Tin HOT tối 13/11: Văn Toàn, Hoàng Thịnh trước cơ hội sang Nhật

Tin HOT tối 13/11: Văn Toàn, Hoàng Thịnh trước cơ hội sang Nhật

Chủ nhật, 13/11/2016 | 19:56
0

U22 VN thất thủ trước U22 Uzbekistan

Chiều 13/11, U22 Việt Nam có trận đấu cuối cùng tại giải tứ hùng trên đất Vũ Hán - Trung Quốc.

Đối đầu U22 Uzbekistan, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hướng tới kết quả có lợi để chiếm ưu thế trong cuộc đua tới ngôi vương. Tuy nhiên, đội bóng Tây Á tỏ ra vượt trội.

Trong 45 phút đầu tiên, Uzbekistan tấn công áp đảo. Họ ghi được 2 bàn thắng vào lưới thủ môn Minh Long. Những nỗ lực không biết mệt mỏi giúp U22 Việt Nam có được bàn rút ngắn tỉ số ở phút 72. Song, ngay sau đây, Đông Triều và các đồng đội tiếp tục phải nhận thêm 1 "cú đấm" nữa từ đối thủ.

Chung cuộc, U22 Việt Nam thất thủ với tỉ số 1-3.

Văn Toàn nối gót Công Phượng, sang Nhật thi đấu?

Sau trận đấu với ĐT Việt Nam tối qua (12/11), HLV Masami Ihara của Fukuoka của đội bóng vừa rớt hạng J.League 1 Avispa đã chấm được 3 cái tên mà ông ấn tượng nhất, trong đó có Văn Toàn.

Thể thao - Tin HOT tối 13/11: Văn Toàn, Hoàng Thịnh trước cơ hội sang Nhật

 Văn Toàn đang chơi ngày càng tiến bộ.

"Các cầu thủ Việt Nam có chất lượng rất tốt, đặc biệt là hàng tiền vệ. Tôi đặc biệt ấn tượng với 3 cầu thủ Xuân Trường, Văn Toàn và Hoàng Thịnh và rất mong muốn sẽ có được sự phục vụ của họ trong đội hình của đội bóng chúng tôi. Tôi rất tiếc là Xuân Trường đang thi đấu ở Hàn Quốc và vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB Incheon, nhưng chúng tôi sẽ cân nhắc và làm việc một cách nghiêm túc với những cầu thủ tốt của ĐT Việt Nam", ông Ihara chia sẻ trong buổi họp báo.

Quế Ngọc Hải đến tận khách sạn để xin lỗi cầu thủ Nhật Bản

Trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Avispa của Nhật Bản, mặc dù vào bóng đúng luật, nhưng pha tranh chấp của Quế Ngọc Hải vẫn khiến cầu thủ đối phương rời sân bằng cáng.

Sau đây, trung vệ sinh năm 1993 đã đến tận khách sạn của đội bạn để hỏi thăm chấn thương gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Kenta.

Phía CLB Avispa Fukuoka tỏ ra khá ngạc nhiên, vui vẻ trả lời rằng đó là chuyện bình thường vẫn gặp trong bóng đá, và chấn thương của Kenta gặp phải là không đáng ngại. Bác sỹ của đội bóng Nhật Bản còn nói thêm: "Ở Nhật Bản thì những pha vào bóng như thế rất nhiều, đây chỉ là tai nạn đáng tiếc xảy ra".

Nếu thua Úc, Thái Lan sẽ dốc toàn lực cho AFF Cup

“Tôi đã nói với các học trò rằng phải chiến đấu đến cùng, không được phép buông xuôi dù cơ hội dành cho Thái Lan ở sân chơi World Cup rất mong manh. Đội tuyển Thái Lan hiểu rõ người hâm mộ mong đợi chúng tôi đá sòng phẳng với tuyển Úc.

Trong trường hợp bại trận, chúng tôi vẫn còn một giải đấu lớn để nỗ lực trong năm 2016 là AFF Cup. Chúng tôi sẽ dốc toàn lực để bảo vệ ngôi vô địch giành được năm 2014”, Kiatisuk phát biểu.

Man City muốn chi đậm dụ Sanchez bỏ Arsenal

Theo Mirror, trong bối cảnh Alexis Sanchez chưa đặt bút kí hợp đồng mới với Arsenal, Man City đã lên kế hoạch theo đuổi chân sút này.

Đội chủ sân Etihad được cho đã sẵn sàng chi 50 triệu bảng để sở hữu ngôi sao người Chile. Ngoài Man City, Juventus cũng rất muốn chiêu mộ cầu thủ của Arsenal.

Pogba và Sissoko bị tố cô lập Giroud ở đội tuyển Pháp

Sau trận thắng nhọc nhằn của nhà đương kim Á quân châu Âu trước Thụy Điển tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu mới đây, báo chí Pháp đã đặt ra nghi vấn: tiền đạo Oliver Giroud bị 2 người đồng đội Paul Pogba và Moussa Sissoko "cô lập".

Hiện, những người trong cuộc chưa đưa ra bất kỳ lời bình nào về sự việc.

Man City theo sát thủ môn 170 triệu euro

Thông tin từ Calciomercato của Italia, Man City đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Donnarumma. Thủ môn 17 tuổi là hiện tượng đặc biệt của Milan khi chơi vô cùng xuất sắc.

Donnarumma đã có 42 trận tại Serie A, vừa ra mắt ĐT Italia hồi tháng 9 và được siêu cò Mino Raiola định giá lên đến 170 triệu euro. Hợp đồng của "Buffon đệ nhị" chỉ đến mùa hè 2018.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.