Tin HOT tối 6/2: U23 Việt Nam suýt mất 2 cầu thủ

Tin HOT tối 6/2: U23 Việt Nam suýt mất 2 cầu thủ

Thứ 2, 06/02/2017 | 19:26
0

U23 Việt Nam suýt mất 2 cầu thủ

Đầu tiên là trường hợp của Văn Thanh. Ở trận đấu tập đối kháng vào chiều ngày 5/2, các cầu thủ U23 Việt Nam nhập cuộc với quyết tâm cao nhất hòng ghi điểm với ban huấn luyện. Điều này khiến Văn Thanh gặp chấn thương.

Có bóng bên hành lanh cánh phải, Văn Thanh nỗ lực đi bóng và tạt vào phía trong cho Công Phượng, Đức Chinh. Sau đây, hậu vệ lò HAGL đau đớn nằm sân.

Rất may là với sự trợ giúp của các bác sĩ, Thanh vẫn kịp trở lại. Anh được lưu ý không nên hoạt động hết công suất ở những buổi tập tới.

Thể thao - Tin HOT tối 6/2: U23 Việt Nam suýt mất 2 cầu thủ

Bộ đôi HLV Hữu Thắng - Hoàng Anh Tuấn đang tích cực cho các học trò tập luyện.

Trường hợp thứ 2 diễn ra trước đó thuộc về Đức Chinh. Được biết, ban đầu HLV Lê Huỳnh Đức đã kiên quyết từ chối cho Đức Chinh góp mặt ở U23 Việt Nam trong đợt tập trung này vì lý do trận giao hữu với U23 Malaysia không nằm trong lịch thi đấu của FIFA nên SHB Đà Nẵng có quyền từ chối nhả người.

Phải tới khi Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đích thân làm việc với HLV Huỳnh Đức thì mọi chuyện mới được thông suốt. Ông Tuấn đã thuyết phục phía Đà Nẵng hợp tác vì lợi ích quốc gia.

ĐT Việt Nam đá giao hữu với bại tướng

ĐT Việt Nam sẽ đấu giao hữu với ĐT Đài Loan (TQ) để chuẩn bị cho lượt trận đầu vòng loại Asian Cup 2019.

LĐBĐ VN (VFF) và LĐBĐ Đài Loan (CTFA) xác nhận 2 đội tuyển sẽ thi đấu tại Việt Nam vào ngày 24/3. Nhiều khả năng SVĐ Hòa Xuân (Đà Nẵng) sẽ được chọn làm địa điểm tổ chức trận đấu nhân dịp khánh thành sân bóng này.

Đài Loan là đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018. Ở trận đấu lượt về trên SVĐ QG Mỹ Đình hồi tháng 3/2016, ĐT Việt Nam đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Đó cũng là ngày ra mắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Cầu thủ Việt lập kỷ lục 13 năm thi đấu không chấn thương

Bóng đá Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế phát triển của bóng đá thế giới và mỗi trận đấu đều diễn ra quyết liệt hơn, các cầu thủ phải nỗ lực hết mình để mang lợi thế về cho đội nhà, thậm chí phải đánh đổi bằng những chấn thương.

Tuy nhiên, Võ Lý, tiền đạo của đội Thừa Thiên Huế có lẽ là một ngoại lệ, với 13 năm thi đấu liên tục, chưa bao giờ bị chấn thương đến mức không thể ra sân.

"Có một may mắn rất lớn cho tôi khi trải qua 13 năm tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp nhưng chưa bao giờ bị chấn thương. Đau qua loa thì nhiều nhưng chưa khi nào tôi phải bỏ một buổi tập hay một trận đấu vì chấn thương.

Nhiều người bảo, tôi có thể trạng đặc biệt, nhiều người nói tôi biết tránh đòn. Tôi không biết nguyên nhân là gì nhưng tôi biết mình đã may mắn", Võ Lý tâm sự.

Đội trưởng U20 Việt Nam kịp trở lại đá World Cup

Thủ quân đội tuyển U20 Việt Nam sắp dự U20 World Cup, Nguyễn Trọng Đại, được CLB Viettel xác nhận rằng sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu thêm 4 đến 5 tuần nữa.

Điều đó có nghĩa rằng anh sẽ kịp trở lại để tham dự VCK U20 World Cup diễn ra vào tháng 5 tới tại Hàn Quốc.

Real Madrid dọa bỏ La Liga

Như đã biết, trận đấu giữa Celta Vigo và Real Madrid (được dự kiến diễn ra hôm 5/2) đã bị hoãn do bão làm mái che sân Balaidos bị hư hại. Từ quan chức thành phố đến BTC La Liga đều đồng tình hoãn trận đấu để đảm bảo an toàn.

Dù vậy, phía Real Madrid lên tiếng phản đối cách làm này của BTC La Liga bởi quyết định hoãn trận đấu được đưa ra trước 30 tiếng, nhưng lại không tổ chức thi đấu tại sân trung lập hay chờ SVĐ Balaidos được sửa chữa (vốn chỉ hỏng nhẹ phần mái che). Và trong buổi họp bất thường diễn ra sau đó, BLĐ Real Madrid có ý định bỏ giải La Liga để tham gia vào quá trình thành lập European Super League.

Lý do Rooney bị loại ở trận đấu với Leicester

Đội trưởng Wayne Rooney bất ngờ bị loại khỏi danh sách thi đấu trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trên sân Leicester vào đêm qua.

Trong thông báo mới nhất, Man Utd khẳng Wayne Rooney không thể hành quân tới sân King Power cùng các đồng đội do bị ốm chứ không vì bất kỳ lý do nào khác. Vì vậy, HLV Mourinho không muốn mạo hiểm với sức khỏe của cầu thủ này.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.