên, bóng bật ra và cùng thời điểm Samson lao đến. Phần chân của Samson trượt lên trên đầu gối của cầu thủ Châu Ngọc Quang chứ không phải đạp thẳng”.

Tottenham tới Barcelona tập huấn

Sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính với Man City dù bị dẫn trước 2-0, thầy trò HLV Pochettino đã đáp máy bay tới Barcelona để tập luyện.

Theo tiết lộ của HLV Pochettino, mục đích của chuyến đi tới xứ Catalunya là để các học trò của ông thay đổi không khí, đồng thời nạp thêm năng lượng để tiếp tục đua vô địch NHA.

Tevez phủ nhận mức lương kỷ lục thế giới

Carlos Tevez đã lên tiếng phủ nhận việc anh nhận được mức lương kỷ lục 610 nghìn bảng 1 tuần ở Shanghai Shenhua.

“Mức lương mà mọi người nói cao hơn nhiều so với mức lương thực tế của tôi. Tôi chưa bao giờ nói về tiền lương của tôi ở Trung Quốc khi tôi còn ở Argentina. Tôi cũng nghĩ rằng nó không nên được công khai vì sự tôn trọng dành cho người khác”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.