Tin HOT tối 11/6: Tuyển Việt Nam tập kín, sao HAGL ‘ghi điểm’

Tin HOT tối 11/6: Tuyển Việt Nam tập kín, sao HAGL ‘ghi điểm’

Chủ nhật, 11/06/2017 | 19:35
0
Bản tin bóng đá tối nay - 11/6 bao gồm các tin hot: Tuyển Việt Nam tập kín, sao HAGL vẫn “ghi điểm”; Chí Công “kêu oan”;…

Chí Công “kêu oan”

Đội trưởng XSKT Cần Thơ Trần Chí Công khẳng định anh không cố tình đạp Thái Quý trong trận XSKT Cần Thơ 1-1 Hà Nội hôm 9/6 vừa qua. Cựu hậu vệ tuyển Việt Nam lên tiếng:

“Tôi tranh chấp bóng bị ngã và lui lại trúng Thái Quý. Tôi không cố tình hay chủ động đạp. Thái Quý là em út thì tôi đá làm gì. Mọi người có định kiến về tôi thôi. Tôi không có ý định gì ác ý”.

Tình huống tranh chấp này diễn ra ngay trước mặt trọng tài chính Nguyễn Đức Vũ. Ông Vũ có lẽ cũng chung quan điểm với Chí Công nên không rút thẻ. Nếu nhận thẻ, Chí Công sẽ bị đuổi vì trước đó đã dính một thẻ vàng ở hiệp một.

Tuyển Việt Nam tập kín, sao HAGL “ghi điểm”

Sáng 11/6, sau buổi tập kín của tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy bất ngờ được các fan nữ mừng sinh sớm tại sân Thống Nhất.

Được biết, Hồng Duy sinh ngày 13/6 – trùng vào thời điểm thi đấu với ĐT Jordan, tức còn 2 ngày nữa mới đến. Tuy nhiên, các fan nữ nhiệt thành đã chuẩn bị bánh kem, bóng bóng để gây bất ngờ lớn cho tiền vệ sinh năm 1996.

Sau khi được chúc mừng sinh nhật, Hồng Duy nói: “Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được các cổ động viên dành cho tình cảm lớn lao. Đây sẽ là niềm vui và động lực để tôi cố gắng thi đấu tốt hơn”.

Cựu sao HAGL chính thức gia nhập Thai League

Chia tay HAGL, Ideguchi đã quyết định tìm kiếm cơ hội tại Thai League khi sang thử việc 1 tháng tại CLB Sukhothai.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ người Nhật đã chính thức được Sukhothai ký hợp đồng có thời hạn đến hết Thai League 2017. Đây là bản hợp đồng ngắn hạn, trong thời gian thi đấu nếu thể hiện tốt Ideguchi hoàn toàn có thể được BLĐ đội bóng cung cấp thỏa thuận lâu dài hơn.

Trọng tài World Cup đứng lớp tại Việt Nam

Nằm trong chương trình tập huấn trọng tài giữa mùa bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, VPF đã mời giảng viên Nhật Bản Okada Masayoshi, cựu trọng tài World Cup 1998 tới Việt Nam đứng lớp và trao đổi.

Ông Okada Masayoshi sẽ có 2 buổi trao đổi với các trọng tài, đặc biệt phần nội dung trao đổi sẽ là những bài tập thực nghiệm trên sân trong những tình huống cụ thể. Chương trình tập huấn giữa mùa của trọng tài Việt Nam sẽ kéo dài từ 11/6 tới 14/6 tại Đà Nẵng.

Chelsea bán rẻ Diego Costa

Sau khi tuyên bố không còn vị trí cho Diego Costa, HLV Conte tiếp tục có động thái nhằm đẩy nhanh tiền đạo này khỏi đội bóng.

Truyền thông Anh cho hay, chiến lược gia người Italia sẵn sàng bán chân sút người Tây Ban Nha cho bất kỳ đối tác nào chấp nhận trả 30 triệu bảng. Hiện tại, Diego Costa đang muốn đến AC Milan bởi đội bóng cũ Atletico bị cấm chuyển nhượng.

"Toni Kroos nên giải nghệ ngay và luôn"

Đó là lời nhận xét hài hước của cựu HLV của Bayern Munich – Jupp Heynckes khi chứng kiến tiền vệ 27 tuổi người Đức giành cú ăn ba với Bayern, 3 lần đoạt Champions League (1 với Bayern và 2 với Real) và 1 lần vô địch World Cup cùng ĐT Đức.

Dù vậy, chính Kroos lại không cho rằng sớm giải nghệ trong vinh quang như Heynckes khuyên đã là điều hay: "Tôi không thể treo giày ngay bây giờ chỉ vì đã có được tất cả. Tôi có những mục tiêu mới ở Real Madrid và ĐT Đức. Tôi muốn đoạt được tất cả danh hiệu theo đuổi".

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.