Bản tin chuyện lạ

Bản tin chuyện lạ

Chủ nhật, 05/05/2013 | 11:57
0

Bác sĩ châm cứu bỏ quên bệnh nhân tại phòng khám

Một bác sĩ ở Áo trong lúc đang châm cứu cho bệnh nhân thì nhận được một cú điện thoại. Sau đó, bác sĩ về nhà và hoàn toàn "bỏ quên" bệnh nhân tại phòng khám bệnh viện. Trong lúc bác sĩ - được giấu tên - đang điều trị bệnh bằng phương pháp châm cứu cho bệnh nhân Vivi Ziegler (61 tuổi) tại một bệnh viện ở Wiener Neustadt, Áo thì nhận được một cú điện thoại gọi đến.

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ

Sau khi nghe điện thoại xong, người bác sĩ bỏ về nhà mà hoàn toàn quên mất bệnh nhân đang nằm ở phòng khám trên mình phủ kín kim châm.

Sinh đôi cách nhau 3 tháng

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ (Hình 2).

Một cặp song sinh ở Ireland vừa được sách Kỷ lục thế giới công nhận có thời gian chào đời cách nhau xa nhất. Theo AFP, Maria Elliott, 34 tuổi mang song thai, nhưng đột nhiên đến tháng thứ 5 thì chuyển dạ và hạ sinh bé gái Amy. Lúc đó, dù bác sĩ đã cố giúp Maria, nhưng bé thứ 2 vẫn không chịu ra, vì vậy bà mẹ này nhất quyết không rời bệnh viện cho đến 87 ngày sau thì sinh tiếp bé Katie. Hiện hai bé gái đều khỏe mạnh.

Xăm logo của công ty lên người để được... tăng lương

Một công ty bất động sản ở New York (Mỹ) đã ra điều kiện cho nhân viên: Để được tăng lương hãy xăm logo của công ty. Cụ thể, công ty Rapid Realty sẽ tăng 15% lương nếu nhân viên chấp nhận điều kiện trên, theo Metro.

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ (Hình 3).

 

Cho đến nay 40 nhân viên của công ty đã thực hiện và nhận được mức lương mới. "Tôi nghĩ đó là một cơ hội tốt để thể hiện cam kết với một công ty" nhân viên Robert Trezza chia sẻ.

Dùng súng để cướp... ván trượt

Cảnh sát Florida (Mỹ) cho biết một thanh niên 21 tuổi đang đối mặt với tội cướp có vũ trang khi dùng súng chỉ để cướp... ván trượt và đồng hồ của một cậu bé 14 tuổi. Sở Cảnh sát Ocala nói rằng, Cary Lamar Howard, 21 tuổi, đã tiếp cận cậu bé trên, người đang du lịch Mỹ từ Ecuador, hồi cuối tuần. Howard rút khẩu súng cho cậu bé thấy rồi uy hiếp lấy đi cái ván trượt và đòi cậu bé đưa tiền. Tuy nhiên do cậu bé không có tiền nên Howard bỏ đi sau khi lấy thêm cái đồng hồ.

Kẻ cướp... ván trượt bằng súng sau đó đã bị cảnh sát tóm gọn.

K.Linh (t/h)

Bản tin chuyện lạ

Thứ 6, 03/05/2013 | 17:24
Phát minh "đá lạnh" sử dụng không giới hạn, gái lạ xông vào nhà đòi "yêu" ông lão hơn 80 tuổi... là những tin lạ đáng chú ý.

'Làm chuyện ấy' ngoài vũ trụ

Thứ 3, 30/04/2013 | 20:05
Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo, quan hệ tình dục ngoài vũ trụ có thể rất nguy hiểm…

Chết vì làm 'chuyện ấy' trên ôtô

Thứ 3, 23/04/2013 | 20:11
Nhiều cặp tình nhân coi việc “yêu” trên xe hơi là một điều thú vị. Song, đôi khi điều đó vô tình lại gây ra những nguy hiểm, thậm chí là mất mạng vì thích “cảm giác lạ”.