Đã xác minh được bác sĩ mạt sát, ước nhà báo 'yên nghỉ'

Đã xác minh được bác sĩ mạt sát, ước nhà báo 'yên nghỉ'

Thứ 3, 14/06/2016 | 07:03
0
Sở Y tế TP. HCM đã truy tìm ra vị bác sỹ nói câu: "Tối nay đi trực mà gặp nhà báo ngừng tim thì tôi sẽ theo ý trời”.

Trên mạng xã hội facebook, facebooker B.N.T. đã bình luận câu: “Giá mà cả ngành báo này yên nghỉ thì cái xã hội này sẽ đỡ điên loạn”, trên vào một dòng trạng thái về một bài báo mà người này cho là đặt tít không đúng sự thật.

Anh ta còn viết thêm “…Tối nay đi trực mà gặp nhà báo ngừng tim thì tôi sẽ theo ý trời”. Cũng trong status trên, B.N.T. không tiếc lời chê bai, mắng chửi các nhà báo là không có não…

Nhiều nhà báo bức xúc về bình luận này của nickname B.N.T. Theo tìm hiểu, được biết người này công tác trong ngành y tế tại TP. HCM.

Xã hội - Đã xác minh được bác sĩ mạt sát, ước nhà báo 'yên nghỉ'

Hình ảnh chụp từ facebook về những bình luận của B.N.T

Trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin về sự việc này, ông Lê Anh Tuấn – Chánh văn phòng Sở Y tế TP. HCM đưa ra quan điểm:

“Sở Y tế TP. HCM hoàn toàn không đồng ý với bình luận của nickname B.N.T trên facebook. Sở Y tế TP. HCM luôn trân trọng và đánh giá cao sự hỗ trợ của các nhà báo, phóng viên báo, đài trong việc việc phản ánh các thông tin liên quan đến tình hình khám chữa bệnh, bệnh dịch, tuyên truyền giáo dục sức khỏe.

Các hoạt động truyền thông của báo, đài về những thành quả và ngay cả những góp ý, phản ánh, phản biện về tồn tại, hạn chế của ngành y tế, chắc chắn đã cùng ngành y tế góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân”.

Đồng thời, ông Lê Anh Tuấn cũng nêu, trên thực tế, Sở Y tế TP. HCM luôn có sự hợp tác tốt với phóng viên các, báo đài và mong muốn trong thời gian sắp tới, sự hỗ trợ, hợp tác sẽ ngày càng tốt đẹp và vững bền hơn.

Riêng về bác sĩ có nickname B.N.T, qua rà soát của Sở Y tế TP. HCM, hiện bác sĩ này không còn công tác tại các cơ sở y tế công lập của thành phố.

Sở Y tế TP. HCM khẳng định ý kiến của nickname B.N.T chỉ là ý kiến cá nhân, không đại diện cho đại đa số cán bộ y tế

Cùng chuyên mục

Giữa căng thẳng Israel-Iran, Musk kêu gọi không phóng tên lửa vào nhau

Thứ 6, 19/04/2024 | 12:20
Chia sẻ bức ảnh chụp tên lửa trên mạng xã hội, tỷ phú Musk viết: “Chúng ta không nên phóng tên lửa vào nhau mà nên phóng tới các vì sao”.

Argentina chính thức nộp đơn xin làm đối tác của NATO

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:52
Argentina đang tìm kiếm lợi ích an ninh thông qua mối quan hệ nồng ấm hơn với các nước phương Tây.

Lắp thêm đèn LED cho xe máy có bị xử phạt?

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:27
Việc chủ sở hữu xe máy tự ý lắp đặt thêm đèn LED không phải hiếm. Vậy việc làm này có vi phạm luật hay không?

Nhiều vụ nổ được báo cáo ở Iran, liệu có phải Israel bắt đầu trả đũa?

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:02
Các quan chức Mỹ xác nhận với CBS News, CNN và ABC News rằng cuộc tấn công được Israel thực hiện để đáp trả cuộc không kích quy mô lớn của Iran trước đó.

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Kinh hoàng núi lửa ở Indonesia phun trào kèm theo những tia sét màu tím

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Indonesia đã đóng cửa một sân bay cấp tỉnh, sơ tán hàng trăm người và phát cảnh báo về sóng thần sau khi núi lửa Ruang phun trào dữ dội.