Tin HOT tối 29/4: Công Phượng bị ‘bơ’; U20 Việt Nam được chiêu đãi

Tin HOT tối 29/4: Công Phượng bị ‘bơ’; U20 Việt Nam được chiêu đãi

Thứ 7, 29/04/2017 | 19:01
0
Bản tin bóng đá tối nay – 29/4 bao gồm các tin hot: Công Phượng bị ‘bơ’; U20 Việt Nam được chiêu đãi;...

Công Vinh mạnh tay, thanh lý hợp đồng 3 cầu thủ CLB TP.HCM

Tân binh của V.League 2017 vừa thanh lý hợp đồng sớm với 3 cầu thủ Phạm Đăng Duy An, Nguyễn Tuấn Đạt và Đậu Thanh Phong.

Trong số này, Đậu Thanh Phong là cầu thủ mượn từ SLNA nên được trả về đội bóng cũ ở giai đoạn 2, còn hai cầu thủ kia là kết thúc hợp đồng sớm. Vì thế, Duy An đã xin về đầu quân cho đội Đồng Tháp ở giải hạng Nhất.

Công Phượng bị “bơ”

Trong 3 cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh, huấn luyện viên Graechen đã dành những lời nhận xét tốt cũng như bày tỏ hy vọng lớn lao về sự phát của tiền vệ đang chơi bóng cho CLB Gangwon (Hàn Quốc).

“Tôi hy vọng cậu ấy có được những cơ hội tốt để phát triển. Đặc biệt, hy vọng Trường có thể chơi cho một đội bóng ở châu Âu. Sau đó, Trường có thể mang băng đội trưởng ĐTQG”, huấn luyện viên Graechen đặt kỳ vọng về Lương Xuân Trường.

Về trường hợp Tuấn Anh, huấn luyện viên Graechen nhận định những chấn thương liên tiếp đang là rào cản lớn cho sự tiến bộ của tiền vệ người Thái Bình. Ngạc nhiên là ông thầy người Pháp không nhận xét về trường hợp của Công Phượng. Ông đáp ngắn gọn là không theo dõi nhiều về Phượng trong thời gian thi đấu cho CLB Mito (Nhật Bản), nên không thể nhận xét.

U20 Việt Nam được chiêu đãi

Sau chuyến tập huấn thành công tại Đức, trước khi hồi hương, U20 Việt Nam được chiêu đãi thịnh soạn ở bữa ăn cuối cùng.

Các tuyển thủ được tận hưởng trọn vẹn những món ăn quê nhà như thịt kho tàu, gà hấp lá chanh,... Tiến Dụng cũng hồi phục phần nào, ngồi ăn cùng đồng đội.

Dự kiến vào lúc 20h55 tối nay, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài.

Mourinho muốn xỏ giày ra sân

Trước tình hình chấn thương dày đặc của Man Utd đặc biệt là hàng phòng ngự, HLV Jose Mourinho đã bông đùa rằng ông sẵn sàng ra sân ở cuộc đối đầu với Swansea City vào cuối tuần này.

“Do tập luyện rất chăm chỉ trong phòng tập gym nên tôi cũng là một sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ”, HLV Mourinho bông đùa.

Messi chấp BBC

Với phong độ hủy diệt trong 3 vòng đấu gần đây, ngôi sao người Argentina đã sở hữu 33 bàn thắng. Thống kê này khiến Karim Benzema, Gareth Bale hay cả Ronaldo đều phải ngả mũ.

Thành tích của Messi chỉ kém 2 bàn so với tổng số bàn thắng mà bộ ba BBC ghi được đến thời điểm này. Ronaldo đã có 19 lần lập công, trong khi con số với Benzema và Bale lần lượt là 9 và 7 bàn. Thậm chí, những cầu thủ được gọi là “dự bị” như Alvaro Morata hay Isco cũng làm tốt hơn 2 người đồng nghiệp quốc tịch Pháp và xứ Wales, với lần lượt 13 và 10 bàn.

De Gea gửi tối hậu thư đòi rời Man Utd

Theo thông tin mới được tờ Marca đăng tải, David De Gea đã gửi tối hậu thư tới Man Utd, yêu cầu được rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Thông tin trên được đưa ra sau khi có tin đồn cho rằng Real Madrid đã nhiều lần cử người đàm phán với David De Gea trong mùa giải năm nay. Thậm chí, theo Marca, Kền kền đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha.

Trước đó, thủ thành David De Gea đã rao bán căn nhà của mình ở Manchester. Thông tin này càng củng có cho tin đồn cho rằng De Gea đã đạt thỏa thuận với Real Madrid.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.

Độc lạ U23 Trung Quốc: Hàng công tịt ngòi, tung thủ môn vào đá tiền đạo

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:37
Thi đấu hơn người trong gần 80 phút nhưng không thể ghi bàn, BHL U23 Trung Quốc đã có nước đi táo bạo khi tung thủ môn vào sân trong những phút cuối để đá tiền đạo.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.