‘Má mì’ nóng bỏng chụp ảnh khoe thân giăng trên web đàn ông

‘Má mì’ nóng bỏng chụp ảnh khoe thân giăng trên web đàn ông

Thứ 3, 29/12/2015 | 22:56
0
Hằng tự thuê thợ về chụp ảnh khỏa thân rồi tung lên các diễn đàn dành cho đàn ông hám của lạ. Sau khi khách đặt tiền, Hằng điều gái xinh khác đi thay mình.

“Má mì" Hằng bị bắt quả tang khi đang sử dụng điện thoại điều hành gái bán dâm tới địa điểm đã định sẵn.

Pháp luật - ‘Má mì’ nóng bỏng chụp ảnh khoe thân giăng trên web đàn ông

Là cô gái xinh đẹp, Hằng tự thuê thợ chụp ảnh nóng của mình rồi tung lên mạng. ảnh CAND

Theo tin tức trên tờ CAND, má mì 8X Ngô Thúy Hằng (27 tuổi, ở Nghĩa Hưng, Nam Định) bị bắt vào ngày 22/12.

Thời gian đó, Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy) kiểm tra hành chính nhà nghỉ có địa chỉ tại ngõ 218/16 Trần Duy Hưng bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Khai thác nóng, các gái bán dâm thừa nhận được Ngô Thúy Hằng môi giới đi bán dâm cho khách.

Lập tức, một tổ công tác khác ập vào nhà trọ bắt giữ “má mì" Hằng đúng lúc ả đang sử dụng điện thoại điều hành gái bán dâm.

Dù mới 27 tuổi nhưng Hằng thể hiện rõ là người sành sỏi trong việc môi giới mại dâm. Hằng khai nhận, để đảm bảo an toàn, mọi hoạt động liên lạc giữa Hằng và gái bán dâm cũng như khách làng chơi đều thông qua điện thoại di động.

Nguồn tin từ cơ quan công an cũng cho biết, đơn vị đã thu từ má mì này gần chục chiếc điện thoại với nhiều số máy khác nhau. Các số điện thoại trên đều là phương tiện để Hằng sử dụng điều hành gái và liên lạc với khách làng chơi.

Do sẵn có nhan sắc, Hằng thường chụp ảnh "tự sướng" hoặc thuê người chụp những bức hình khỏa thân của mình, chỉnh sửa photoshop rồi tung ảnh cùng số điện thoại của mình lên nhiều diễn đàn sex hoặc trên Zalo, Viber.

Ở mỗi trang mạng Hằng tự xưng một cái tên và cho một số điện thoại khác nhau để câu được nhiều khách làng chơi. Khi khách có nhu cầu, sẽ gọi điện cho Hằng, sau khi đã thỏa thuận được giá cả, Hằng sẽ yêu cầu khách tự thuê nhà nghỉ, khách sạn rồi nhắn lại số phòng để Hằng đến phục vụ.

Hằng không trực tiếp đến bán dâm mà sẽ điều gái đến "thế chân" phục vụ khách. Mặc dù lúc này biết hàn

Tag: zalo
Cùng chuyên mục

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.

Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch và nữ kế toán UBND thị trấn An Châu

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Chủ tịch UBND thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) và kế toán bị bắt vì tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.