CSGT Hà Nội ra quân bảo vệ tuyệt đối an toàn ngày bầu cử

CSGT Hà Nội ra quân bảo vệ tuyệt đối an toàn ngày bầu cử

Thứ 6, 20/05/2016 | 15:11
0
Vào ngày 22/5 tới đây toàn dân sẽ đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp. Để cuộc bầu cử diễn ra thành công, lực lượng CSGT Hà Nội ra quân bảo vệ an ninh trật tự.

Thông tin từ Phòng PC67 - CATP Hà Nội cho biết, ngày 21/5 lực lượng CSGT sẽ ra quân 50% quân số để thực hiện có hiệu quả các biện pháp công tác trên địa bàn Thủ đô, bảo vệ an toàn cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử ĐB HĐND các cấp.

Ngày 22/5, đơn vị sẽ ra quân 100% quân số để bảo vệ tuyệt đối an toàn cho hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế, các sự kiện chính trị, văn hóa, nhân dân đi lại, vui chơi trên địa bàn Thủ đô.

Xã hội - CSGT Hà Nội ra quân bảo vệ tuyệt đối an toàn ngày bầu cử

Nữ CSGT (Ảnh minh họa)

Phòng PC67 đã xây dựng kế hoạch xây dựng 2 cụm loa tuyên truyền và phát tại các ngã ba, ngã tư trên địa bàn TP để phổ biến cho người tham gia giao thông.

Dự kiến, lưu lượng người và phương tiện sẽ tăng cao vào ngày 22/5, lực lượng CSGT trên địa bàn Hà Nội đã xây dựng kế hoạch, phương án để đảm bảo TTATGT, quyết tâm không xảy ra ùn tắc giao thông, đảm bảo các tuyến đường huyết mạch luôn thông suốt.

CSGT Hà Nội phối hợp với phòng PK20E, Công an các quận huyện, các tổ công tác 141 để không xảy ra tình trạng đua xe, cổ vũ đua xe trái phép, rải truyền đơn, treo băng rôn, tụ tập khiếu kiện đông người, giải tỏa các điểm họp chợ trái phép, chợ hoa, chợ cóc ảnh hưởng đến TTATGT, các điểm trông giữ xe trái phép, buôn bán, kinh doanh dịch vụ lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, hoạt động sau 24h…. Đồng thời, cố gắng không để xảy ra tai nạn giao thông trên địa bàn.

PV

Cùng chuyên mục

“Điểm nóng” Chasov Yar: Nga tăng cường sử dụng bom có sức nổ cao, tình thế trên mặt trận thế nào?

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:55
Bên cạnh pháo binh, không quân Nga cũng tăng cường hoạt động tại "điểm nóng" Chasov Yar. Điều này đã tạo lợi thế cho quân đội Nga.

Thu hồi đăng ký tuyến với doanh nghiệp chạy dưới 70% tổng số chuyến trong tháng

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:45
Doanh nghiệp, hợp tác xã bị thu hồi đăng ký khai thác tuyến đối với nốt (tài) đang khai thác khi trong một tháng thực hiện dưới 70% tổng số chuyến xe.

Có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:48
Theo quy định, lái xe ôtô chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Bất cập về giá bồi thường đất khiến công tác GPMB gặp khó

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:24
Thừa Thiên-Huế vừa có những ý kiến liên quan đến công tác giá bồi thường đất với Đoàn công tác Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội.

Hé lộ mục tiêu chính của Nga khi chủ trì BRICS

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:40
Các thành viên BRICS đoàn kết với nhau bởi mong muốn giảm sự phụ thuộc vào đồng USD trong thương mại toàn cầu.