Ngắm Khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng vừa được CNN vinh danh

Ngắm Khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng vừa được CNN vinh danh

Thứ 3, 31/05/2016 | 19:20
0
Với thiết kế sang trọng và tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang được CNN vinh danh là một trong các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng nhất thế giới.

Ngày 24/5, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư tại Đà Nẵng, được kênh truyền hình CNN (Mỹ) vinh danh là một trong các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng nhất thế giới.

Được thiết kế bởi top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley, Khu nghỉ dưỡng nằm ở bán đảo Sơn Trà là kết tinh giữa những giá trị thẩm mỹ, văn hóa đặc trưng của người Việt và sự sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.

Vượt qua gần 5.000 khách sạn trong hệ thống thương hiệu quản lý khách sạn sang trọng hàng đầu thế giới InterContinental, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng lọt danh sách chuỗi các khách sạn xa xỉ nhất thế giới như: Khách sạn St. Regis Princeville Resort (Kauai, Hawaii); Khách sạn Four Seasons Hotel Firenze (Florence, Italia); Khách sạn The Peninsula Paris (Paris, Pháp);

Khách sạn The Ritz-Carlton Tokyo (Tokyo, Nhật Bản); Khách sạn Mandarin Oriental, Hong Kong (Hong Kong); Khách sạn Park Hyatt New York (New York, Mỹ); Khách sạn Hilton Barra Rio de Janeiro (Rio de Janeiro, Brazil); Khách sạn Sheraton Grand Hotel Dubai (Dubai, UAE); Khách sạn JW Marriott Venice (Venice, Italia).

Du khách có thể lựa chọn hơn 180 phòng mở toang tầm nhìn ra vịnh biển riêng với nội thất gỗ, trang hoàng bởi lụa thêu tay và những vật liệu thủ công được chế tác cầu kỳ từ nhiều địa phương.

Với ưu thế đó, InterContinental Danang trở thành điểm đến của các chính trị gia, doanh nhân và những nhân vật quan trọng hàng đầu thế giới và tổ chức nhiều sự kiện quan trọng như Hội nghị quốc tế Creative Connection với hơn 100 nhà đầu tư, chính khách quốc tế tham dự, Lễ Trao Giải World Spa Awards 2015 và sắp tới đây là World Travel Awards 2016…

Trước đó vào năm 2014 và 2015, khu nghỉ dưỡng này được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” - vốn được xem một giải thưởng được xem như “Oscar c

Cùng chuyên mục

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Kỷ luật nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:20
Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40 xem xét, kết luận một số nội dung quan trọng. Trong đó, có những vi phạm đối với Ban Thường vụ tỉnh uỷ Vĩnh Phúc.

Tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:20
Cùng với quân và dân cả nước, quân dân Nghệ An đã có đóng góp quan trọng, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ "chấn động năm châu, lừng lẫy địa cầu".

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ các khía cạnh của 8 dự án BOT vướng mắc

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:10
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh yêu cầu giải quyết dứt điểm, triệt để những khó khăn, vướng mắc của một số dự án BOT giao thông.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.