Hơn 20 năm tiêm nọc rắn độc vào người để khỏe hơn

Hơn 20 năm tiêm nọc rắn độc vào người để khỏe hơn

Thứ 6, 12/04/2013 | 15:19
0
Steve Ludwin, 46 tuổi, California (Mỹ) đã có thói quen tự tiêm nọc độc rắn vào cơ thể mình hơn 20 năm nay

Steve Ludwin cho biết, anh coi nó như một loại "thần dược" giúp anh cảm thấy khỏe mạnh hơn cũng như chống chọi lại bệnh tật.

Tuy nhiên, Ludwin cũng khuyến cáo rằng mọi người không nên mạo hiểm thử nghiệm phương pháp này, bởi nguy cơ dẫn đến chết người rất cao.

Lạ & Cười - Hơn 20 năm tiêm nọc rắn độc vào người để khỏe hơn

 

Hiện nọc rắn có thực sự tốt cho sức khỏe hay không vẫn là một vấn đề đang gây nhiều tranh cãi. Trên thực tế, Ludwin cũng đã  từng gặp không ít tai nạn do tiêm nọc độc rắn vào người.

Ludwin đã từng phải trải qua thời gian chăm sóc đặc biệt sau khi dùng quá liều ba loại nọc độc rắc khác nhau; từng trải qua một cơn đau tim bị nghi ngờ do nọc độc rắn hổ mang gây ra và một chân từng bị tê liệt tạm thời do tiêm nọc rắn.                                     

 Gia Lê

Người đàn ông tự cưa cánh tay của mình

Thứ 6, 12/04/2013 | 09:50
Cảnh sát cho hay một người đàn ông cố tình dùng cưa xẻ hai cánh tay của mình bên trong một tiệm chuyên bán vât dụng sửa chữa nhà cửa Home Depot ở vùng Nam California, tạo ra một cảnh tượng kinh hoàng trước nhiều khách hàng và làm cho người này bị thương tích trầm trọng.

Bí ẩn giấc mơ của những người từng 'chết đi sống lại'

Thứ 5, 11/04/2013 | 12:23
Hiện tượng "chết đi sống lại" khá hiếm gặp nhưng từng được ghi nhận ở nhiều nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Không ít tôn giáo và những người theo theo thuyết tâm linh cho rằng đó là biểu hiện của "thế giới sau khi chết".

Sau 7 lần chết hụt, trúng số 1 triệu USD

Thứ 4, 10/04/2013 | 15:30
Ông ông Frano Selak một giáo viên dạy nhạc người Croatia, đã từng bảy lần thoát chết trong gang tấc và một lần trúng số độc đắc với giá trị tới 1 triệu đô la Mỹ.