Tin HOT sáng 25/10: Lộ diện đối thủ của U19 Việt Nam tại bán kết

Tin HOT sáng 25/10: Lộ diện đối thủ của U19 Việt Nam tại bán kết

Thứ 3, 25/10/2016 | 08:35
0
Lộ diện đối thủ của U19 Việt Nam tại bán kết, Ibrahimovic thi đấu như ông già,... là những tin chính có trong tin HOT sáng 25/10.

Lộ diện đối thủ của U19 Việt Nam tại bán kết

U19 Nhật Bản là đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại VCK U19 châu Á 2016. Đội bóng tới từ đất nước mặt trời mọc giành chiến thắng đậm 4-0 trước U19 Tajikistan tại trận tứ kết vừa diễn ra vào đêm qua.

Thể thao - Tin HOT sáng 25/10: Lộ diện đối thủ của U19 Việt Nam tại bán kết

 U19 Việt Nam có lần đầu tiên lọt tới bán kết giải châu Á. (Ảnh: AFC)

Ở trận bán kết còn lại, U19 Saudi Arabia sẽ gặp U19 Iran.

Bàn thắng của U19 Việt Nam là may mắn

Dân Việt trích lời Văn Quyến nói về trận đấu tứ kết giải U19 châu Á 2016 giữa chủ nhà Bahrain và Việt Nam: “Tôi bận việc gia đình và con nhỏ nên không xem trực tiếp. Nhưng rõ ràng, các em đã đạt được kỳ tích đáng ngưỡng mộ, xin chúc mừng HLV Hoàng Anh Tuấn và toàn đội U19 Việt Nam.

Theo tôi, bàn thắng mang nhiều yếu tố may mắn. Trước khi bóng đến chân Trần Thành, đồng đội của cậu ta (Minh Dĩ – PV) đã chủ động vôlê thẳng vào khung thành nhưng hụt thành ra lại… hay. Cú sút hụt thành đường chuyền tuyệt vời và đáng khen là Trần Thành đã quyết đoán dứt điểm nối ngay. Nói gì thì nói, trong cuộc sống nói chung và trong thể thao nói riêng, may mắn là yếu tố cực kỳ quan trọng để thành công”.

Công bố những ứng cử viên QBV 2016 đầu tiên

Chiều 24/10, France Football bắt đầu công bố danh sách 30 ứng cử viên cho Quả bóng vàng (Ballon d'Or) 2016 do họ bầu chọn. Tạp chí của Pháp đã lần lượt tiết lộ các ứng viên theo thứ tự bảng chữ cái alphabet.

Không bất ngờ khi Sergio Aguero (Manchester City), Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund), Gareth Bale (Real Madrid), Gianluigi Buffon (Juventus), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Kevin De Bruyne (Manchester City), Paulo Dybala (Juventus), Diego Godin (Atlético Madrid), Antoine Griezmann (Atlético Madrid), và Gonzalo Higuain (Napoli/Juventus) là 10 cái tên xuất hiện đầu tiên.

“Ibrahimovic thi đấu như ông già”

Gordon McQueen, cựu hậu vệ của Man United đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sau thất bại 0-4 của “Quỷ đỏ” trước Chelsea.

“Cho tới nay, Ibrahimovic chưa làm được gì cho Man United cả và cậu ta có màn trình diễn nghèo nàn. Ibrahimovic chơi bóng như một ông già vậy. Ibrahimovic có thể ghi được tầm 50 bàn thắng ở Ligue 1 nhưng đó là giải đấu kém hơn nhiều so với Premier League. Không có giải đấu nào sánh được với Premier League về tốc độ và sự quyết liệt. Tôi nghĩ là Ibrahimovic không đủ sức đá cho Man United”, Gordon McQueen phát biểu.

Howard Webb bỏ nhà, bỏ vợ con chạy theo nữ trọng tài

Howard Webb đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc với Bibiana Steinhaus, nữ trọng tài đầu tiên điều khiển một trận đấu chuyên nghiệp ở Đức.

Được biết, Bibiana Steinhaus và Howard Webb quen nhau thông qua một sự kiện bóng đá. Ngay khi gặp Howard Webb, Bibiana Steinhaus đem lòng yêu mến vị cựu trọng tài người Anh này. Về phía Webb, ông cũng thầm yêu trộm nhớ đồng nghiệp nữ 37 tuổi.

Theo The Sun, cách đây không lâu, Howard Webb quyết định bỏ người vợ đã sống với ông nhiều năm qua cùng 3 đứa con ở lại Anh để sang Đức sống với Bibiana Steinhaus như vợ chồng. Hiện, cả hai đang trải qua những ngày tháng hết sức hạnh phúc bên nhau.

PSG và Milan gia nhập cuộc đua giành Aguero

Nhiều tin đồn về việc tiền đạo Sergio Aguero bất hòa với HLV Pep Guardiola đang rộ lên, nhất là khi anh phải ngồi dự bị ở trận với Barcelona.

Theo Goal, hai ông lớn của bóng đá châu Âu là PSG và Milan đã nhanh nhảu đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Argentina.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.