Tin HOT tối 28/3: Xuân Trường bị ngó lơ; Chuyện hy hữu ở U20 VN

Tin HOT tối 28/3: Xuân Trường bị ngó lơ; Chuyện hy hữu ở U20 VN

Thứ 3, 28/03/2017 | 18:51
0
Bản tin bóng đá tối nay – 28/3 bao gồm các tin hot: Xuân Trường bị ngó lơ, chuyện hy hữu ở U20 VN,…

Xuân Trường bị ngó lơ

Trước trận đấu giữa ĐT Afghanistan – ĐT Việt Nam, tờ Fox Sports Asia đã cho đăng tải một bài viết, nhận định đây là cuộc so tài hấp dẫn.

Trong số những ngôi sao của đội khách, khá bất ngờ khi cây bút Earl Averilla không đề cập đến Xuân Trường, mặc dù cầu thủ này là người chơi ổn định bậc nhất dưới thời HLV Hữu Thắng.

Thay vào đó, tác giả đánh giá rất cao Vũ Minh Tuấn. Họ nhận xét: “Tiền vệ của Than Quảng Ninh có khả năng ghi bàn ngay khi gặp cơ hội. Nhờ tốc độ và sự bền bỉ, anh ấy sẽ là điểm sáng trong những pha tấn công của đội nhà”.

Đinh Thanh Trung cũng nhận được sự chú ý: “Thanh Trung là tiền vệ cánh hàng đầu. Cầu thủ này có tốc độ, được biết đến như là một chuyên gia cung cấp những cơ hội. Anh ấy sẽ là người có đóng góp quan trọng trong những đợt tấn công của tuyển Việt Nam”.

Thể thao - Tin HOT tối 28/3: Xuân Trường bị ngó lơ; Chuyện hy hữu ở U20 VN

 Xuân Trường được chờ đợi sẽ tỏa sáng trước Afghanistan. (Ảnh: Minh Chiến)

Chuyện hy hữu ở U20 VN

Trong một buổi tập gần đây của U20 Việt Nam, khi các cầu thủ đang rèn khả năng kỹ thuật cá nhân dưới sự giám sát từ các thành viên BHL thì bất ngờ, một “cầu thủ nhí" mặc áo của ĐTQG Argentina đi vào sân, tập luyện chung với các thành viên của đội.

Cậu bé tên là Thiên Phong, năm nay mới 7 tuổi và rất đam mê trái bóng. Ban đầu, em chạy tới chỗ tiền vệ Tống Anh Tỷ và xin chơi cùng. Chán chê, Phong lại chạy theo hai thầy trò Martin và Đức Chinh (đang tập hồi phục thể lực).

Sau khi thi đấu như cầu thủ, Phong cũng nằm sân để thả lỏng cơ thể cùng các anh. Được biết, cậu bé này từng theo học tại trung tâm đào tạo bóng đá ngắn hạn tại Hà Nội, là đồng môn của Quang Hải.

Bạn thân của Mạc Hồng Quân muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Filip Nguyễn năm nay 25 tuổi chơi ở vị trí thủ môn, khởi nghiệp tại Học viện của ABC Branik Praha, một đội bóng nhỏ. Tuy nhiên, bước ngoặt đến khi anh 17 tuổi, trong một buổi tuyển trạch, Sparta Praha đã đến và đưa cầu thủ này tới với CLB danh tiếng của CH Czech. Đây cũng là CLB mà Mạc Hồng Quân từng tập luyện.

Sau khi rời Sparta Praha, Filip từng thi đấu ở giải hạng 3. Lúc này, anh khoác áo Vlasim ở giải hạng nhì. Chứng kiến những gì Mạc Hồng Quân thể hiện, Filip cũng bày tỏ khát khao rất lớn cống hiến cho ĐTQG Việt Nam.

U20 Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn nhận bằng khen của Thủ tướng

Ngày 27/3, tại chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam, ĐT U19 Việt Nam (bây giờ là U20 Việt Nam) và HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với những thành tích đã đạt được trong năm 2016.

Tại VCK U19 Châu Á, U19 Việt Nam tạo ra cơn địa chấn lớn khi giành quyền vào tới bán kết, qua đó đoạt vé tham dự VCK U20 thế giới.

Tại buổi lễ, BTC cũng trao giải cho 10 VĐV, 5 HLV tiêu biểu, 5 VĐV, 3 HLV người khuyết tật xuất sắc đã được các nhà báo bầu chọn là VĐV, HLV xuất sắc năm 2016.

FIFA phải trả lương cho Coleman

FIFA sẽ phải trả số tiền 45 nghìn bảng/ tuần cho mức lương của Coleman thay cho Everton vì cầu thủ này dính chấn thương sau khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

M.U mất… 7 ngôi sao trước trận đấu với West Brom

Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón West Brom trên sân nhà trong bối cảnh không có sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ vì những lý do khác nhau.

Theo báo giới Anh, Phil Jones, Chris Smalling và Marouane Fellaini đã phải rút lui khỏi danh sách ĐT Anh và ĐT Bỉ vì chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ ngôi sao Paul Pogba vẫn chưa bình phục chấn thương gân khoeo dính phải ở trận đấu giữa M.U và Rostov hôm 17/3.

Ngoài 4 cái tên kể trên, tiền vệ Ander Herrera và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng không thể ra sân ở trận đấu tới do phải thụ án treo giò. Về trường hợp của Wayne Rooney, tiền đạo này đã vắng mặt suốt 3 tuần qua vì đau đầu gối và không chắc đủ sức khỏe để ra sân vào thứ Bảy.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan đứng bét bảng, sớm về nước tại giải U23 châu Á 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:36
Tối 22/4, U23 Thái Lan thua Tajikistan 0-1, qua đó nói lời chia tay U23 châu Á 2024 ngay từ vòng bảng.

U23 Uzbekistan bổ sung viện binh từ CSKA Moscow để đấu U23 Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:50
U23 Uzbekistan sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ Abbosbek Fayzullaev và Abdukodir Khusanov ở cuộc đọ sức với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.

Thắng đậm U23 Jordan để đi tiếp, HLV Shin Tae Yong 'nổ' vang trời

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:40
HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự vui mừng sau khi các học trò giành chiến thắng đậm trước U23 Jordan trong buổi họp báo sau trận.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.