Tin HOT tối 10/3: Ngạc nhiên với Hữu Thắng, U20 VN nhờ cậy Maradona

Tin HOT tối 10/3: Ngạc nhiên với Hữu Thắng, U20 VN nhờ cậy Maradona

Thứ 6, 10/03/2017 | 18:24
0

Ngạc nhiên với Hữu Thắng

Chiều 10/3, VFF công bố danh sách 23 cầu thủ được HLV Hữu Thắng triệu tập lên đội tuyển dự Vòng loại Asian Cup 2019.

Trong đợt tập trung này, HAGL đóng góp đến 6 cầu thủ. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Xuân Trường. Tiền vệ thuộc biên chế Gangwon mới chấn thương hồi đầu tháng và dự kiến cần 2-3 tuần để trở lại.

Có nhiều thông tin trái chiều, tin rằng để giữ sức trò cưng, HLV Hữu Thắng sẽ không gọi Trường về nước. Hơn nữa, thời gian bình phục nói trên cũng chỉ là dự kiến.

Căn cứ vào động thái mới nhất, rất có thể tiền vệ người Tuyên Quang đã phần nào hồi phục. Hoặc anh sẽ chỉ được sử dụng trong trận đấu với Afghanistan hôm 28/3, thay vì ngay từ trận đấu với Đài Loan Trung Quốc (22/3), khi thể trạng chưa hoàn toàn ổn định.

Thêm một bất ngờ nữa, ở hàng hậu vệ, Đình Luật dù đã chia tay ĐTQG nhưng vẫn được HLV Hữu Thắng triệu tập.

Thể thao - Tin HOT tối 10/3: Ngạc nhiên với Hữu Thắng, U20 VN nhờ cậy Maradona

 Danh sách ĐTVN tập trung hôm 20/3.

U20 Việt Nam nhờ cậy Maradona

Mới đây, 24 đội tham dự giải U20 thế giới 2017 đã chính thức được xác định. Do thời gian không còn nhiều nên FIFA sẽ tổ chức bốc thăm chia bảng và lịch thi đấu vào ngày 15/3 tới tại Hàn Quốc. Để chuẩn bị cho sự kiện này, LĐBĐ thế giới đã mời huyền thoại Maradona và cựu tiền vệ Aimar làm khách mời danh dự.

Trang chủ FIFA thông báo: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng hai trong số những ngôi sao lớn nhất trong lịch sử FIFA U20 World Cup sẽ tham gia vào lễ bốc thăm năm nay. Đây sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các ngôi sao bóng đá tương lai và những người hâm mộ sẽ đến Hàn Quốc trong hai tháng tới”.

Tại giải đấu tới, U20 Việt Nam sẽ lần đầu tham dự. Mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là cố gắng vượt qua vòng bảng. Hoàn thành mục tiêu đó phụ thuộc rất nhiều vào những lá thăm may rủi của Maradona và Aimar.

U20 Việt Nam đăng ký 35 cầu thủ sơ bộ dự FIFA U20 World Cup

5 ngày trước lễ bốc thăm chia bảng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách sơ bộ 35 học trò dự vòng chung kết U20 World Cup vào tháng 5 tới tại Hàn Quốc.

“Tôi đã lên xong danh sách sơ bộ 35 người gửi lên FIFA rồi. Nhưng cuối cùng sẽ chốt lại chỉ chọn 21 cầu thủ sang Hàn Quốc dự U20 World Cup thôi.

Trong số 35 cầu thủ sơ bộ có nhiều em đang chạy đua với thời gian, chưa rõ có kịp bình phục dự U20 World Cup hay không. Đó là các em như Mạc Đức Việt Anh, Trần Duy Khánh..., HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn của U20 Việt Nam chia sẻ.

Chelsea sắp tới Việt Nam?

Châu Á là một trong những thị trường tiềm năng mà Chelsea muốn khai thác triệt để. Vì vậy, mùa hè năm nay đội bóng thành London sẽ tiếp tục tới châu lục này du đấu. Mới đây, một công ty môi giới có quan hệ mật thiết với The Blues đã liên hệ với VFF. Đối tác này muốn đưa thầy trò HLV Antonio Conte tới Hà Nội đá giao hữu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Có một vài điều khoản đang khiến VFF băn khoăn khi mức giá để đưa Chelsea sang Việt Nam rất cao, hơn một triệu bảng. Ngoài ra, thời điểm Chelsea du đấu trùng với nhiều sự kiện của bóng đá Việt Nam. Từ tháng 5 đến tháng 8, các đội tuyển của bóng đá Việt Nam sẽ tranh tài ở giải U20 FIFA World Cup, vòng loại ASIAN Cup và SEA Games.

Sao ĐNA bất đắc dĩ về nước sau nửa tháng ở Tây Ban Nha

Hôm 23/2 vừa qua, đội phó ĐT Singapore là Hariss Harun đã lên đường sang Tây Ban gia nhập CLB hạng 3 Tây Ban Nha là CE L'Hospitalet. Anh rời CLB chủ quản Johor Darul Ta'zim FC (Malaysia) theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Tưởng rằng Hariss Harun sớm được thử sức tại sân chơi lớn, nhưng mọi chuyện không diễn ra thuận lợi. Theo những thông tin mới đây nhất, CE L'Hospitalet đang bị cấm chuyển nhượng vì chưa nộp đủ tiền thuế, bởi vậy họ không thể đăng ký Hariss Harun vào danh sách thi đấu.

Trước tình thế nguy cấp, Hariss Harun đã trở về Singapore khoác áo Home United theo dạng cho mượn. CLB chủ quản của Haris Harun, Johor Darul Ta'zim FC cũng đã xác nhận thông tin này.

Carragher lại “gây sự” với sao MU

Chứng kiến trận đấu giữa MU và Rostov, Jamie Carragher đã có những bình luận phê phán lối chơi của Fellaini. Cựu trung vệ Liverpool cho rằng tiền vệ tóc xù thi đấu quá bạo lực.

Ngay sau đó, Fellaini đáp trả đầy căng thẳng và không hề tôn trọng cầu thủ được cho là huyền thoại của Liverpool: “Tôi chơi bạo lực thì lối chơi của Carragher gọi là cái khỉ gì bây giờ?”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.