Tin HOT tối 19/3: Công Phượng mang tiếng xấu, ĐTVN nhận tin dữ

Tin HOT tối 19/3: Công Phượng mang tiếng xấu, ĐTVN nhận tin dữ

Chủ nhật, 19/03/2017 | 19:31
0

Công Phượng mang tiếng xấu

Trong thất bại 0-2 của HAGL trước SLNA ở vòng 10 V.League chiều qua, Công Phượng thi đấu mờ nhạt, kém hiệu quả. Không những thế, sau trận, anh còn bị khán giả tố chơi xấu và đôi co với trọng tài.

Pha bóng ở phút 61, khi Văn Toàn bị trọng tài biên phất cờ báo việt vị, Công Phượng hét lên đầy bức xúc: “Quả đấy có đụng đâu trọng tài, quả đó có hết sân đâu”. Sau đó, cầu thủ 22 tuổi định tiến đến tranh cãi. Tuy nhiên, hậu vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) đứng ở gần đã nhanh chóng tiến đến can ngăn người đàn em đồng hương đang thi đấu ở ĐTQG.

Không những vậy, Công Phượng còn có những cú vào bóng xấu xí với các cầu thủ SLNA. Số khán giả ít ỏi trên sân Vinh đã tỏ ra vô cùng thất vọng với những gì Công Phượng thể hiện trong chuyến hồi hương.

ĐT Việt Nam nhận tin dữ

ĐT Việt Nam đang đứng trước viễn cảnh “hành xác” khủng khiếp ở lượt trận đầu tiên, vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019, khi di chuyển tới Tajikistan để đá với Afghanistan.

Cụ thể, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài vào lúc 9 giờ 55 phút tối ngày 23/3 trước khi hạ cánh ở sân bay Istanbul Ataturk (Thổ Nhĩ Kỳ) lúc 5 giờ 50 phút sáng giờ địa phương (chậm hơn Việt Nam 4 tiếng đồng hồ) ngày 24/3. Sau đó, toàn đội sẽ có một ngày lang thang ở thủ đô Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ - nhiều khả năng chỉ dám loanh quanh trong khuôn viên sân bay, gần 16 tiếng đồng hồ để chờ nối chuyến lúc 9 giờ 35 phút tối ngày 24/3.

Sau một chặng bay nữa, đoàn sẽ có mặt ở Dushanbe (Tajikistan) lúc 4 giờ 30 phút sáng ngày 25/3 (giờ địa phương, chậm hơn Việt Nam 2 tiếng đồng hồ).

Không chỉ lượt đi, hành trình lượt về cũng đầy... nghiệt ngã. Dự là thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có một đêm chập chờn bởi phải dậy từ lúc… 2 giờ sáng để chuẩn bị hành lý di chuyển ra sân bay cho kịp chuyến bay từ Dushanbe đi Istanbul lúc 5 giờ 5 phút mờ sáng ngày 30/3. Sau khi hạ cánh ở thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ lúc 8 giờ 25 phút, đoàn lại tiếp tục hành trình lê lết của mình suốt cả ngày trời bởi chuyến bay nối chuyến từ Istanbul đến Hà Nội sẽ chỉ khởi hành lúc… 2 giờ 15 phút sáng!

Xuân Trường hồi hương

Trong ngày hôm nay (19/3), Xuân Trường đã trở lại Việt Nam để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Đài Bắc (Trung Hoa) ngày 22/3 và chuyến làm khách trước Afghanistan trên sân trung lập tại Dushanbe (Tajikistan) trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng loại thứ ba Asian Cup 2019.

Trước đó, Xuân Trường đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên đường trở lại Việt Nam từ sân bay Incheon (Hàn Quốc).

“Chấn thương của Trường đang tiến triển rất tốt và mình tin sẽ trở lại phong độ cao nhất khi trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam. Mình xin cảm on tất cả mọi người đã quan tâm tới tình hình sức khỏe và chấn thương của Trường trong suốt thời gian vừa qua", Xuân Trường nói.

Chelsea cần tới… 21 điểm nữa để vô địch

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Stoke City ở vòng 29 NHA đêm qua, HLV Antonio Conte đã đặt mục tiêu rất rõ ràng cho Chelsea, đó là giành ít nhất 21 điểm trong 10 trận còn lại của mùa giải để chắc chắn lên ngôi vô địch.

“Còn 10 trận đấu nữa và tôi nghĩ rằng Chelsea cần ít nhất 21 điểm để có thể yên tâm nâng cao chức vô địch mùa này”, Conte phát biểu. “Trận đấu hôm nay rất quan trọng. Thật vui khi được đối đầu với một đội bóng chất lượng ở một SVĐ với bầu không khí cuồng nhiệt”.

Joe Hart lại gây thảm họa tại Serie A

Đêm thứ Bảy, Torino tiếp đón Inter Milan trên sân nhà. Mặc dù bị dẫn trước song họ đã ngược dòng dẫn lại 2-1.

Mặc dù vậy chiến thắng vẫn tuột khỏi tầm tay bởi màn trình diễn thảm họa của Joe Hart. Thủ môn thuộc biên chế Man City mắc hai sai lầm nghiêm trọng giúp Inter ghi bàn.

Benzema đi vào ngôi đền huyền thoại Real Madrid

Bàn thắng mở tỉ số ở trận đấu với Bilbao rạng sáng 19/3 là pha lập công thứ 119 của Benzema cho Real, qua đó giúp tiền đạo người Pháp góp mặt trong top 10 chân sút hay nhất lịch sử “đội bóng Hoàng gia”.

Nếu vẫn duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại, Benzema hoàn toàn có thể san lấp hai cột mốc 123 bàn và 126 bàn của những danh thủ như Emilio Butragueno, Pirri và Paco Gento.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Báo Trung Quốc: "Thật may khi ĐT Trung Quốc không thuê HLV Troussier"

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:43
Tờ 163 mới đây đã có những bình luận xung quanh câu chuyện HLV Troussier chia tay bóng đá Việt Nam sau hơn 1 năm ký hợp đồng với VFF.

Gặp khó vì HLV Troussier, HLV Hoàng Anh Tuấn dùng quyền "giải cứu"

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:33
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có tối đa 5 quyền thay đổi danh sách U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.