Tin HOT sáng 28/4: HLV Hữu Thắng giúp HAGL phá kỷ lục gần 2 thập kỷ

Tin HOT sáng 28/4: HLV Hữu Thắng giúp HAGL phá kỷ lục gần 2 thập kỷ

Thứ 6, 28/04/2017 | 10:38
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 28/4 bao gồm các tin hot: HLV Hữu Thắng giúp HAGL phá kỷ lục gần 2 thập kỷ; Sao U20 Việt Nam làm điều dị’…

HLV Hữu Thắng giúp HAGL phá kỷ lục gần 2 thập kỷ

Chiều 27/4, HLV Nguyễn Hữu Thắng công bố danh sách 23 cầu thủ triệu tập chuẩn bị cho trận gặp U20 Argentina. Đáng chú ý trong danh sách này có tới 11 cầu thủ của HAGL.

Kể từ khi bóng đá Việt Nam hội nhập đấu trường quốc tế, việc có tới 11 cầu thủ ở một CLB được gọi lên ĐTQG ở mọi cấp độ là điều chưa từng xảy ra.

Trong quá khứ, những năm 1998 – 2000, Thể Công dù nổi đình nổi đám cũng chỉ đóng góp tối đa 9 cầu thủ cho ĐTQG: Tiến Anh, Mạnh Dũng, Đức Thắng, Như Thuần, Hồng Sơn, Quang Hà, Việt Hoàng, Phương Nam, Công Tuyền...

Sao U20 Việt Nam hành động lạ

1 ngày trước khi hồi hương, U20 Việt Nam tranh thủ sang Hà Lan mua sắm. Các cầu thủ dừng lại ở một quầy bán đồ thể thao, mỗi người lựa cho mình, người thân những món đồ yêu thích.

Đáng chú ý, tiền đạo Trần Thành – người mê Torres – cựu chân sút Liverpool lại chọn mua áo… kình địch The Kop – MU. Trong khi đó, Quang Hải khá ưng ý với chiếc áo đấu được xem là dị. Bởi đó là áo đấu Argentina - đối thủ của U20 Việt Nam ở trận giao hữu vào ngày 10/5 tới đây.

Tin vui từ Đức về ngôi sao dính chấn thương của U20 Việt Nam

iến Dụng dính chấn thương gãy xương quai xanh ở hiệp 2 trận giao hữu với U19/21 Fortuna 95 Dusseldorf (U20 Việt Nam thắng 4-1). Ngay lập tức, cầu thủ này được chuyển vào một bệnh viện ở Đức để chẩn đoán, chữa trị nhiệt tình.

Một chuyên gia của Football Total Group - công ty giúp kết nối VFF với LĐBĐ Đức để thực hiện chuyến du đấu cho U20 Việt Nam chia sẻ:

“Tiến Dụng đã được các bác sĩ Đức mổ xương đòn. Mọi việc đều có kết quả tốt. Tinh thần của Dụng đã tốt hơn. Cả đội U20 quyết tâm sẽ thi đấu hết mình cho cả phần của Dụng.

Thể thao chuyên nghiệp luôn có thể xảy ra rủi ro chấn thương, điều đó là bất khả kháng không ai tránh được kể cả các ngôi sao bóng đá thế giới. Trong cái rủi vẫn nhiều cái may... Nếu bị thương thay xương đòn bằng bị đầu gối .... thì còn rủi ro hơn nữa. Chúc chiến binh mau bình phục để trở lại với đội”.

Cầu thủ U15 bị dọa cắt gân chân đã có lời lẽ không đúng mực

Mới đây, một đoạn hội thoại gây sốc của Vũ Tiến Long - cầu thủ U15 Hà Nội bị dọa cắt gân chân, đã bị báo giới phanh phui.

Cụ thể, theo báo Ngày nay, tiền vệ người Thanh Hóa đã có những lời lẽ không đúng mực với HLV Lê Hồng Minh sau khi bị vị chiến lược gia này nhắc nhở. “Im đi cho tóc nó mọc” là những gì mà Vũ Tiến Long đã nói.

Tờ Ngày nay còn tiết lộ, ngay sau trận U15 Hà Nội – U15 FLC Thanh Hóa, có một phụ nữ đã bày tỏ thái độ hết sức hung hăng với HLV và cầu thủ U15 BTC Thanh Hóa. Bà này còn chỉ tay về hướng HLV Hồng Minh để đe dọa sẽ cho ông “về vườn”.

HLV Mourinho hé lộ mục tiêu chuyển nhượng số 1

Nguồn tin từ ESPN tiết lộ rằng, HLV Jose Mourinho đã “chỉ đạo” cho phó chủ tịch Ed Woodward phải làm sao để chiêu mộ được Willian bên phía Chelsea. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tự tin thương vụ sẽ thành công vì tiền vệ 28 tuổi hiện không nhận được nhiều cơ hội ra sân thi đấu tại Stamford Bridge.

Trung vệ số 1 MU lẽ ra đã gia nhập Man City

Mới đây, trung vệ Eric Bailly chia sẻ câu chuyện anh đã từ chối Pep Guardiola để về với Jose Mourinho trong mùa hè 2016 năm ngoái. Ngôi sao Bờ Biển Ngà cho hay: “Trước khi gia nhập Man Utd không chút lưỡng lự, tôi vốn được Man City và cả Barcelona để mắt tới. Họ đều đã liên hệ với người đại diện của tôi nhưng với thái độ không thực sự nghiêm túc. Mourinho đến sau nhưng ông ấy đơn giản là rất hứng thú với việc sở hữu tôi. Ông ấy đã liên tục thúc đẩy thương vụ diễn ra nhanh chóng.

Khi đó tôi đang ngồi ở nhà, bỗng có cuộc gọi đến với mã số điện thoại Bồ Đào Nha. Ông ấy giới thiệu bản thân, còn tôi thì không thể tin vào những gì mình nghe. Đối với tôi, đây mới là điều quan trọng nhất. Đội bóng muốn bạn, nhưng chính HLV cũng phải muốn bạn, điều đó sẽ càng tạo động lực cống hiến cho các cầu thủ”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.