Tin hot tối 4/7: Man United tính 'trảm' 10 cầu thủ

Tin hot tối 4/7: Man United tính 'trảm' 10 cầu thủ

Thứ 3, 04/07/2017 | 20:00
0
Tin bóng đá tối hôm nay (4/7) bao gồm những tin hot sau : M.U tính "trảm" 10 cầu thủ; tương lai của Sanchez còn bỏ ngỏ; Leicester City có tân binh đầu tiên,..

M.U tính “trảm” 10 cầu thủ.

Bóng đá Quốc tế - Tin hot tối 4/7: Man United tính 'trảm' 10 cầu thủ

Theo báo giới Anh, HLV Mourinho đã lên danh sách 10 cầu thủ có thể phải rời khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, đó là Sergio Romero, Chris Smalling, Luke Shaw, Fosu-Mensah, Daley Blind, Ashley Young, Adnan Januzaj, Marouane Fellaini, Wayne Rooney và Martial. Tới thời điểm này, MU đã thanh lý 4 người là Zlatan Ibrahimovic (hết hợp đồng), Josh Harrop, Kayne Diedrick-Roberts và Faustin Makela.

Tương lai của Sanchez còn bỏ ngỏ

Các CĐV Arsenal đang rất lo lắng về tương lai của Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile vẫn chưa đưa ra quyết định về việc anh sẽ ra đi hay tiếp tục ở lại cống hiến cho The Gunners.

Chỉ còn 12 tháng nữa hợp đồng của Sanchez và Arsenal sẽ hết hạn. Cá nhân HLV Arsene Wenger rất muốn cậu học trò ký vào bản hợp đồng mới nhưng việc gia hạn đang bị đình trệ vì hai bên chưa thống nhất được hết các điều khoản.

Arsenal đang phải đối mặt với nguy cơ "mất trắng" Alexis Sanchez sau một năm nữa nếu không bán anh ngay trong mùa Hè năm nay.

Barcelona muốn tranh Ceballos với Real Madrid

Phó chủ tịch của Real Betis, ông Lorenzo Serra Ferrer cho biết, Barcelona đã đặt vấn đề về trường hợp của tiền vệ Dani Ceballos. Dù vậy, Betis vẫn muốn thuyết phục cầu thủ này ở lại với đội bóng.

Sau khi công bố tân binh Cristian Tello hôm qua, ông Serra Ferrer phát biểu: “Tôi vừa giành thời gian để hoàn thành hợp đồng với Tello và cũng đã đưa ra quan điểm rõ ràng về trường hợp của Dani."

“Chúng tôi cảm thấy rất tự hào về màn trình diễn của Dani tại giải U21 châu Âu. Cậu ấy được yêu mến và trân trọng tại đây. Hy vọng Dani sẽ tiếp tục gắn bó với CLB không chỉ thêm một mùa, mà còn trong nhiều mùa giải nữa."

“Đó là nguyện vọng của CLB, nhưng có thể Dani cho rằng cậu ấy cần gia nhập một đội bóng lớn để có thể phát triển hơn nữa. Chúng tôi không thể đồng tình 100% với điều đó.”

Newcastle xác nhận việc ký hợp đồng với cựu hậu vệ Man City

Theo Goal, Newcastle United đã xác nhận việc ký hợp đồng với cựu hậu vệ của Manchester City Florian Lejeune từ Eibar.

Cầu thủ 26 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với Newcastle United. Anh nói: "Tôi rất vui khi được ký hợp đồng này. Newcastle United là một câu lạc bộ lớn, và tôi rất vui khi được ở đây".

HLV Rafa Benitez phát biểu trên trang web chính thức của Newcastle: "Tôi muốn chào đón Florian đến Newcastle United. Tôi đã biết về anh ấy một thời gian, kể từ khi anh ấy bắt đầu chơi cho Villarreal. Nếu anh ấy hòa nhập tốt với bóng đá Anh thì tôi chắc chắn anh ấy sẽ là một bản hợp đồng thành công và là sự bổ sung quan trọng cho đội".

PSG chính thức định đoạt tương lai Thiago Motta. 

Cuối cùng thì tiền vệ người Italia cũng đã cùng CLB ký hợp đồng gia hạn thêm một năm. Thiago Motta năm nay đã 34 tuổi, và gắn bó với Paris Saint-Germain từ năm 2012 sau khi rời Inter Milan. Trước đó, anh từng có khoảng thời gian thi đấu cho Barcelona, Atletico Madrid, và Genoa.

Leicester City có tân binh đầu tiên

Iborra không phải là một ngôi sao thuộc hạng sáng giá nhưng anh vẫn được đánh giá cao ở kỹ thuật, sức mạnh cũng khả năng chỉ huy tuyến giữa. Mùa trước, những tưởng anh đã chuyển đến Sunderland, nhưng cuộc thương lượng sau đó không đi đến kết quả. West Ham, West Brom và Watford là những CLB khác cũng quan tâm đến cầu thủ này.

Tuy nhiên, cuối cùng Leicester đã chiến thắng với lời đề nghị trị giá 12 triệu euro. Đây cũng là đội bóng đã loại Sevilla khỏi Champions League mùa trước. Trên trang web của mình, Sevilla đã thông báo thương vụ được hoàn tất.

Q.T

Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.