Bản tin chuyện lạ

Bản tin chuyện lạ

Thứ 6, 03/05/2013 | 17:24
0

Phát minh "đá lạnh" sử dụng không giới hạn

Hầu hết mọi người khi uống các loại đồ uống thường phải kèm thêm đá để tạo cảm giác mát lạnh. Tuy vậy, khi cho thêm đá vào sẽ làm cho đồ uống nhạt đi do sự tan chảy của nước.

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ

 

Để giải quyết điều băn khoăn này, ông Dave Laituri sống ở bang Massachusetts, Mỹ đã chế tạo ra một loại "đá lạnh" đặc biệt mà khi người dùng nó không còn lo lắng đồ uống sẽ nhạt đi. Sản phẩm "đá lạnh" của ông Laituri là những viên sắt không rỉ có tác dụng làm mát đồ uống rất hiệu quả.

Sản phẩm làm lạnh đặc biệt của ông Laituri được gọi là 'Pucs'. Mỗi viên làm lạnh như vậy có trọng lượng 70 gam, kích thước 25mmx19mm, và mỗi viên trị giá 25 bảng Anh (hơn 800 nghìn VND).

Gái lạ xông vào nhà, đòi "yêu" ông lão hơn 80 tuổi

"Không ngờ cô ta bảo muốn "làm chuyện ấy" với tôi, khi nghe cô ta nói như vậy tôi đã từ chối ngay", ông Tống kể. Ông Tống năm nay đã ngoài 80 tuổi, sau khi vợ mất, ông sống một mình ở đường Hà (Trung Quốc).

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ (Hình 2).

Vừa mở cửa chưa kịp hiểu chuyện gì thì một cô gái hơn 30 tuổi cứ thế lao vào trong nhà và đi thẳng vào phòng ngủ của ông. Khi ông Tống vào đến nơi thì cô gái kỳ lạ đã nằm trên giường.

Thấy hành động kỳ quặc của cô gái, ông Tống liền lớn tiếng hỏi: "Cô làm cái gì thế?". Cô gái cứ nằm trên giường không trả lời câu hỏi của ông Tống mà nói những điều khiến ông kinh ngạc. Ông Tống kể: "Không ngờ cô ta bảo muốn "làm chuyện ấy" với tôi, khi nghe cô ta nói như vậy tôi đã từ chối ngay".

Kỷ lục gia An Độ chết khi đang đu dây vượt sông bằng tóc

Theo hãng tin BBC, Sailendra Nath Roy, 48 tuổi, đang biểu diễn màn vượt sông Teesta tại bang Tây Bengal, Ấn Độ thì bị đau tim. Hàng trăm khán giả đã chứng kiến những khoảnh khắc cuối cùng của Roy trong kinh hãi.

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ (Hình 3).

 

Hồi tháng 3/2011, Roy từng giành kỷ lục thế giới Guinness cho người đi được quãng đường xa nhất trên dây chỉ sử dụng mái tóc.

Trước khi tử vong, ông là lái xe cho cảnh sát Ấn Độ. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khi khi Roy đang cố vượt qua cầu Coronation trên sông Teesta, gần thị trấn Siliguri trong trạng thái treo người lên một sợi dây dài 180m ở độ cao 20m.                                                        

K.Linh (t/h)

Bản tin chuyện lạ

Thứ 4, 17/04/2013 | 08:45
Quả trứng "khủng" được định giá gần một tỷ đồng, người đàn ông có "ngôi sao" trong mắt hay người đàn ông bị mắc lưỡi dao nhọn trong bụng là nhưng tin lạ đáng chú ý.

Đau đầu tìm lời giải về những cơn mưa kỳ lạ

Thứ 2, 25/03/2013 | 19:07
Những trận mưa mang theo nhiều vật thể kỳ lạ không ngừng xảy ra trên khắp thế giới. Phổ biến nhất là mưa động hay máu, thịt, vật dụng...

Cô gái kỳ lạ không ăn cơm, vẫn học giỏi

Thứ 2, 25/03/2013 | 12:10
"Không chỉ cơm mà tất cả thức ăn làm từ tinh bột như hủ tiếu, bún... em đều không ăn được. Đôi khi em tập ăn cơm thử nhưng em không thể nào lùa cơm vào miệng được vì cái mùi của nó”.