Tin HOT sáng 29/4: Xuân Trường tiết lộ sự thật bất ngờ ở Gangwon

Tin HOT sáng 29/4: Xuân Trường tiết lộ sự thật bất ngờ ở Gangwon

Thứ 7, 29/04/2017 | 10:11
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 29/4 bao gồm các tin hot: Xuân Trường tiết lộ sự thật bất ngờ ở Gangwon; Samson trả giá đắt vì hành vi bạo lực;...

Xuân Trường tiết lộ sự thật bất ngờ ở Gangwon

Tối 28/4, nhân dịp sinh nhật tuổi 22, Xuân Trường đã dành thời gian ngồi trò chuyện cùng người hâm mộ thông qua mạng xã hội facebook.

Tiền vệ người Việt chia sẻ nhiều điều thú vị, như: anh luôn luôn bị nhầm là người Hàn bản địa mỗi khi ra ngoài và lần nào cũng mất công giải thích, có tình yêu với trái bóng từ bé và bố chính là người truyền cảm hứng,...

Đáng chú ý, Xuân Trường tiết lộ, bản thân chưa được tập bình thường cùng cả đội lần nào kể từ khi nhập đội. Việc anh bị coi là cầu thủ dự bị như báo chí đồn thổi cũng không chính xác. Trường nói:

“Từ lúc tới Gangwon tới giờ, mình chưa lúc nào được tập luyện bình thường với cả đội mà toàn phải tập riêng nên không thể khẳng định mình là cầu thủ dự bị được”.

Samson trả giá đắt vì hành vi bạo lực

Trước trận đấu với Felda United ở lượt trận cuối cùng của AFC Cup 2017, CLB Hà Nội đã phải nhận một tin chẳng mấy vui vẻ.

Cụ thể, với hành động húc đầu và đấm trực tiếp vào các cầu thủ bên phía Ceres Negros trong khuôn khổ giải đấu cấp châu Á ngày 19/4, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã bị Liên đoàn bóng đá châu Á cấm thi đấu 4 trận kèm theo khoản tiền phạt 1.000 USD.

Lộ diện cái tên kế tục Rooney tại MU

Suốt 2 mùa giải trở lại đây, James Rodriguez không được ra sân thường xuyên tại Real Madrid. Anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức với bộ ba BBC và chỉ được đánh giá ngang với những Lucas Vazque hay Marco Asensio…

Don Balon cho hay, James đang tìm đường rời khỏi Real và đích đến chính là cái tên đang theo đuổi Man United. Tờ báo của Tây Ban Nha còn tiết lộ nếu tới sân Old Trafford, tuyển thủ Colombia sẽ mặc áo số 10 thay cho Wayne Rooney.

Chỉ 1 cái tên có thể khiến Messi tự nguyện đổi áo đấu

Đó là Zinedine Zidane, huyền thoại của Real Madrid và tuyển Pháp. Chia sẻ với báo giới, Messi cho biết: “Tôi không thường đổi áo đấu. Nếu có một cầu thủ người Argentina đề nghị, tôi sẽ sẵn sàng. Ngoài ra, những cầu thủ khác nếu đề nghị cũng vậy.

Tôi thường không chủ động đổi áo đấu. Tuy nhiên, có một trường hợp cá biệt duy nhất là Zinedine Zidane”.

Gerrard chính thức làm HLV ở Liverpool

Sau khi giải nghệ, Steven Gerrard đã chính thức trở lại làm việc ở Liverpool. Ngày hôm qua, cầu thủ này đã nhận được công việc mới. Theo thông báo từ phía Liverpool, cựu đội trưởng của CLB sẽ bắt đầu dẫn dắt ở đội U18 Liverpool kể từ mùa giải 2017/18.

Gerrard đảm nhận vị trí này thay thế Neil Critchley, người sẽ nắm đội U23 Liverpool kể từ mùa giải sau.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.

Độc lạ U23 Trung Quốc: Hàng công tịt ngòi, tung thủ môn vào đá tiền đạo

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:37
Thi đấu hơn người trong gần 80 phút nhưng không thể ghi bàn, BHL U23 Trung Quốc đã có nước đi táo bạo khi tung thủ môn vào sân trong những phút cuối để đá tiền đạo.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.