Vì sao học sinh lên Facebook vu thầy giáo cướp đời con gái nữ sinh?

Vì sao học sinh lên Facebook vu thầy giáo cướp đời con gái nữ sinh?

Thứ 3, 01/12/2015 | 11:44
0
Được công an triệu tập, Danh Thái thừa nhận đã viết vu khống, xúc phạm thầy Hùng trên facebook là do ganh tị.

Chiều ngày 1/12, làm việc với Công an xã An Hiệp, huyện Châu Thành (tỉnh Sóc Trăng), Danh Thái (16 tuổi, ngụ ấp Giồng Chùa A, xã An Hiệp) được cha giám hộ đã thừa nhận đã viết nhiều câu xúc phạm thầy Hùng cùng 2 đồng nghiệp khác của thầy này trên facebook.

Nói về nguyên nhân vu khống thầy Hùng là “cướp đời con gái nhiều nữ sinh”, Danh Thái tường trình, do thấy thầy Hùng được nhiều học sinh quý trọng, nhiều bạn cũ cũng chụp hình chung với thầy, rồi đăng lên facebook nên tỏ ra ganh tị, từ đó có ý xúc phạm thầy.

Xã hội - Vì sao học sinh lên Facebook vu thầy giáo cướp đời con gái nữ sinh?

Hình ảnh của Danh Thái được đăng tải trên facebook có nickname “Nhat Khanh”.

Như báo Người đưa tin phản ánh, trước đó vào ngày 26/11, thầy Thạch Thanh Hùng, giáo viên trường THCS An Hiệp (huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) bất ngờ phát hiện facebook cá nhân của mình có nickname “Nhat Khanh” đăng nội dung thô tục và cho rằng thầy Hùng cướp đi đời con gái của nhiều nữ sin h.

Bị vu khống, thầy Hùng nhờ bạn bè, đồng nghiệp truy tìm người sử dụng nickname “Nhat Khanh”. Sau đó, thầy Hùng xác định người này tên Danh Thái, là học trò cũ của mình ở năm học lớp 7 (năm học 2012 – 2013), nhưng nay đã nghỉ.

Lập tức, thầy Hùng đến nhà Thái để hỏi chuyện, thì Thái thừa nhận hành vi sai trái của mình. Đến tối cùng ngày nội dung vu khống thầy Hùng đã được Thái gỡ bỏ và thay vào đó bằng lời xin lỗi ngắn. Để nắm rõ thêm thông tin, trưa ngày 1/12, PV Người đưa tin liên lạc điện thoại với thầy Hùng nhiều lần, nhưng thầy không nghe máy.

Xã hội - Vì sao học sinh lên Facebook vu thầy giáo cướp đời con gái nữ sinh? (Hình 2).

Thầy Hùng chia sẻ tâm trạng buồn chán của mình trên facebook.

Tuy nhiên, trên trang facebook, thầy Hùng tỏ ra rất buồn chán và chia sẻ trên facebook cùng mọi người với nội dung: “Dạy học trò bây giờ chán quá. Càng giáo dục học trò càng ghét. Vậy th

Cùng chuyên mục

Hé lộ mục tiêu chính của Nga khi chủ trì BRICS

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:40
Các thành viên BRICS đoàn kết với nhau bởi mong muốn giảm sự phụ thuộc vào đồng USD trong thương mại toàn cầu.

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.

Bộ Công an thông tin về điểm trung bình môn được dự tuyển các trường công an

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Ngày 19/4, cổng TTĐT Bộ Công an đã nhận được một thắc mắc của bạn đọc tên N.M.T về vấn đề điểm trung bình môn để được dự tuyển các trường Công an nhân dân.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.