Tin HOT tối 14/2: Truyền nhân của Messi sắp đến Việt Nam

Tin HOT tối 14/2: Truyền nhân của Messi sắp đến Việt Nam

Thứ 3, 14/02/2017 | 19:42
0
Bản tin bóng đá tối nay – 14/2 bao gồm các tin hot: Truyền nhân của Messi sắp đến Việt Nam, Chuyên gia nội lý giải sự trở lại của Công Phượng,…

Truyền nhân của Messi sắp đến Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Argentina thông qua các công ty môi giới thể thao đã gửi thư ngỏ đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đề nghị tổ chức 2 trận giao hữu cọ xát cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam trước thềm U20 World Cup.

Cho đến lúc này, VFF vẫn đang tính toán và chưa chính thức nhận lời. Tuy nhiên, rõ ràng đây là cơ hội rất lớn để các tuyển thủ của chúng ta cũng như người hâm mộ được chứng kiến các sao trẻ của nền bóng đá lẫy lừng này chơi bóng.

Trong trường hợp đồng ý, hầu như chắc chắn VFF sẽ tạo điều kiện cho U20 và U23 Việt Nam thi đấu cọ xát cùng những truyền nhân của Maradona, Messi.

Theo VFF, địa điểm có thể sẽ là Hà Nội, nơi sức chứa sân Mỹ Đình là lợi thế lớn để cạnh tranh với TP.HCM để bù chi phí tổ chức.

Với giải U20 World Cup, U20 Argentina cũng đang là đội thành công nhất, khi đã có 6 lần lên ngôi vương.

Chuyên gia nội lý giải sự trở lại của Công Phượng

Ở V.League 2017, Công Phượng đã chấm dứt chuỗi 4 trận ‘tịt ngò’ khi anh là tác giả của 2 bàn thắng giúp HAGL có chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước đối thủ XSKT Cần Thơ.

Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, sở dĩ Công Phượng có sự hồi sinh, cải thiện phong độ là nhờ quãng thời gian quý báu anh tập trung đội tuyển U23 Việt Nam, đặc biệt là bàn thắng Phượng ghi vào lưới U23 Malaysia.

“Thực sự, bàn thắng trên tuyển U23 Việt Nam mới đây vào lưới U23 Malaysia đã giúp cho Công Phượng tự tin hơn rất nhiều khi trở lại đấu trường V.League. Chính bàn thắng này đã giúp Phượng giải tỏa được mọi áp lực mà cậu ta đã phải chịu đựng suốt trong một quãng thời gian dài trước đó.”

Ibra tính đấu boxing

Thời gian gần đây, cộng đồng người hâm mộ bộ môn thể thao đối kháng dậy sóng khi xuất hiện tin đồn Conor McGregor - nhà đương kim vô địch hạng nhẹ UFC muốn thách đấu với huyền thoại của làng boxing, Floyd Mayweather.

Tuy nhiên, Zlatan Ibrahimovic lại không nghĩ vậy. Tiền đạo thuộc biên chế MU cho rằng đây chỉ là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi và muốn thách đấu cả McGregor và Mayweather một trận đấu tay ba. “Tôi phát ốm với bộ phim mà McGregor và Mayweather đang đóng. Hãy dừng những trò hề và chiến đấu với Zlatan. Cùng chờ xem, tôi sẽ cho cả hai nhập viện”, tờ Mundo Deportivo dẫn lời Ibra.

Messi được khen ngợi vì hành động cao đẹp ở quê nhà

Mới đây, Lionel Messi đã quyên góp 200 nghìn bảng (4 triệu peso – tiền Argentina) để giúp sửa sang lại 1 sân vận động và các thiết bị thể thao ở quê nhà của mình tại Rosario.

Damian Sala, thư ký làm việc tại công viên Juan Pineiro là nơi được Messi quyên tiền ủng hộ đã cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn quỹ từ thiện Messi bởi vì nhờ nó mà chúng tôi có thể làm được những điều tốt đẹp cho các cậu bé ở đây. Đó là một hành động cao cả bởi đây là lần đầu tiên, một số tiền lớn đã được đầu tư vào cơ sở này”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.