Nguyên nhân khiến cặp đôi khoác áo cưới tự tử trong nhà nghỉ

Nguyên nhân khiến cặp đôi khoác áo cưới tự tử trong nhà nghỉ

Thứ 3, 01/12/2015 | 09:45
0
Cặp đôi mặc áo cô dâu chú rể được cho đã uống thuốc sâu trong nhà nghỉ để tự vẫn, hiện chàng trai đã xuất viện còn cô gái đang hết sức nguy kịch.

Tin tức về vụ việc một đôi nam nữ mặc áo cưới rủ nhau đến nhà nghỉ cùng uống thuốc sâu tự tử khiến dư luận xôn xao. Theo đó, trên một số trang mạng xã hội, cộng đồng mạng đang bàn tán về vụ việc một đôi nam nữ yêu nhau mà không lấy được nhau do bị gia đình hai bên ngăn cản nên đã rủ nhau đến nhà nghỉ cùng uống thuộc diệt cỏ để quyên sinh.

Pháp luật - Nguyên nhân khiến cặp đôi khoác áo cưới tự tử trong nhà nghỉ

Hình ảnh được cho là chính 2 nạn nhân đăngtải lên trang cá nhân (Ảnh: Facebook)

Theo tìm hiểu, sự việc trên được cho là xảy ra vào ngày 28/11, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân nữ tên là Lê Thị T. (23 tuổi, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), chàng trai tên là Vũ Viết A. (ở Thanh Hóa). Cả hai hiện được đưa ra Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) để cấp cứu.

Để tìm hiểu sự việc, PV đã đến Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai). Được biết, anh Viết A. đã được xuất viện và được người nhà đưa về quê. Riêng chị T. do có liều lượng thuốc cỏ nhiều hơn nên vẫn đang được các bác sĩ tích cực lọc máu liên tục và đang rất nguy kịch.

Tiếp xúc chúng tôi ở hành lang bệnh viện, ông Lê Văn Th. (bố chị T.) cùng vài người thân của nạn nhân đều trong trạng thái rất lo lắng.

Bố nạn nhân buồn bã chia sẻ: "Sự việc xảy ra tối 28/11, lúc ấy mọi người trong gia đình tôi đang ở nhà thì có người lấy điện thoại của con gái tôi thông báo rằng nó bị tai nạn đang cấp cứu ở Bệnh viện Thanh Hà (Thanh Hóa) và yêu cầu gia đình ra gấp.

Pháp luật - Nguyên nhân khiến cặp đôi khoác áo cưới tự tử trong nhà nghỉ (Hình 2).

Nạn nhân T. đang được điều trị tại Trung tâm chống độc Bệnh viện Bạch Mai.

Tôi cùng một số người thân trong gia đình thuê xe ô tô ra bệnh viện ngay trong đêm. Ra đến bệnh viện thì nghe tin con gái tự tử cùng người con trai mới được nó dẫn về quê chơi cách đó hai ngày. Nhưng lúc này, người đàn ông đó đư

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.