Tin HOT tối 9/6: ĐT Việt Nam đá tập, 1 cầu thủ bị đuổi

Tin HOT tối 9/6: ĐT Việt Nam đá tập, 1 cầu thủ bị đuổi

Thứ 6, 09/06/2017 | 19:15
0
Bản tin bóng đá tối nay – 9/6 bao gồm các tin hot: ĐT Việt Nam đá tập, 1 cầu thủ bị đuổi; ESPN làm phóng sự về cuộc đời Lê Công Vinh;…

ESPN làm phóng sự về cuộc đời Lê Công Vinh

Một đoạn phim ngắn nói về cuộc đời, sự nghiệp của cựu tiền đạo tuyển quốc gia vừa được trang fanpage chính thức của kênh thể thao ESPN đăng tải. Trong câu chuyện hơn 2 phút, Công Vinh mở đầu:

“Tôi khát khao được mặc áo Sông Lam Nghệ An để thi đấu. Đến khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp thì lại tiếp tục phấn đấu để trở thành tuyển thủ quốc gia. Khoác chiếc áo đội tuyển quốc gia và trở thành trụ cột của đội tuyển”.

Nói về bạn đời, cựu tiền đạo mang áo số 9 tiết lộ: “Vinh quen bà xã sau trận đấu Việt Nam vượt qua Thái Lan đoạt cup AFF 2008. Đó như là duyên phận và Vinh may mắn có Tiên làm chỗ dựa vững chắc trong cuộc đời và sự nghiệp của mình”.

Quan chức VFF “kêu oan”

Kể từ khi ĐT Việt Nam hội quân hôm 5/6, HLV Hữu Thắng chưa có được lực lượng đầy đủ do một số cầu thủ bận đá V.League.

Trước sự việc, nhiều ý kiến từ dư luận tỏ ra không đồng tình với cách sắp xếp của VFF. Tuy nhiên, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn mới đây đã lên tiếng “kêu oan”, khẳng định vì hoàn cảnh khách quan mới phải làm như vậy, “chứ không phải không có sự tính toán gì”:

“Chưa năm nào lịch thi đấu quốc tế của các đội tuyển bóng đá VN lại dày đặc như năm nay. World Cup U20 vừa xong, sắp tới lại đến vòng loại U23 châu Á rồi kế đó là SEA Games 29. Chưa kể một số trận giao hữu quốc tế khác nữa từ đầu năm đến giờ. Hầu như không còn khe hở nào mà chỉ còn đúng thời điểm này để “nhét” hai trận bù V.League.

Chúng tôi mất ăn mất ngủ để lo kế hoạch cho đội tuyển chứ không phải không có sự tính toán gì. VFF cũng biết HLV Hữu Thắng không thể thoải mái khi tập thiếu quân nhưng biết làm sao bây giờ. Buộc phải chấp nhận hoàn cảnh thôi”.

ĐT Việt Nam đá tập, 1 cầu thủ bị đuổi

Chiều 9/6, ĐT Việt Nam có trận đấu tập với CLB TP.HCM trên SVĐ Công An - thuộc trung tâm thể thao Công An TPHCM.

Thầy trò HLV Hữu Thắng nhập cuộc khá tốt, sử dụng lối chơi bóng ngắn kiểm soát thế trận. Đội mở tỉ số do công của Thanh Trung và giành thắng lợi 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, một loạt những cầu thủ dự bị được tung vào sân. Mặc dù vậy, sự chắc chắn ở khâu phòng ngự không còn. ĐT Việt Nam để đối thủ ghi liên tiếp tới 3 bàn, xen giữa là pha lập công từ cú đá phạt trực tiếp đẹp mắt của Công Phượng.

Đáng chú ý, đầu hiệp 2, Mạnh Dũng bên phía TP.HCM bị đuổi khỏi sân sau tình huống phạm lỗi khá thô bạo. Dù vậy, bởi chỉ là 1 trận giao hữu, đội bóng đang chơi ở V.League được phép thay người khác vào sân.

Chung cuộc, ĐT Việt Nam thua 2-3.

Messi mua khách sạn

Không chỉ là đối thủ trên sân cỏ, Messi vừa quyết định đối đầu Ronaldo cả trong lĩnh vực kinh doanh.

Trước đây, CR7 đã mạnh tay đầu tư vào mảng khách sạn và đang gặt hái thành công. Không chịu thua kém, Messi đã đổ 26 triệu bảng để mua lại khách sạn 4 sao tại Sitges, cách Barcelona 20 dặm và là thiên đường của dân đồng tính.

Đội bóng Trung Quốc hỏi mua Ronaldo giá 200 triệu euro

Báo AS cho biết, một đội bóng Trung Quốc không được tiết lộ danh tính đã gửi đến Real Madrid đề nghị hỏi mua Cristiano Ronaldo với giá 200 triệu euro. Họ sẵn sàng biến CR7 thành ngôi sao có thu nhập lên tới 120 triệu euro/năm, con số không VĐV thể thao nào vươn tới được.

Đại diện của CLB châu Á sẽ tới gặp Chủ tịch Florentino Perez vào tuần sau để đàm phán vụ chuyển nhượng. Hiện tại, chủ nhân 4 Quả bóng vàng vẫn còn hợp đồng với Real tới năm 2021.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam vuột mất tấm vé đến thẳng World Cup 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:10
Dù có được bàn thắng dẫn trước Uzbekistan nhờ công của Thịnh Phát, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn được kết quả và để đối thủ ngược dòng với tỉ số 2-1

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:38
Sau thời gian dài vắng bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đăng ký trong đội hình ra sân cho Yokohama FC tại Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.